Ấm áp bên gia đình cùng bàn ăn bằng gỗ

ban an go gia dinh

Nằm trong danh mục các đồ nội thất gia đình không thể thiếu, bàn ăn luôn là nơi cả gia đình quây quần bên những bữa cơm thân mật, là nơi các thành viên trao gửi tới nhau tình cảm yêu thương gắn bó.

Khác với những bộ bàn ghế ăn làm từ những chất liệu kính, inox… hiện đại, những bộ bàn ăn bằng gỗ luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác cổ điển và vô cùng ấm áp, giúp con người cảm thấy bình yên khi trở về với mái ấm gia đình của mình.

Bàn ăn gia đình Hòa Phát HGB71AN4, HGB71BN4

Bàn ăn gia đình Hòa Phát HGB71AN4, HGB71BN4

Chất liệu làm bàn ăn hiện nay rất phong phú, có thể là bàn ăn nhựa gấp gọn tiện lợi, hay sạch sẽ và hiện đại có sắc inox bóng sáng. Ngoài ra còn có hợp kim xi màu, composite… Tuy nhiên, chất liệu gỗ vẫn được ưa chuộng để sản xuất nội thất gia đình bởi cảm giác đặc biệt mà nó mang lại cho con người: Sự bình yên và ấm áp. Bởi một bữa ăn ngon không chỉ là những món ăn ngon. Ngoài sự thưởng thức của vị giác thì thính giác, thị giác… cũng phải được thoả mãn. Khung cảnh, cách trình bày món ăn và sự sắp xếp, phối hợp hài hòa các vật dụng trên bàn ăn … là những yếu tố không thể thiếu.

Bàn ăn gia đình Hòa Phát HGB74A, HGB74B

Bàn ăn gia đình Hòa Phát HGB74A, HGB74B

Chất liệu gỗ vốn làm cho không gian trở nên sang trọng, lại rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác như tranh treo tường, tủ bếp, đèn chùm… Nó cũng vừa làm nền cho những vật dụng dùng trong bữa ăn như ly pha lê trong veo, sứ trắng ngà, thìa dĩa inox lấp lánh, lại vừa ẩn chứa vẻ đẹp chính nội tại. Dòng nội thất gỗ vốn sang trọng nên bạn cần biết cách làm sạch đồ nội thất gỗ để giữ chúng luôn bền đẹp mà không dùng các hóa chất tẩy rửa độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bàn ăn gỗ do nội thất Đức Khang cung cấp có rất nhiều loại: Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp bề mặt Laminate, Veneer hoặc sơn PU… Bộ bàn ghế ăn DK EPA-134 này làm hoàn toàn từ gỗ xoan đào tự nhiên, được xử lý tẩm sấy, không cong vênh, không mối mọt. Chỉ cần phủ lên bề mặt loại sơn PU 3 lớp cao cấp, nó sẽ bền đẹp với thời gian. Với 1 bàn ăn dài 1600mm x rộng 7500mm và 6 ghế cao 1000mm x 400mm, đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để cả gia đình quây quần bên những bữa cơm ấm áp.

 Bộ bàn ghế ăn Gỗ Xoan DK EPA-134

Hiện nay, để bảo vệ môi trường, người ta ít dùng gỗ tự nhiên mà thay bằng các loại gỗ công nghiệp có chất cảm như gỗ tự nhiên. Ví dụ như bề mặt Veneer – sản phẩm hàng đầu của Nội thất Hòa Phát, thực chất là những tấm gỗ tự nhiên được lạng mỏng, bên trong là cốt gỗ công nghiệp, vừa mang đến vẻ đẹp tuyệt hảo của gỗ tự nhiên, vừa có thể hạ giá thành và vô cùng thân thiện với môi trường.

Không cần quá nhiều chi tiết rườm rà, không gian của gỗ là của những duyên dáng trầm lặng. Và bên bàn ăn buổi tối, cả gia đình, bạn bè… ngồi bên nhau khi ngoài cửa sổ màn đêm dần buông, mùi thức ăn thơm nức, tiếng ly đũa lanh canh, tiêng cười ríu rít trẻ thơ… bạn sẽ nhận ra những giá trị của cuộc sống gia đình là điều cần được bồi đắp từng ngày. Đó cũng là thứ vô cùng quý giá không tiền bạc nào có thể thay thế được.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời