Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

Tủ hồ sơ văn phòng rất đa dạng các màu như: màu ghi chì, màu vàng xanh, màu trắng hay màu vân gỗ. Trong đó, màu gỗ sồi được đánh giá cao và chọn lựa nhiều. Đây là gợi ý hay cho bạn nếu muốn mua tủ hồ sơ bằng gỗ.

Màu gỗ sồi là màu gì?

Những chiếc tủ hồ sơ dùng gỗ công nghiệp phủ màu gỗ sồi có hai loại: màu gỗ sồi trắng và màu gỗ sồi đỏ.

Nếu là màu gỗ sồi trắng thì trên bề mặt của tủ hồ sơ thường có hình vân gỗ màu trắng nhạt, vân gỗ thẳng. Nếu là màu gỗ sồi đỏ, tủ sẽ có màu nâu đỏ khá cuốn hút và trang nhã. Bề mặt gỗ sồi đỏ rất đẹp với dạng vân nổi hoặc dạng sọc thẳng, cùng với đó là những dát gỗ màu vàng nhạt nên đem lại nét đẹp hiện đại cho sản phẩm này.

Đối với các sản phẩm nội thất văn phòng như: bàn làm việc, vách ngăn văn phòng thì màu gỗ sồi cũng được sử dụng khá nhiều.

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

Lý do tủ hồ sơ màu gỗ sồi được ưa chuộng

1. Màu gỗ sồi là màu đẹp về phong thủy: Đối với những văn phòng hiện đại, việc đề cao hiệu quả công việc và tăng doanh thu của đơn vị luôn được đặt lên hàng đầu. Vấn đề phong thủy không chỉ được chú trọng ở phòng làm việc của giám đốc hay trưởng phòng, đối với văn phòng làm việc của nhân viên thì yếu tố này cũng được đề cao. Đơn giản, mọi người đều nghĩ: “dưới có suôn sẻ thì trên mới thuận phát”. Xét về phong thủy, tủ hồ sơ màu gỗ sồi mang đặc trưng sắc màu của hành Mộc. Hành Mộc đại diện cho mùa xuân và thường được sử dụng để giảm bớt luồng khí (năng lượng) ồ ạt vào phòng làm việc, giúp phân tán, điều hòa đi khắp mọi nơi. Hành Mộc cũng làm giảm bớt tác động của hành kim và thổ, tạo ra sự cân bằng. Màu gỗ sồi sẽ giúp đẩy lùi các chất bẩn ứ đọng tại nơi làm việc mà chúng ta không thể nhìn ra. Ngoài ra, hành Mộc cũng tương sinh với hành Hỏa tạo ra bầu không khí chan hòa khi làm việc.

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

2. Màu gỗ sồi khẳng định sự hiện đại của phòng làm việc: Không chỉ nội thất văn phòng mà ngay cả nội thất của gia đình thì những sản phẩm đồ gỗ luôn được đánh giá cao. Đơn giản là gỗ luôn có một chỗ đứng riêng về màu sắc mà các chất liệu khác khó đạt được. Đặc biệt với gỗ sồi, dù là đường vân sáng hay đường vân sậm đỏ đều ghi điểm về một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thời gian dùng càng lâu thì màu gỗ càng đẹp. Những chiếc tủ hồ sơ màu gỗ sồi giúp cho văn phòng làm việc trở nên lịch sự hơn. Trong mắt của đối tác hay khách hàng thì màu gỗ sồi luôn thể hiện rằng văn phòng được đầu tư khá nhiều, tiềm lực của đơn vị mạnh và những sổ sách trong tủ hồ sơ này rất quan trọng. Đây là một cách ghi điểm đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

3. Tủ hồ sơ gỗ sồi dễ kết hợp với nội thất văn phòng khác: Nếu bạn chọn những chiếc tủ văn phòng màu trắng hay ghi, việc phối hợp với nội thất xung quanh sẽ khó khăn hơn. Ngược lại, với chiếc tủ hồ sơ màu gỗ sồi bạn có thể kết hợp với bàn ghế làm việc đa màu sắc khác nhau mà vẫn hài hòa. Đặt trong không gian văn phòng có màu tường hay màu trần khác biệt cũng không hề tương phản. Tất nhiên, nếu có thể chọn được nội thất văn phòng màu gỗ sồi đồng bộ thì môi trường làm việc của bạn sẽ đẹp đến từng đường nét.

4. Tủ hồ sơ gỗ sồi dễ vệ sinh: Ưu điểm tủ này của tủ hồ sơ được dân văn phòng rất ưa chuộng. Dù phòng làm việc của bạn có sạch đến đâu cũng khó tránh được những bụi bẩn và những vết bám cứng đầu. Tủ hồ sơ màu gỗ sồi khiến vết bẩn không bị lộ. Ngoài ra, việc vệ sinh tủ cũng đơn giản, chỉ cần những chiếc khăn ẩm bạn cũng có thể làm sạch.

Tham khảo một vài mẫu tủ hồ sơ màu gỗ sồi được ưa chuộng:

Tủ hồ sơ màu gỗ sồi WCB-28 dạng thấp, có khay trồng cây

Tủ đựng hồ sơ màu gỗ sồi WCB-28 có thiết kế độc đáo với khay trồng cây xanh phía trên mặt tủ, rất phù hợp với thiết kế văn phòng xanh. Kích thước tủ rộng rãi với 6 khoang cánh mở giúp lưu giữ tài liệu hiệu quả, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung.
Tủ tài liệu WCB-28 được Nội Thất Đức Khang sản xuất trên công nghệ máy móc hiện đại tại xưởng gần 3000m2 của công ty. Sản phẩm cũng được công ty cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua các đơn vị trung gian nên giá thành luôn được đảm bảo là cạnh tranh và hợp lý nhất.

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

Tủ hồ sơ màu gỗ sồi WCB01 5 ngăn không cánh

WCB01 là mẫu tủ tài liệu màu gỗ sồi đang rất hot của nội thất Đức Khang. Thiết kế tủ bao gồm 5 khoang không cánh, có tác dụng không khác gì một chiếc kệ trang trí giúp văn phòng thông thoáng, không có cảm giác bí bách, chật chội, đồng thời rất thuận tiện cho việc tìm kiếm tài liệu, hồ sơ.
Chất liệu gỗ công nghiệp Melamine cao cấp giúp bảo vệ tài liệu khỏi bị ẩm mốc, giúp tủ luôn được bền và đẹp với thời gian.
Kích thước tủ: W800 x D400 x H1990 (mm) rất nhỏ gọn, có thể đặt trong những văn phòng diện tích nhỏ vừa hay chật hẹp.

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

Tủ hồ sơ màu gỗ sồi WCB-05 3 buồng kết hợp 2 cánh kính

WCB-05 là mẫu tủ tài liệu của Đức Khang có thiết kế 3 buồng sang trọng, màu gỗ sồi trắng trang nhã đi kèm với cửa kính sang trọng, hiện đại. Phần tủ trên bao gồm 2 ngăn, có 2 cánh kính trắng trong suốt phù hợp với việc đặt tài liệu thường dùng và các vật phẩm trang trí. Phần tủ bên dưới có 3 cánh gỗ kèm theo 1 khóa bảo mật, đảm bảo sự an toàn và kín đáo hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.
Bề mặt tủ được sản xuất từ gỗ công nghiệp Melamine nhập khẩu giúp chống thấm, chống trầy xước hiệu quả. Kính thủy tinh cao cấp nhẵn mịn có độ bền cao, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ. Kích thước tủ vừa phải, nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

Vì sao tủ hồ sơ màu gỗ sồi ngày càng được ưa chuộng?

Nếu bạn có ý định xây dựng một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp thì việc chọn mua tủ hồ sơ màu gỗ sồi là một gợi ý không tồi đâu nhé!

Mời bạn tham khảo:

Điểm danh 4 mẫu tủ hồ sơ gỗ 1m2 bán chạy tại Đức Khang

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại được ưa chuộng năm 2024

Bàn họp là món nội thất không thể thiếu trong các văn phòng công ty....

20 mẫu bàn họp chân sắt 1m8 Đức Khang cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp chân sắt 1m8 có thiết kế tối ưu, phòng họp có diện tích...

Reviews mẫu bàn họp chân sắt 2m4 DKF cho văn phòng nhỏ hẹp

Bàn họp chân sắt 2m4 phù hợp với diện tích nhỏ, nó có thể dùng...

Trả lời