Cập nhật xu hướng vách ngăn văn phòng 2020 ưa chuộng hiện nay

vach ngan van phong 2018

Các mẫu vách ngăn văn phòng bằng các chất liệu như gỗ, nỉ, kính vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam bởi sự sang trọng và tiện dụng cho không gian văn phòng làm việc. Hãy cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu xu hướng vách ngăn văn phòng 2020.

1. Mẫu vách ngăn kính cường lực

Vách ngăn được làm bằng chất liệu kính cường lực với hình khối cực kì vững chắc và an toàn cho người sử dụng. Đây là mẫu thiết kế đón đầu xu hướng vách ngăn văn phòng 2020 được nhiều văn phòng yêu thích và lựa chọn nhất.

Mẫu vách ngăn kính cường lực

Vách được sử dụng chất liệu kính cường lực đem lại độ sáng bóng và sang trọng cho không gian văn phòng. Bạn có thể trang trí thêm các decla trong với nhiều màu sắc khác nhau để mang lại tính thẩm mỹ cũng như cá tính riêng. Nó được yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng mà còn có tuổi thọ lâu dài.

2. Mẫu vách ngăn văn phòng gỗ

Mẫu vách ngăn văn phòng sử dụng chất liệu gỗ là loại vách ngăn được khách hàng đánh giá cao. Loại gỗ chuyên dụng làm vách ngăn này được dùng gỗ công nghiệp để thay thế cho gỗ tự nhiên nên có giá thành rẻ hơn nhiều. Ngoài ra nó còn làm hài lòng người tiêu dùng bởi sự bền đẹp và chắc chắn của nó.

Mẫu vách ngăn văn phòng gỗ

Vách ngăn gỗ công nghiệp không chỉ có giá thành rẻ hơn các loại gỗ tự nhiên mà nó còn nhẹ khiến khách hàng dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Đặc biệt vách ngăn gỗ còn có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, hạn chế trầy xước với nhiều tông màu khiến khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất với không gian của mình.

Mẫu vách ngăn văn phòng gỗ

3. Mẫu vách ngăn văn phòng nỉ

Đây là mẫu vách ngăn nỉ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu nỉ cao cấp vừa bền đẹp lại có thể chịu đựng được nhiệt độ cao. Ngoài ra chất liệu nỉ còn được khách hàng đánh giá cao bởi nó có khả năng cách âm tốt nhất so với 3 loại vách ngăn mà chúng tôi đang giới thiệu. Vì vậy nó rất phù hợp với những môi trường làm việc cần sự tập trung cao.

Mẫu vách ngăn văn phòng nỉ

Vách ngăn nỉ còn có nhiều màu sắc đa dang để khách hàng có thể lựa chọn. Sản phẩm có rất nhiều mẫu màu nỉ tùy theo đơn đặt hàng của khách. Các màu sắc này có thể được đặt và lựa chọn theo sở thích, phong thủy hay phù hợp với văn phòng làm việc.

Mẫu vách ngăn văn phòng nỉ

Đây còn được đánh giá là một sản phẩm vách ngăn thông minh vì dưới chân vách ngăn còn sử dụng hộp kỹ thuật để nhân viên có thể luồn dây mạng, dây điện,… tạo cho không gian văn phòng gọn gàng, bắt mắt hơn.

Với những thông tin trên đây hi vọng các bạn đã biết được xu hướng vách ngăn văn phòng 2020 và lựa chọn được cho mình một loại vách ngăn phù hợp nhất.

Xem thêm: Vách ngăn văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời