Nên chọn bàn ghế học sinh thương hiệu nào là tốt nhất?

Nên chọn bàn ghế học sinh thương hiệu nào là tốt nhất?

Để lựa chọn bồ bàn ghế học sinh có kích thước theo tiêu chuẩn của bộ Y tế, chất lượng tốt và chi phí vừa phải bạn nên chọn sản phẩn của nội thất Hòa Phát, Fami và Đức Khang nhé!

Bàn ghế học sinh đang ngày càng đa dạng về mẫu mã cung cấp đầy đủ cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất. Tuy nhiên các nhà sản xuất đang quá ồ ạt trong việc đưa ra quá nhiều sản phẩm trên thị trường? Vậy nên chọn thương hiệu nào cho bàn ghế học sinh là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng chúng tôi chọn thương hiệu phù hợp nhé.

Với việc mua bàn ghế học sinh thì Nội thất Đức Khang khuyên bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường là nội thất Fami, nội thất Hòa Phát và cả Nội thất Đức Khang bởi bàn học sinh ở các đơn vị này đều là nội thất trường học đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế về kích thước, bền đẹp và có giá bán tương đối ổn định, phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Kích thước đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Tất cả các sản phẩm bàn ghế học sinh Fami, Hòa Phát và Đức Khang đều được nghiên cứu và thiết kế đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này nhằm mục đích bảo đảm cho các em tư thế ngồi “chuẩn” nhất, hạn chế những căn bệnh về mắt, cột sống… do việc ngồi học sai tư thế đem lại.

– Bàn, ghế rời nhau, ghế ngồi có thành tựa lưng.

Nên chọn bàn ghế học sinh thương hiệu nào là tốt nhất?

Bàn, ghế rời nhau, ghế ngồi có thành tựa lưng

– Kích thước bàn ghế phải phù hợp với tầm vóc học sinh. Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.

– Lớp lá: ghế cao 30cm, bàn cao 50cm (cỡ 2).

– Tiểu học: ghế cao 33cm, bàn cao 55cm (cỡ 3); hoặc ghế cao 38cm, bàn cao 61cm (cỡ 4).

– Trung học cơ sở: cỡ 4; hoặc ghế cao 44cm, bàn cao 64cm (cỡ 5).

Bàn ghế học sinh có chất lượng tốt, đẹp

Bàn ghế học sinh của các thương hiệu này có hai kiểu bàn là kiểu chân sắt sơn tĩnh điện và chân gỗ. Kiểu bàn chân sắt có màu sắc ghi chì hiện đại và thiết kế thanh thoát với những đường bo tròn mềm mại. Bàn cũng đi kèm khay bàn phím. Bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine hoặc Lamilate có khả năng chống nước, chống trầy xước, điển hình phải kể đến mẫu bàn học đa năng của Hòa Phát BHS302V đang được nhiều phụ huynh lựa chọn. Bên cạnh đó, những mẫu bàn này có mặt bàn rất dễ vệ sinh, lau chùi các vết mực do trẻ nghịch dây ra. Chất liệu sắt cũng đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao cho sản phẩm, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Nên chọn bàn ghế học sinh thương hiệu nào là tốt nhất?

Bàn học sinh đa năng của Hòa Phát làm có kiểu dáng đơn giản, tiện ích

Tiết kiệm chi phí

Yếu tố giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm chi phí đầu tiên là giá bán của những bộ bàn ghế học sinh này khá phải chăng. Với nội thất Hòa Phát bạn chỉ cần bỏ ra trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu bộ bàn ghế cho con với kiểu dáng hiện đại, thanh thoát và đa năng như mẫu: Bàn học sinh Đức Khang DK-BHS1, bàn học sinh Fami ST1201H-PO,…

Nên chọn bàn ghế học sinh thương hiệu nào là tốt nhất?

Như vậy, nếu bạn chọn bàn ghế học sinh cho con hãy chọn một bộ bàn ghế đạt tiêu chuẩn về kích thước của bộ Y tế, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đơn giản…của các đơn vị nội thất Fami và Hòa Phát. Tuy nhiên với những sản phẩm bàn học sinh khác đủ những tiêu chí trên thì bạn vẫn được nhé!

Xem thêm:

Đặt mua bàn ghế học sinh chuẩn bộ y tế

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời