Top 5 mẫu tủ hồ sơ cao nổi bật tại Đức Khang

tu ho so cao

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu tủ tài liệu cao với kiểu dáng đẹp, đáp ứng tối đa công năng với một mức chi phí hợp lý, mời bạn tham khảo top 5 mẫu tủ hồ sơ cao nổi bật được khách hàng ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang.

Tủ WCB-06 – Tủ gỗ Đức Khang 3 buồng, 3 cánh kính

WCB-06 là mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng cao bằng chất liệu gỗ của nội thất Đức Khang được thiết kế 3 buồng cánh kính theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, ngăn tủ lớn làm tăng thêm nhiều không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách.
Tủ hồ sơ WCB-06 có chiều dài 1,2m, được thiết kế 3 buồng chia làm nhiều ngăn nhỏ tiện cho việc phân loại nhiều hồ sơ tài liệu.

  • Phần trên là 3 cánh kính trong suốt, đóng mở êm ái, dễ dàng. Ngăn kính hiện đại, phần bản lề linh hoạt, tay nắm kim loại chắc chắn giúp dễ dàng đóng mở mà không gây ra tiếng ồn.
  • Phần dưới chia thành những ngăn tủ nhỏ đa năng, có kèm khóa bảo mật, an toàn hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng. Ngăn tủ gỗ kín đáo chắc chắn, có thể đựng được nhiều vật dụng quan trọng, và có trọng lượng nặng.

Về chất liệu, bề mặt tủ làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả. Cánh kính thủy tinh cao cấp trong suốt, chống bụi, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ, thời tiết. Tay nắm cửa, bàn lề làm từ kim loại chống han gỉ, vận hành dễ dàng, trơn tru.

Mẫu tủ đựng tài liệu cao này có kích thước: Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 1990mm. Mời quý khách xem các mẫu tủ khác tại danh mục: Tủ đựng tài liệu văn phòng.

Tủ WCB-06 - Tủ gỗ Đức Khang 3 buồng, 3 cánh kính

Tủ WCB-03 – Tủ gỗ Đức Khang 5 ngăn, 4 cánh kín

Một trong những nỗi lo của người dùng khi sử dụng tủ tài liệu gỗ công nghiệp là dễ bị ẩm mốc dưới tác động của thời tiết, do đó tài liệu không được đảm bảo. Mẫu tủ đựng tài liệu văn phòng cao WCB-03 được sản xuất từ nguyên liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ một lớp Melamine giúp: Chống thấm mốc, chống cong vênh, chống trầy xước hiệu quả và đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian.

Ngoài ra tủ còn có thiết kế cánh kín an toàn cho giấy tờ, tài liệu. Đây là sản phẩm phù hợp để bạn lưu trữ các giấy tờ, tài liệu, tài sản quan trọng.

Mẫu tủ này còn giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả với cấu tạo gồm 5 ngăn chứa file tài liệu giúp không gian lưu trữ nhiều hơn. Tủ có 2 tầng: Tầng trên 3 ngăn, tầng dưới 2 ngăn.

Cũng như các mẫu tủ tài liệu thông thường, mẫu tủ đựng hồ sơ cao này còn có chân tăng chỉnh linh hoạt, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp (có thể tăng giảm tới 20mm). Ngoài ra còn là giải pháp chống trầy xước sàn nhà và hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 1990mm.

Tủ WCB-03 - Tủ gỗ Đức Khang 5 ngăn, 4 cánh kín

Tủ WCB-01 – Tủ gỗ Đức Khang không cánh 5 ngăn, 4 đợt

Điểm đặc biệt trong thiết kế của mẫu tủ WCB01 là loại tủ văn phòng cao có thiết kế bao gồm các khoang không cánh, giúp văn phòng không có cảm giác bí bách, chật chội. Tủ bao gồm 4 đợt, chia làm 5 ngăn cố định thích hợp cho đựng tài liệu, vật phẩm trang trí. Thêm một ưu điểm của các khoang không cánh là thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm tài liệu, hồ sơ.

Mẫu tủ tài liệu WCB01 có bốn màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung. 

Mẫu tủ hồ sơ văn phòng cao WCB01 có kích thước bằng với mẫu tủ WCB03. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn. 

Tủ WCB-01 - Tủ gỗ Đức Khang không cánh 5 ngăn, 4 đợt

Tủ sắt Hòa Phát TU09K5D

Mẫu tủ tài liệu văn phòng cao TU09K5D là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hòa Phát. Tủ được thiết kế gồm 3 khoang với 1 khoang cánh kính mở có 2 đợt di động, khoang bên dưới là 2 cánh sắt mở và 1 khoang cánh mở dài có suốt treo quần áo, 2 đợt cố định. Sự đa dạng về số lượng. thiết kế và kích thước các khoang đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Mẫu tủ này vừa có thể bảo mật những giấy tờ, tài sản quan trọng, vừa có thể trưng bày những vật phẩm kỷ niệm…

Về chất liệu, tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng. Ưu điểm của loại chất liệu này là khả năng chống ẩm mốc, chống cháy gần như tuyệt đối. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của những tài sản, tài liệu quan trọng khi sử dụng mẫu tủ phòng làm việc cao này. 

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 1350mm, chiều rộng 450mm và chiều cao 1830 mm (trong đó kích thước phần kính là 1025 x 313 x 3 mm)

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu tủ sắt khác tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

Tủ sắt Hòa Phát TU09K5D

Tủ sắt cánh mở 190 TS24

Đây là mẫu tủ lưu trữ hồ sơ cao có số lượng khoang khá đồ sộ, thích hợp làm tủ đựng tài liệu văn phòng, cá nhân, gia đình hoặc khu công cộng. Tủ TS24 được thiết kế với 24 khoang, 24 cánh mở kèm theo phụ kiện khóa cao cấp và tai móc khóa. Góc cánh tủ có những ô hình chữ nhật nhỏ để tiện cho việc dán giấy nhớ, phân biệt tài liệu, tìm kiếm tài liệu nhanh và khoa học.

Chất liệu: Tủ làm từ sắt, bề mặt sơn tĩnh điện đảo bảo bền đẹp, không hoen rỉ khi gặp nước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần khóa inox tròn sáng bóng, chắc chắn, an toàn.

Tủ sắt cánh mở 190 TS24

Mẫu tủ lưu trữ tài liệu cao này có màu trắng ghi mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn, dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác. Phần phụ kiện ổ khóa bằng inox màu sắc sáng bóng tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Kích thước: Chiều rộng 1200mm, chiều sâu: 320mm, chiều cao: 1790mm

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời