7 mẫu ghế xoay nhân viên lưới Hòa Phát giá rẻ, vừa túi tiền

7 mau ghe xoay nhan vien luoi hoa phat gia re

Ghế xoay lưới là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và nhỏ gọn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số mẫu ghế xoay lưới Hòa Phát giá rẻ, phù hợp với khách hàng.

Nhắc đến ghế lưới, người ta hay nghĩ đây là loại ghế cao cấp dành cho các vị trí lãnh đạo với giá đắt đỏ. Tuy nhiên vì chất liệu này tốt cho sức khỏe người sử dụng nên nội thất Hòa Phát đẩy mạnh những sản phẩm có thiết kế đơn giản với giá bình dân hơn. Điều này nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhiều công năng sử dụng khi mà khả năng tài chính eo hẹp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế lưới dành cho phòng làm việc tại nhà, hoặc bạn tìm hiểu các mẫu ghế dành cho nhân viên, có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm rất hợp túi tiền dưới đây:

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL101

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu ghế lưới nào vừa đẹp, chất lượng mà giá cả phải chăng thì mẫu ghế lưới Hòa Phát GL101 là sự lựa chọn thông minh. Mẫu ghế ngồi làm việc này có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, được sử dụng cho nhân viên văn phòng. Màu đen và màu xanh lá cây kết hợp hài hòa mang lại sự tươi trẻ cho không gian làm việc. Phần chân ghế được thiết kế đầy tiện lợi với bộ piston khí nén điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với người sử dụng. Mặt ghế có lớp đệm êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL101 giá rẻGhế xoay lưới Hòa Phát GL101 giá khoảng 700k

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL104

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL104 cũng là một trong những mẫu ghế lưới Hòa Phát được nhiều khách hàng lựa chọn. Điểm ấn tượng của mẫu ghế này là thiết kế độc đáo, đệm lót êm ái bọc vải lưới, màu sắc tinh tế, phần chân ghế có bánh xe bằng nhựa tiện lợi cho việc di chuyển trong không gian phòng làm việc.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL104 giá khoảng 700kGhế xoay lưới Hòa Phát GL104 giá khoảng 700k

Kích thước ghế phù hợp với hình thể người Việt với chiều rộng(W): 590 x chiều sâu(D): 580 x chiều cao(H): (915-1040) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL111

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL111 được nhiều người yêu thích bởi chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Ghế được làm từ khung nhựa cao cấp bọc vải lưới mang lại sự êm ái dễ chịu cho người sử dụng.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL111 có giá bản khoảng 900kGhế xoay lưới Hòa Phát GL111 có giá bản khoảng 900k

Kiểu dáng của ghế hiện đại với phần tay vịn cách điệu, mép ghế vát cong hình thác nước, chân ghế có bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp thuận tiện cho người sử dụng.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL112

Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL112 có kiểu dáng hiện đại, ghế thích hợp sử dụng cho nhân viên văn phòng. Ghế lưới chuyên viên khung nhựa, đệm tựa ghế bọc vải lưới. Mép ngồi vát cong hình thác nước giúp giảm tê chân, lưng tựa cong ôm sát phần lưng giảm mỏi, đau nhức phần lưng. Sắc đen của ghế đem lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL112 có giá khoảng hơn 900kGhế xoay lưới Hòa Phát GL112 có giá khoảng hơn 900k

Chân ghế văn phòng Hòa Phát có bánh xe di chuyển thuận tiện, tay bằng nhựa có độ bền cao. Sản phẩm GL112 kết hợp với các loại bàn làm việc, bàn trưởng phòng… Hòa Phát. 

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL113

Ghế xoay nhân viên lưới Hòa Phát GL113 là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất Hòa Phát, có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Bát ghế có cụm lò xo ngả tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ghế mang lại cảm giác êm ái thư giãn cho người sử dụng nhờ phần tựa lưng và đệm ngồi được bọc đệm và vải lưới cao cấp.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL113 có giá bán hơn 600kGhế xoay lưới Hòa Phát GL113 có giá bán hơn 600k

Phần chân ghế và tay vị được làm từ nhựa với độ bền cao tạo cảm giác vững chắc cho người ngồi. Kích thước ghế nhỏ gọn với tỉ lệ W545 x D530 x H(910-1135) mm. Giá bán của mẫu ghế lưới GL113 phụ thuộc vào chất liệu chân ghế.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL114

Ưu điểm của mẫu ghế lưới Hòa Phát GL114 là bởi kiểu dáng độc đáo, hiện đại đem lại hứng khởi cho người sử dụng. Ghế có kiểu dáng thông minh với ghế xoay lưng cao tựa rời, tay vịn hình chữ T tiện lợi, dưới phần chân ghế có bánh xe giúp việc di chuyển của người dùng trong không gian phòng làm việc thuận tiện hơn rất nhiều.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL114 có giá khoảng hơn 900kGhế xoay lưới Hòa Phát GL114 có giá khoảng hơn 900k

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL116

Một trong những mẫu ghế lưới Hòa Phát giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là mẫu ghế lưới GL116. Phần khung ghế rất chắc chắn, được bọc vải lưới êm ái, mặt ngồi mút bọc PVC. Phần tựa ghế được thiết kế theo hình vuông có tác dụng giảm sự tích nhiệt. Ghế GL116 có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn làm việc khác nhau: bàn chân sắt, bàn vàng xanh, bàn Royal… 

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL116 có giá bán khoảng hơn 800kGhế xoay lưới Hòa Phát GL116 có giá bán khoảng hơn 800k

Tham khảo thêm thông tin về ghế văn phòng Hòa Phát:

gia tot ghe

4/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời