Những mẫu sofa màu nâu tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

sofa mau nau tan mui 1991

Người tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn các mẫu sofa màu nâu bố trí trong phòng khách. Màu sắc này giúp gia chủ gặp nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống.

Tại sao người tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn sofa màu nâu?

Sở dĩ người tuổi Tân Mùi 1991 nên chọn sofa màu nâu bởi người tuổi này thuộc Mệnh Thổ, các màu sắc đại diện cho mệnh này là nâu, vàng đất. Màu nâu là màu trung tính, mang nét đẹp ấm áp và trầm tĩnh, đặc biệt thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Điểm mạnh của màu sắc này là không lộ rõ các vết bẩn như sofa màu trắng, vàng, xám. Chính bởi vậy dù có sử dụng trong thời gian dài thì sofa lúc nào trông cũng sạch sẽ và mới, tôn lên nét đẹp không gian phòng khách.

Khi chọn sofa hoặc các đồ vật có màu sắc tương hợp, phù hợp với mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. Người tuổi 1991 khi bố trí sofa màu nâu có tác dụng đẩy lùi vận khí xấu, tăng cường năng lượng tích cực, cát khí.

Các mẫu sofa tại Nội thất Đức Khang đa dạng màu sắc, chất liệu, kích thước để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hành khác nhau. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu sofa màu nâu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch để bạn có thể tham khảo.

Sofa da màu nâu sang trọng

Người tuổi Tân Mùi có tính cách hiền lành, ôn hòa, yêu thích sự đơn giản, chính bởi vậy mẫu sofa màu nâu êm ái này sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Kết cấu của mẫu sofa này bao gồm các phần như: đệm ghế, tựa lưng, vịn ghế, chân ghế, gối ôm, ghế đôn… Từng bộ phận sẽ đảm nhiệm vai trò và chức năng nhất định nhằm tạo sản phẩm hoàn chỉnh, có công năng sử dụng tốt đến khách hàng.

Sofa da màu nâu sang trọng hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Đệm ghế dày, được bọc da nâu bóng mịn bên ngoài. Lớp da này được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng được đảm bảo, không bị sờn rách, phai màu, nhão sau 1 thời gian sử dụng như các loại da công nghiệp được bày bán tràn lan trên thị trường.

Ghế thiết kế phần tựa lưng tương đối cao giúp người ngồi cảm thấy thoải mái khi sử dụng, khi ngồi bạn có thể dễ dàng ngả lưng ra phía sau, tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời. Chân ghế làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao và chịu được lực tác động lớn.

Mời gia chủ tuổi Tân Mùi tham khảo: Những mẫu bàn trà cho người tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Sofa nâu chữ L thanh lịch

Gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 cũng có thể tham khảo mẫu sofa màu nâu này để giúp phòng khách bớt đơn điệu và buồn tẻ. Màu nâu là màu bản mệnh Thổ nên gia chủ khi chọn sofa màu này sẽ gia tăng cát khí, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên ấm, bình an.

Điểm nổi bật của mẫu sofa này chính là ở nét đẹp thanh lịch, thiết kế chữ L giúp tận dụng các góc chết trong phòng khách của nhiều hộ gia đình. Phần đệm ghế và tựa lưng sử dụng các đường may tỉ mỉ để chia thành các múi độc đáo, cá tính. Gối ôm có màu trắng để cân bằng màu sắc cho tổng thể sản phẩm.

Phía vách ghế được nhà sản xuất thiết kế thêm túi da có tác dụng đựng báo, tạp chí, thuận tiện cho gia chủ cho quá trình sử dụng.

Sofa nâu chữ L thanh lịch hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Khi quyết định mua sản phẩm, bạn cần cân nhắc diện tích phòng khách gia đình để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp nhất. Bạn cũng cần tuân thủ 1 số nguyên tắc phong thủy khi bố trí sofa trong gia đình như: không đặt sofa giữa cửa chính ra vào, không bố trí sofa hướng ra nhà bếp, không bố trí sofa dưới xà ngang… Các vị trí này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần cũng như công việc, sự nghiệp của gia chủ tuổi 1991.

Xem thêm: Hướng đặt bếp tuổi Tân Mùi 1991 và những điều nên tránh

Sofa nâu nỉ đơn giản, kích thước nhỏ gọn

Đối với những người trẻ tuổi 1991 hiện đại, trẻ trung, tinh thần phóng khoáng thì mẫu sofa này cũng là sự lựa chọn tốt, thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng.

Sản phẩm phù hợp bố trí trong không gian phòng khách kích thước nhỏ gọn và khiêm tốn. Nhờ đệm ghế, tựa lưng làm từ đệm xốp dày nên khi ngồi người sử dụng cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn.

Sofa nâu nỉ đơn giản, kích thước nhỏ gọn hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Lớp bọc ghế làm từ chất liệu nỉ mềm mịn, có độ dày nên không dễ bị sờn rách. Gối ôm màu xám có in họa tiết màu nâu độc đáo, bí ẩn và đầy sức hút, tôn nét đẹp cho mẫu ghế sofa. Chân ghế làm từ gỗ tự nhiên sơn màu đen bên ngoài chắc chắn, nâng đỡ trọng lượng cơ thể lớn.

Trên đây bài viết đã giới thiệu tới gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 một số mẫu sofa màu nâu độc đáo, sang trọng để bạn tham khảo. Nội thất Đức Khang hiện là đơn vị trực tiếp sản xuất những mẫu ghế sofa cao cấp này. Khi mua hàng ở đây khách hàng sẽ được hưởng chính sách giảm giá và vận chuyển hấp dẫn. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm còn tư vấn cho khách hàng đầy đủ các thông tin liên quan đến phong thủy, giá thành để bạn cân nhắc khi lựa chọn.

Mọi thông tin cần được tư vấn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0915 256 266.

hotline noi that duc khang 2
 

Vui lòng đánh giá nội dung