Những mẫu kệ tivi hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

ke tivi giap ty

Người tuổi Giáp Tý 1984 nên mua kệ tivi làm từ chất liệu gì? Màu sắc ra sao? Kiểu dáng như thế nào? Tất cả thông tin chi tiết sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

Màu sắc, chất liệu kệ tivi phù hợp người tuổi Giáp Tý 1984

Kệ tivi là nội thất đóng vai trò quan trọng đối với không gian phòng khách. Ngoài chức năng sử dụng để đặt tivi gọn gàng thì ngày nay nhiều gia chủ quan tâm đến mục đích trang trí và phong thủy. Các chuyên gia phong thủy cho biết màu sắc, chất liệu nội thất gia đình, trong đó có kệ tivi có thể ảnh hưởng trực tiếp vận mệnh, cuộc sống và công việc của chủ nhân. Nếu chưa hiểu về màu sắc tuổi Giáp Tý, mời tham khảo: Màu sắc hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 mang tài lộc, may mắn.

Người tuổi Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Kim nên các màu sắc phù hợp mà bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Màu tương hợp: trắng, xám, ghi – màu bản mệnh Kim
  • Màu tương sinh: nâu, vàng – màu mệnh Thổ (Thổ sinh Kim)
  • Màu chế khắc: Xanh lục – màu mệnh Mộc (Kim khắc Mộc)

Lựa chọn được màu sắc kệ tivi phù hợp phong thủy giúp chủ nhân hình thành năng lượng tích cực, thu hút được vượng khí tốt, cuộc sống gia đình hòa thuận, yên ấm. 

Người mệnh này nên tránh các mẫu kệ tivi màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa bởi Hỏa khắc Kim, khiến cuộc sống gia đình thường xuyên lục đục, tài sản mất mát.

Về chất liệu, những mẫu kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn tốt dành cho người mệnh này. Bạn nên chọn các mẫu kệ có phần tay nắm tủ, chân kệ được làm từ kim loại là tốt nhất bởi kim loại thuộc Kim.

Dưới đây Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kệ tivi ấn tượng, hiện đại để bạn tham khảo, cân nhắc lựa chọn mang vượng khí tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984.

Kệ tivi màu trắng chữ I đơn giản, thanh lịch

Đây là mẫu kệ tivi đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến gia chủ tuổi Giáp Tý 1984. Mẫu kệ này gây ấn tượng không vì sự cầu kỳ, trau chuốt mà chính bởi sự đơn giản, thanh lịch, mang đến nét đẹp hiện đại cho không gian phòng khách.

Chiều dài của kệ tầm 2.2m, chiều sâu 0.46m, chiều cao 0.49m nên có thể sử dụng đặt tivi kích thước lên tới 50- 70 inch. Nếu phòng khách nhà bạn diện tích khiêm tốn, bạn có thể đặt nhà sản xuất mẫu kệ có kích thước nhỏ và phù hợp hơn với kiểu dáng tương tự để đảm bảo nét hài hòa cân đối.

Kệ tivi Đức Khang màu trắng chữ I đơn giản, thanh lịch hợp tuổi Giáp Tý 1984

Sắc trắng mẫu sản phẩm giúp không gian phòng khách sáng và rộng hơn. Cấu tạo của kệ đơn giản với bề mặt kệ đặt tivi bằng phẳng, rộng, các góc cạnh của kệ thiết kế bo tròn mềm mại vừa thẩm mỹ, vừa mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Bên dưới kệ được chia thành 3 khoang tủ, khoang giữa thiết kế đựng đầu kỹ thuật số, 2 khoang bên cạnh bạn có thể đặt các vật dụng như: sách, báo, điều khiển…

Để giúp kệ tivi thêm sinh động và đẹp mắt thì gia chủ cũng có thế bố trí thêm bình hoa, chậu cây nhỏ hay các vật phẩm phong thủy trên mặt kệ tivi.

Kệ tivi nâu sang trọng, đẳng cấp

Với mẫu kệ tivi này, không gian phòng khách của gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 chắc chắn sẽ sang trọng và cao cấp hơn.

Kệ tivi thiết kế hết sức ấn tượng, có phần “bề thế” khi nhìn tổng thể giống như vách trang trí. Tivi được treo cố định chắc chắn trên khung vách, ở trên cao còn có khoảng trống rất lớn để gia chủ có thể tận dụng đựng sách báo hoặc các đồ lưu niệm.

Bên dưới kệ cũng được phân thành nhiều khoang tủ không có cánh và có cánh để đựng các vật dụng cần thiết hay vật trang trí. Chân kệ là các bánh xe làm từ kim loại chắc chắn, có thể di chuyển dễ dàng, không mất nhiều sức lực. Bánh xe này còn giúp kệ không tiếp xúc trực tiếp mặt sàn nên độ bền sản phẩm được lâu bền hơn.

Kệ tivi Đức Khang màu nâu sang trọng, đẳng cấp hợp tuổi Giáp Tý 1984

Chất liệu chủ đạo được sử dụng để làm mẫu tủ này là gỗ công nghiệp MFC phủ melamine hội tụ rất nhiều ưu điểm: chống cong vênh, mối mọt, trầy xước. Do bề mặt kệ trơn mịn nên bạn có thể vệ sinh kệ tivi nhanh chóng và dễ dàng. Màu sắc nâu mang đến không gian bình yên, ấm áp cho cả đình.

Để mang đến sự đồng bộ, mời bạn tham khảo: Những mẫu sofa màu nâu cho người tuổi Giáp Tý 1984

Kệ tivi màu ghi – trắng hiện đại, đầy sức hút

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy mẫu kệ tivi hiện đại này thì gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 khó có thể rời mắt. Từng đường nét, góc cạnh của kệ tivi được tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết mang nét đẹp hoàn mỹ.

Với sự kết hợp 2 màu sắc xám – trắng, mẫu kệ tivi này đạt được độ hài hòa và đem lại thiện cảm cho người nhìn, màu sắc này cũng rất dễ phối hợp trong các không gian phòng khách theo phong cách khác nhau: từ cổ điển đến hiện đại.

Kệ tivi Đức Khang màu ghi – trắng hiện đại, đầy sức hút hợp tuổi Giáp Tý 1984

Thiết kế kệ tivi dài hình chữ nhật, các cạnh được bo tròn lại tinh tế và cẩn thận. Với mẫu sản phẩm  này bạn có thể đặt tivi lên bề mặt kệ trực tiếp hoặc có thể treo tivi lên tường, kệ  được đặt bên dưới với mục đích trang trí.
Kích thước sản phẩm khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng khách. Gia chủ có thể sắp xếp bày trí các vật dụng trang trí để giúp không gian bắt mắt và tinh tế hơn.

Những mẫu kệ tivi hiện đại này được thiết kế và sản xuất bởi Nội thất Đức Khang. Gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 khi có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0915 256 266 để được tư vấn thông tin chi tiết.

hotline noi that duc khang 2

Vui lòng đánh giá nội dung