Nội thất hội trường nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội

tin tuc noi that hoi truong nhap khau gia re tai ha noi

Mua nội thất hội trường nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội? Đó là câu hỏi gây khó khăn cho không ít các tổ chức, doanh nghiệp khi thiết kế không gian nội thất hội trường.

Tại sao nên chọn nội thất hội trường nhập khẩu?

Như chúng ta đã biết, nội thất hội trường là không gian hội họp quan trọng của đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nơi mọi người cùng nhìn nhận lại hoạt động, và đưa ra những ý kiến thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của công ty, tổ chức. 

Vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp thể hiện sự lịch lãm, sang trọng phù hợp với không khí của buổi lễ quan trọng là việc rất cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là địa chỉ nào đáng tin cậy cho những sản phẩm của bạn.

Nội thất hội trường nhập khẩu giúp không gian hội trường chuyên nghiệp hơn

Đức Khang – Địa chỉ cung cấp nội thất hội trường nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang, ra đời và phát triển trên cơ sở sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất hội trường trong nước và nội thất nhập khẩu cao cấp cho các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn quốc với giá thành rẻ nhất. 

Đi lên từ một đơn vị nhỏ, qua một quá trình phát triển ngày nay, nội thất Đức Khang đã trở thành một doanh nghiệp lớn có uy tín trên thị trường nội thất tại Hà Nội với nhiều dự án lớn nhỏ khắp các tỉnh thành miền Bắc và thành phố Hồ Chí Minh.

Để có sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay của Đức Khang là nhờ sự tín nhiệm, tin tưởng của quý khách hàng. Chính vì lòng tin đó mà chúng tôi không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm nội thất hội trường nhập khẩu mới lạ, sang trọng. 

Đặc biệt, chúng tôi không ngừng mở rộng và đa dạng các mặt hàng ghế nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau trên thế giới để có thêm nhiều lựa chọn cho quý khách hàng.

Tìm hiểu ngay các mẫu nội thất hội trường tại Đức Khang

Một số mẫu nội thất hội trường nhập khẩu giá rẻ tại Đức Khang

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn. 

Bề mặt tiếp xúc của mũ được làm gắn 2 đinh vít bám chặt xuống sàn để cố định ghế ở nguyên vị trí, tránh xê dịch khi có người qua lại. Cách thiết kế này giúp phân tán lực tác động trên ghế xuống đều phần chân, tạo sự vững chắc cho ghế, người ngồi cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.

Ghế hội trường WH801-1

Ghế hội trường WH801-1

Ghế hội trường WH801-1 là dòng ghế hội trường kèm bàn viết được đánh giá rất cao về chức năng sử dụng. Phần bàn viết được gắn ở tay vịn bên phải ghế, hoạt động theo cơ chế xoay, người sử dụng có thể dễ dàng mở bàn ra khi có nhu cầu ghi chép, đọc tài liệu và gập bàn lại sau khi sử dụng. 

Ghế WH801-1 thường được sử dụng trong các không gian hội trường thường xuyên cần ghi chép thông tin, nghiên cứu tài liệu như: hội trường đại học, hội trường công ty, hội trường tổ chức các hội thảo chuyên nghiệp…

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường WH505

Ghế hội trường WH505 có phần chân ghế thuộc kiểu chân đôi bám sàn, thiết kế dạng chữ T ngược. Phần chân ghế hình trụ chữ nhật, bắt đầu từ vách ghế kéo thẳng đứng xuống nối với hai thanh kim loại hình chữ nhật dẹt tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Bề mặt chân ghế được gắn ốc vít chặt, giúp cố định ghế chắc chắn.

Ghế hội trường chân đôi bám sàn WH505 mang lại khoảng không rộng dưới gầm ghế để người ngồi để chân thoải mái, đồng thời giúp đơn vị quản lý hội trường cũng dễ dàng vệ sinh không gian sàn nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Các đơn vị muốn chọn mẫu ghế hội trường đẹp, đơn giản, tạo không gian thông thoáng, dễ kết hợp nội thất mà vẫn sang trọng, hiện đại thì nên cân nhắc chọn kiểu chân chữ T này. 

Tất cả các mẫu ghế trên đều đang có bán tại Nội thất Đức Khang. Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm khác cho khách hàng lựa chọn. Đến với nội thất Đức Khang quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng giá thành sản xuất.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Xu hướng lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng năm 2024

Màu sắc luôn là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất văn...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Hướng dẫn cách bảo quản ghế lưới văn phòng bền đẹp như mới

Để sản phẩm ghế lưới văn phòng được bền lâu thì cần phải có cách...

Trả lời