Những mẫu tủ bếp màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

tu bep mau do 1991

Những mẫu tủ bếp màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 rất hợp phong thủy giúp chủ nhà nhận được nhiều tài lộc và may mắn.

Lý do người tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn các mẫu tủ bếp màu đỏ?

Người tuổi Tân Mùi 1991 có tính cách hòa đồng, hài hước, lòng trắc ẩn, được nhiều người yêu quý. Nhược điểm trong tính cách người tuổi này đó chính là khó kiềm chế được cảm xúc, dễ rơi vào trạng thái bi quan và chán nản khi gặp các vấn đề khó khăn. Để cuộc sống và công việc ổn định, gặp nhiều may mắn và niềm vui thì người tuổi này cần học cách bình tĩnh và suy nghĩ lạc quan, đồng thời nên chọn những nội thất, đồ vật mang màu sắc hợp mệnh để đem đến năng lượng tuyệt vời.

Tủ bếp là nội thất cực kỳ quan trọng đối với nhà bếp, giúp không gian ngăn nắp và sạch sẽ. Do người sinh năm 1991 thuộc Mệnh Thổ nên màu đỏ (màu bản mệnh Hỏa) sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ tuổi này bởi theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ.

Màu đỏ không chỉ hợp mệnh với gia chủ tuổi tân Mùi 1991 mà bản thân màu sắc này cũng là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Chọn tủ bếp màu này bố trí trong gian bếp gia đình có tác dụng gia tăng vượng khí, cuộc sống gia đình viên mãn, sự nghiệp công danh của gia chủ đạt được thành tựu bất ngờ.

Tham khảo thêm các mẫu tủ bếp tại: Tủ bếp gia đình Đức Khang

Những mẫu tủ bếp màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Tủ bếp đỏ chữ I đơn giản, nhỏ gọn

Đây là mẫu tủ bếp màu đỏ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 tham khảo. Mẫu tủ bếp này đặc biệt thích hợp với những gia đình có gian bếp diện tích nhỏ.

Hầu hết mọi người khi nghĩ đến tủ bếp màu đỏ thường cho rằng màu này chói, rực rỡ gây cảm giác nóng bức và ngột ngạt nhưng trên thực tế chỉ cần tinh tế trong việc phối màu tường và các nội thất xung quanh sẽ tạo không gian nhà bếp hết sức ấn tượng và độc đáo, mang đến cảm hứng nấu ăn cho chị em nội trợ.

Tủ bếp đỏ chữ I đơn giản, nhỏ gọn

Kết cấu của tủ hình chữ I nằm ngang, các khoang tủ bố trí hợp lý. Có ngăn tủ cánh kín, lại có ngăn tủ kéo tiện dụng và linh hoạt để giúp gia chủ có thể cất giữ các dụng cụ nhà bếp gọn gàng. Thiết kế tủ bếp hợp lý để đặt bếp gas, vòi rửa, máy hút mùi, ổ cắm điện, lò vi sóng…

Trong khi bố trí bếp gas bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bếp nên đặt ở vị trí xấu nhưng phải hướng ra các hướng tốt để mang lại vượng khí cho gia chủ, tránh gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Tủ bếp đỏ chữ L cá tính, hiện đại

Lựa chọn tủ bếp mang màu đỏ tương sinh với mệnh sẽ giúp gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống. Ngay từ lần đầu nhìn mẫu sản phẩm này bạn sẽ ấn tượng bởi sản phẩm thiết kế đơn giản mà thanh lịch, các bộ phận được liên kết với nhau chặt chẽ tạo thành chỉnh thể hoàn chỉnh, mang đến nhiều ấn tượng cho người sử dụng.

Tủ bếp bao gồm tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Tủ bếp phân thành nhiều khoang tủ có kích thước lớn nhỏ khác nhau để lưu trữ dụng cụ nhà bếp: xoong chảo, bát đũa, gia vị, gạo… Phần tay cầm tủ bếp làm từ kim loại mang màu bạc sang trọng và đẳng cấp.

Tủ bếp đỏ chữ L cá tính, hiện đại

Chất liệu tủ bếp làm từ acrylic cao cấp, có độ bóng mịn, chịu nhiệt, tia cực tím rất tốt. Bề mặt tủ chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiết kiệm nhiều công sức cho các chị em nội trợ.

Mời tuổi Tân Mùi tham khảo: Những mẫu sofa màu đỏ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Tủ bếp đỏ kết hợp bàn ăn

Thêm một lựa chọn dành cho người mệnh Thổ tuổi Tân Mùi 1991 đó chính là mẫu tủ bếp màu đỏ kết hợp đồng bộ với bàn ăn hình chữ nhật thanh lịch.

Mẫu tủ này được đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, thích hợp bố trí trong gian bếp căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp. Màu sắc chủ đạo của tủ bếp là đỏ, ngoài ra phần mặt bàn chế biến và mặt bàn ăn được làm từ đá màu đen bóng giúp việc lau chùi và vệ sinh dễ dàng nhanh chóng hơn.

Tủ bếp đỏ kết hợp bàn ăn

Chất liệu chính làm tủ bếp là gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có tác dụng chống trầy xước, thấm nước, cong vênh. Bàn ăn hình chữ nhật kết hợp 2 màu đỏ – đen đầy cá tính và nổi bật, mang đến không gian ấn tượng cho gian bếp gia đình.

Tùy vào diện tích, kết cấu không gian nhà bếp mà bạn sẽ đặt nhà sản xuất làm ra kích thước tủ bếp vừa phải để tạo sự cân đối, hài hòa. Thông thường tủ bếp chữ I phù hợp với nhà bếp diện tích lớn, tủ bếp chữ L phù hợp nhà bếp diện tích trung bình, nhà bếp nhỏ nên sử dụng tủ bếp chữ U là tốt nhất.

Bài viết đã giới thiệu các mẫu tủ bếp màu đỏ ấn tượng và hợp phong thủy dành cho người mệnh Thổ tuổi Tân Mùi 1991. Nếu bạn có nhu cầu mua 1 trong số các mẫu tủ bếp trên thì có thể liên hệ tới Nội thất Đức Khang. Đơn vị này cung cấp đồ nội thất gia đình chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi điện đến đường dây nóng 0915 256 266.

0915 256 266

5/5 - (1 bình chọn)