Ấn tượng với những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh

an tuong ghe xoay thong minh

Đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc bận rộn, cần tích hợp nhiều chức năng tại văn phòng, các hãng nội thất đã cho ra đời nhiều mẫu ghế xoay văn phòng thông minh có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng. Những mẫu ghế mang nhiều công năng hiện đại và tiện ích đem lại nhiều cảm nhận mới cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng thông minh

Mẫu mã đa dạng: Ghế xoay văn phòng thông minh có mẫu mã vô cùng đa dạng về thiết kế kiểu dáng. Từng loại được thiết kế dành riêng cho các vị trí khác nhua: giám đốc, trưởng phòng, nhân viên… Kích cỡ khác nhau giúp người mua có thể thỏa mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể và chiều cao của mình.

Màu sắc phong phú: Ghế xoay văn phòng thông minh được sản xuất với 2 màu màu cơ bản: đen, trắng. Tuy nhiên, phần đệm ghế và lưng tựa rời nên khách hàng có thể lựa chọn màu sắc ghế tùy thích theo sở thích và ý muốn của bản thân.

Chất liệu tiêu chuẩn: Khách hàng nên lựa chọn những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh của các hãng nội thất nổi tiếng như: nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190… Các hãng này có nhiều mẫu mã đa dạng mà chất lượng luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sử dụng bền lâu cùng thời gian.

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310

Ghế xoay văn phòng thông minh mẫu mã đa dạng

Ghế xoay văn phòng thông minh thích hợp cho mọi không gian

Nhờ được thiết kế với kích thước và chiều cao tiêu chuẩn của người Việt Nam, mẫu mã đa dạng nên dòng sản phẩm này thích hợp cho nhiều loại không gian khác nhau. Khách hàng chỉ việc thay đổi màu sắc theo ý muốn.

Khách hàng nên mua sản phẩm ghế đồng bộ với các mẫu bàn làm việc, tủ lại tiều cùng tông màu, kiểu loại để nội thất văn phòng được hài hòa. Tạo tính thẩm mỹ, sự thoải mái cho người ngồi làm việc.

Ghế xoay Đức Khang M1006

Ghế xoay văn phòng thông minh thích hợp với mọi không gian

Ghế xoay văn phòng là một thiết kế quen thuộc, phổ biến nhưng không bao giờ cũ trong dòng nội thất văn phòng. Hầu như các công sở đều sử dụng dáng ghế này bởi sự tiện lợi và thoải mái cho người ngồi làm việc. Bên cạnh đó, những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh còn ghi điểm bới những thiết kế đa dạng và hiện đại, phù hợp với mọi văn phòng.

Ghế xoay văn phòng thông minh tích hợp nhiều chức năng

Ghế xoay văn phòng có thiết kế thông minh với hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, hệ thống cần hơi giúp điều chỉnh độ cao – thấp, độ ngả của ghế… Bánh xe thiết kế hình sao cho phép người sử dụng có thể di chuyển trong không gian một cách dễ dàng, bên cạnh đó, còn cho phép mọi người có thể nghỉ nghơi – thư giãn ngay trên chiếc ghế bằng cách ngả sau và kéo phần nâng đỡ đầu, phần chân để nằm nghỉ thoải mái.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG920

Ghế xoay văn phòng thông minh tích hợp nhiều chức năng

Ghế xoay văn phòng thông minh chất liệu cao cấp

Ghế xoay được thiết kế đa dạng với các mẫu mã và chất liệu như: ghế lưới, ghế dây chun, ghế da, nỉ… Phù hợp với mọi mọi sở thích đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt là chất liệu lưới, chun không chỉ tạo nên sự thoải mái bất ngờ cho người ngồi mà còn rất thông thoáng, dễ chịu, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Chất liệu đa dạng cũng dễ dàng phối hợp hơn với nội thất văn phòng hoặc tạo nên một sự đồng bộ, phong cách riêng cho nội thất văn phòng.

Có thể nói, những mẫu ghế xoay văn phòng thông minh luôn mang đến cho người sử dụng những cảm nhận tuyệt vời nhất. Từ kiểu dáng, chất liệu dến màu sắc và thiết kế của sản phẩm đều được tính toán kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mua ghế làm việc văn phòng giá tốt

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời