Một số bộ bàn ăn đẹp mắt của nội thất Hòa Phát giá rẻ

mot so bo ban an gia re hoa phat

Chọn bàn ăn có lẽ là công việc hoàn thiện để không gian phòng bếp thêm ấm cúng. Nhờ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo tính năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ mà bàn ăn Hòa Phát luôn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nội thất Đức Khang giới thiệu tới người đọc ba bộ bàn ghế ăn khiến bạn không thể rời mắt của thương hiệu Hòa Phát.

1. Bộ bàn ăn Hòa Phát B58+G58

Bàn ăn Hòa Phát B58 màu đỏ

Màu sắc trang nhã

Màu sắc là điểm nhấn tinh tế, nổi bật của bộ bàn ăn này. Màu xanh ngọc nhẹ nhàng, trang nhã rất phù hợp với không gian phòng ăn thiên về phong cách hiện đại, sang trọng và cuốn hút. Sắc xanh tạo hiệu ứng “làm mát” đáng kể cho căn bếp trong những ngày hè nóng bức.

Trên thị trường hiện nay, các màu sắc cơ bản của bàn ghế ăn thường là những màu truyền thống như đen, đỏ, vàng khó có thể đáp ứng được gu thẩm mỹ của những khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp mới lạ, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Bộ bàn ăn Hòa Phát B58+G58 vừa vặn đáp ứng điều đó. Nó nâng tầm cho phòng bếp của bạn theo một nét riêng, cũng trở thành một điểm nhấn trong ngôi nhà xinh đẹp.

Bạn cũng không cần lo lắng bởi màu sắc sáng thì nhanh bẩn bởi chất liệu nhựa của ghế và mặt kính của bàn rất dễ vệ sinh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thật thư thái hơn biết bao khi được trở về căn bếp ấm cúng, xoa dịu thị giác bằng tông màu xanh dịu mắt.

Về kiểu dáng, chất liệu

Bộ sản phẩm bàn ăn B58+G58 thiết kế với công nghệ mới, khung bàn ghế làm bằng thép chắc chắn, lớp mạ đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt bàn kính hình chữ nhật, đợt kính phun cát, mặt kính dày tới 10mm mài vát cạnh, khung đỡ kính vòng cung cho vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

Kích thước cụ thể:

– Ghế ngồi: chiều dài 420 mm, chiều sâu 495 mm, chiều cao 1000 mm.

– Bàn ăn: chiều dài 1350 mm, chiều sâu 800 mm , chiều cao 750 mm.

Bàn chữ nhật là kiểu dáng phổ biến nhất cho bàn ăn gia đình. Bàn ăn Hòa Phát kích thước chuẩn, hợp phong cách, ghế ngồi thoải mái, thiết kế chắc chắn nhưng trọng lượng vừa phải nên dễ dàng dịch chuyển khi cần thiết.

Bộ sản phẩm có 6 ghế với đệm tựa cao bọc nhựa PVC dày, kiểu dáng lượn sóng,  và ngay cả phần chân ghế cũng uốn cong đẹp mắt. Không những tạo sự thoải mái cho người ngồi mà còn mang lại cảm giác sum vầy, êm ả hơn cho mỗi bữa ăn của các thành viên trong gia đình.

Mặc dù không phải là ghế gấp nhưng bộ sản phẩm này cũng sẽ không chiếm nhiều diện tích trong phòng ăn của bạn bởi gầm bàn cao, tiện lợi cho việc sắp xếp lại sau khi sử dụng.

Giá cả hợp lý

Nếu bạn so sánh và thấy rằng giá đắt hơn những sản phẩm khác từ 1 đến 2 triệu đồng thì hoàn toàn không phải vậy. Bởi vì, trọn bộ sản phẩm có 6 ghế, trong khi nhiều bộ bàn ăn chỉ bao gồm 4 ghế.

Hơn thế nữa, với những điểm mạnh về chất lượng, thẩm mỹ và tiện nghi như trên thì giá cả của bộ bàn ăn Hòa Phát B58+G58 hoàn toàn toàn hợp lý để bạn sở hữu một bộ sản phẩm nội thất mới lạ, thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

2. Bộ bàn ăn Hòa Phát B53 + G53

Bộ bàn ăn Hòa Phát B53 + G53

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế tiện dụng

Đây là bộ bàn ăn hiện đại phối hợp hài hòa giữa bàn kính mặt tròn, 4 chân uốn cong, mặt  kính dày 10mm mài vát cạnh cùng ghế chân mạ, tựa lưng kiểu hình bán nguyệt uốn cong, có đệm tựa dày.

Sản phẩm được thiết kế khá tỉ mỉ về chiều dài, chiều cao, đường kính…phù hợp với kiểu dáng, tư thế của người Việt. Kích thước cụ thể:

– Ghế ngồi: chiều dài 450mm, chiều sâu 580mm và chiều cao 915 mm.

– Bàn ăn: đường kính 1000mm, chiều cao 750 mm.

Xem thêm: Những điểm cộng dành cho bộ bàn ghế ăn Hòa Phát B53 + G53

Sử dụng bàn tròn khá linh hoạt trong việc xếp ghế và sử dụng hiệu quả cho diện tích nhỏ. Kiểu dáng này vừa đem lại sự tiện dụng vừa tạo cho không gian phòng ăn sự gọn gàng tinh tế. Một chiếc bàn tròn có đường kính 1m nhưng lại có thể ngồi được 6 người trong khi bàn vuông với kích thước như vậy chỉ ngồi được 4 người.

Bàn ăn Hòa Phát B53 có thiết kế đợt bàn ở dưới để đặt những thứ phụ trợ như giấy ăn, lọ tăm tiện dụng mà không hề vướng chân. Với thiết kế này, bộ bàn ăn Hòa Phát B53 + G53 đem đến cho người dùng cảm giác gần gũi mà không kém phần sang trọng.

Về chất liệu, phần chân cùng khung sản phẩm là sắt, thép kết hợp với kính chịu lực tốt và nhựa cứng cao cấp. Đây là thành quả của công nghệ hiện đại với sự ưu việt về độ sáng bóng, bền vững.

Sự kết hợp giữa mặt kính cùng sắt và thép chống rỉ giúp bộ bàn ăn Hòa Phát B53 + G53 luôn sáng đẹp, sạch sẽ, cho giây phút thưởng thức bữa cơm trở nên ngon miệng hơn. Chất liệu này cũng dễ vệ sinh, tiết kiệm thời gian khi lau chùi.

Về giá cả, với trọn bộ bàn ăn cao cấp Hòa Phát B53 + G53, chỉ trên 3 triệu đồng đã có thể sở hữu sự đầy đủ, hiện đại và tiện nghi, bền vững. Đó là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng khó có thể chối từ.

3. Bộ bàn ăn Hòa Phát B51 + G51

Bàn ăn Hòa Phát B51

Nếu yêu thích phong cách hài hòa giữa cổ điển và hiện đại thì bộ bàn ăn Hòa Phát B51 + G51 sẽ rất phù hợp với gia đình bạn.

Sự đan xen của các chất liệu và thiết kế cổ điển

Chất liệu gỗ thường phù hợp với những không gian giản dị hoặc cổ điển, cho cảm giác gần gũi, khi kết hợp với các loại chất liệu khác như kính và nhựa trong bộ bàn ăn Hòa Phát B51 + G51mang đến vẻ đẹp sang trọng, và lịch lãm cho sản phẩm.

Ghế G51 có khung tựa vuông. Đệm và tựa ghế dày cho người ngồi cảm giác thoải mái. Các nét cùng lỗ khoan trang trí ở phần tựa lưng mang đến vẻ đẹp cổ điển cùng đệm ngồi và mặt kính mang đến vẻ đẹp hiện đại tinh tế. 

Bàn G51 hình chữ nhật, có đợt để đồ tiện dụng, mặt kính dày 10mm vát cạnh.

Kích thước:

– Ghế: Chiều dài 415 mm, chiều sâu 475 mm, chiều cao 980 mm.

– Bàn: Chiều dài 1400 mm, chiều sâu 800 mm, chiều cao 750 mm.

Chân bàn, chân ghế và khung tựa lưng sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp đã được xử lý cẩn thận, hoàn toàn không lo bị hỏng bởi môi trường ẩm ướt.

Về màu sắc, đệm ghế màu đỏ hài hòa với tông màu nâu sậm của khung bàn ghế tạo vẻ đẹp khá sang trọng, tinh tế.

Về giá cả, bộ bàn ăn Hòa Phát B51 + G51 tuy sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp trong thiết kế nhưng giá thành trọn bộ 1 bàn và 6 ghế chỉ 4.515.000 đồng. Sản phẩm được đánh giá là lựa chọn tốt cả về tầm giá và chất lượng, hình thức.

Việc lựa chọn một bộ bàn ăn đẹp, phù hợp sẽ làm cho không gian phòng bếp hay phòng ăn được đẹp và tiện dụng hơn. Hòa Phát luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khẳng định thương hiệu bằng uy tín, chất lượng, dịch vụ, đồng hành cùng hạnh phúc của mọi gia đình.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung