Điểm danh 4 mẫu tủ hồ sơ gỗ 1m2 bán chạy tại Đức Khang

tu ho so go 1m2

Tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng đủ tính năng là các tiêu chí mà người mua muốn có ở chiếc tủ tài liệu của mình. Cùng Nội thất Đức Khang điểm qua 4 mẫu tủ hồ sơ gỗ 1m2 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Tủ tài liệu Đức Khang WCB-10

WCB-10 là một chiếc tủ hồ sơ gỗ cao 1m2 được chọn mua nhiều tại nội thất Đức Khang. Chiếc tủ hợp với nhiều không gian văn phòng cũng như hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất và màu sắc khác nhau nên được ưa chuộng tiêu dùng.

Chất liệu làm nên chiếc tủ là gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc phủ ngoài lớp Melamine chống chầy xước, ẩm mốc rất tốt. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng tài liệu vì đã có chiếc tủ giúp bạn bảo quản chúng như mới.

Tủ tài liệu Đức Khang WCB-10 không cánh cao 1m2

Tủ thiết kế với 3 ngăn để các tập hồ sơ tài liệu với kích cỡ khác nhau. Tủ văn phòng gỗ 1m2 này không có cánh đóng mở tủ mà giống dạng kệ để đồ hơn nên bạn có thể để thêm các thứ đồ trang trí cũng rất hợp lý. Chân tủ khá to có thể chiụ được sức nặng trọng lực và đồng thời tăng chỉnh được chiều cao, tủ không bị kê sát xuống sàn sẽ giữ được tủ bền lâu hơn.

Màu vân gỗ sáng giúp không gian làm việc thêm rộng và thoáng hơn. Tủ có kích thước gồm chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1225mm. Để mang đến sự đồng bộ cho văn phòng, mời bạn tham khảo các mẫu bàn gỗ của Đức Khang tại danh mục: BÀN VĂN PHÒNG GỖ WODY ĐỨC KHANG.

Tủ tài liệu Fami SME7230K

Mẫu tủ SME7230K với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những văn phòng có kích thước nhỏ hẹp. Kiểu dáng hiện đại của chiếc tủ tài liệu gỗ 1m2 này chắc chắn có thể biến không gian làm việc của bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống hơn.

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ ngoài một lớp Melamine chống chịu được chầy xước, chống ẩm và đục khoét của những con con côn trùng ăn gỗ. Lớp sơn trắng của tủ khiến nó trông trang nhã tươi sáng và lịch lãm hơn rất nhiều, làm bừng sáng không gian văn phòng. Thiết kế tủ với 3 ngăn để đựng và phân loại tài liệu dễ dàng ngăn nắp hơn.

Tủ tài liệu Fami SME7230K cao 1m2 thiết kế nhỏ gọn

Ngoài việc đựng tài liệu bạn có thể đựng một vài vật dụng cá nhân của mình trong chiếc tủ này. Hai cánh gỗ kín cùng khóa an toàn sẽ giúp bạn bảo quản đồ an toàn tuyệt đối. Tay nắm âm của tủ thiết kế trang nhã và đẹp mắt, hệ thống chân chịu lực nâng đỡ tủ khỏi mặt sàn gìn giữ tủ lâu hơn. Thông số kỹ thuật của tủ bao gồm chiều dài 800mm, chiều sâu 400mm, chiều dài 1234mm.

Tủ tài liệu gỗ 190 TSG03-2

Mẫu tủ TSG03-2 tiện dụng cho tất cả các văn phòng cả kể văn phòng diện tích hẹp và không gian nội thất, là một sản phẩm nổi bật của nội thất 190. Tủ tài liệu gỗ cao 1m2 này thiết kế kết hợp các chất liệu khác nhau. Khung và đợt tủ thì được làm bằng dạng thép rất chắc chắn và tránh được tất cả các loại mối mọt sâu đục hoành hành nên bền đẹp theo thời gian.Thân tủ thì được làm bằng sắt sơn ngoài lớp tĩnh điện trắng nên chiếc tủ trông càng trang nhã và lịch lãm hơn.

Tủ tài liệu gỗ 190 TSG03-2 cánh gỗ khung sắt chắc chắn

Hai cánh cửa dạng kín có khóa an toàn thì được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp và bạn hoàn toàn có thể chọn màu vân gỗ theo ý hích của mình bạn nhé hoặc chọn màu vân gỗ sao cho hợp với nội thất văn phòng.

Không gian bên trong tủ có 2 đợt di động để sắp xếp các loại tài liệu có kích cỡ khác nhau. Tay cầm tủ bằng inox hình vòng cung mềm mại bắt mắt. Hệ thống chân chịu lực tốt giúp tủ không bị kê sát xuống sàn đồng thời có thể để hồ sơ nặng mà không lo hỏng tủ. Tủ có chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1200mm.

Tủ tài liệu gỗ TGL02

Một mẫu tủ hồ sơ gỗ cao 1m2 với thiết kế cánh lùa khá thịnh hành của nội thất 190. Thiết kế tủ khá thấp và nhỏ gọn có thể sử dụng để che đi những góc chết của văn phòng làm việc đồng thời tiết kiệm được diện tích cho văn phòng so với những mẫu tủ lớn khác. Tủ TGL02 dễ dàng kết hợp được với nhiều mẫu bàn làm việc tạo nên bộ nội thất văn phòng đẹp và chất.

Chất liệu làm tủ từ gỗ công nghiệp MFC phủ ngoài lớp Melamine có khả năng chống chịu lực và chống nước, hơn thế việc lau chùi chiếc tủ cũng cực kỳ nhanh mà không tốn nhiều công sức.

Tủ tài liệu gỗ TGL02 cao 1m2, cánh lùa độc đáo

Phần phụ kiện của tủ bằng tay nắm màu đen khiến mẫu tủ càng thêm nổi bật và độc đáo. Bên trong tủ chỉ có 2 ngăn để tài liệu các cánh tủ được trượt lùa trên thanh ray cố định. Màu sắc chiếc tủ ghi sáng tạo nên không gian văn phòng trang nhã, mới mẻ và tươi trẻ hơn rất nhiều. Số đo kỹ thuật của mẫu tủ gồm chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1200mm.

Nếu bạn còn đang đắn đo để chọn một chiếc tủ phù hợp cho văn phòng diện tích nhỏ hẹp của mình thì những mẫu tủ văn phòng gỗ cao 1m2 này sẽ là gợi ý bổ ích cho bạn để chọn ra một mẫu ưng ý nhất vừa tiện kiệm không gian lại thảo mãn nhu cầu lưu trữ tài liệu lâu dài.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời