3 dòng ghế văn phòng nổi bật nhất của nội thất Hòa Phát

8aa34336464deb9657c17d2a11102451

Một số ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát được nhắc đến trong bài viết gồm:

Các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát tiêu biểu phải kể đến dòng ghế da giám đốc, ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ. Giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu ghế văn phòng được nhiều khách hàng ưa chuộng thuộc các dòng ghế Hòa Phát nổi bật này để có thêm những sự lựa chọn ưng ý.

Ghế giám đốc Hòa Phát

Trong những dòng sản phẩm ghế văn phòng của Hòa Phát, nổi bật hơn cả là những chiếc ghế giám đốc bằng da cao cấp mang lại sự sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho người nắm vai trò lãnh đạo như giám đốc, trưởng phòng. Điển hình như các mẫu:

Ghế da giám đốc TQ01

Ghế da giám đốc TQ01 cao cấp

Ghế da giám đốc TQ01 là sản phẩm cao cấp của Nội thất Hòa Phát

Chiếc ghế dành cho giám đốc này có thể sẽ làm bạn choáng ngợp bởi nó được làm từ chất liệu da cao cấp, sản phẩm thiết kế thể hiện được sự quyền quý, đẳng cấp của vị lãnh đạo. Ghế có chân thép ốp gỗ tự nhiên cùng tay vịn gỗ dáng đầu rồng mang đến phong cách riêng. Mặt ngồi và tựa lưng bọc da thật êm ái khi ngồi. Kích thước ghế phù hợp sắp đặt cho phòng lãnh đạo với gam màu trầm dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Dưới chân ghế có bánh xe di chuyển linh hoạt, với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén điều chỉnh được độ cao thấp thoải mái cho người ngồi. Chiếc ghế này sẽ thực sự mang đến cảm giác thoải mái, tạo cảm hứng làm việc, đồng thời khẳng định một vị thế đỉnh cao của người ngồi vào đó.

Ghế da giám đốc TQ10

Ghế da giám đốc TQ10 sang trọng

Ghế da Hòa Phát TQ10

Dành riêng cho vị trí trưởng/phó phòng, Hòa Phát cũng có nhiều sản phẩm ghế cao cấp. Cùng chiêm ngưỡng chiếc ghế da Hòa Phát TQ10.

Ghế lãnh đạo TQ10 thuộc dòng ghế da cao cấp, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe di chuyển thuận tiện. Đệm tựa mút bọc da cho bề mặt đệm tựa, phía sau và 2 bên cạnh ghế cũng được bọc da màu đen tinh tế, với các đường may trang trí mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên, tạo dáng hình cánh én đẹp mắt.

Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

So với ghế da Hòa Phát TQ01, ghế da Hòa Phát TQ10 có giá thành thấp hơn và đơn giản hơn trong thiết kế. Điều này không đồng nghĩa với việc giá trị sản phẩm thấp. Ngược lại, ghế da Hòa Phát TQ10 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi thích hợp cho nhiều lứa tuổi, sở thích, phù hợp về giá thành.

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Dòng sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát dành cho nhân viên có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, từ ghế lưới, ghế xoay nhân viên, ghế lưng trung… tới ghế đặt trong phòng họp, phòng chờ. Những chiếc ghế xoay văn phòng cao cấp với giá thành hợp lý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nảy sinh mong muốn được sở hữu nó:

Ghế xoay Hòa Phát SG550

Ghế xoay SG550

Ghế xoay SG550 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Hòa Phát.

Ghế xoay SG550 là một trong những chiếc ghế xoay giá rẻ năm 2016 bán chạy nhất của Hòa Phát. Sản phẩm được thiết kế có tay vịn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như ghế có thể xoay theo nhiều hướng, có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển. Ghế phù hợp với văn phòng làm việc của nhân viên hay tại gia đình.

SG550 có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn: đỏ, xanh, xám. Đây là một trong những mẫu ghế giá rẻ được ưa chuộng nhất của thương hiệu nội thất Hòa Phát.

Bạn có biết: Dòng ghế văn phòng nào giá rẻ nhất hiện nay không?

Ghế xoay Hòa Phát GL105

Ghế xoay Hòa Phát GL105 nổi bật

Ghế xoay Hòa Phát GL105: 500.000 đồng

Nếu đang phân vân chọn ghế lưới hay ghế nỉ thì trước hết bạn có thể tham khảo mẫu ghế lưới GL105 này của Hòa Phát. Ghế xoay GL105 kiểu dáng lưng trung hiện đại phù hợp với nhiều không gian làm việc tại văn phòng. Với thiết kế có cần hơi để điều chỉnh độ cao thấp, lưng bầu bằng lưới, đệm tựa mút đúc bọc nỉ tạo sự thoải mái cho người ngồi thì đây là một chiếc ghế xoay Hòa Phát giá rẻ tại Hà Nội đáng để lựa chọn trong tầm giá.

Dòng ghế lưới với kiểu thiết kế nâng đỡ vai của người ngồi, kết hợp cùng chất liệu lưới thoáng khí đảm bảo sức khỏe cho bạn khi ngồi làm việc, đặc biệt trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Ghế chân quỳ Hòa Phát

Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1K

Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1K

Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1K

VT1K là sản phẩm ghế chân quỳ Hòa Phát có kiểu dáng hiện đại, thanh mảnh với phần khung và chân ghế là thép mạ sáng bóng mang lại sự thông thoáng, nhẹ nhàng trong tổng thể nội thất văn phòng. Đệm tựa bọc vải nỉ màu xanh dương nổi bật và có các đường may trang trí đẹp mắt. Màu sắc, tạo hình của ghế phù hợp với nhiều không gian như phòng họp, hội trường hay phòng chờ.

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL713H

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL713H

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL713H màu sắc trang nhã tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt.

Với kiểu dáng ghế chân quỳ lưng cao tựa liền, có tay vịn là lựa chọn thích hợp để người dùng nếu cần ngồi trong thời gian dài cũng không có cảm giác mệt mỏi, thiếu thoải mái. Mép ngồi vát cong hình thác nước giảm tê chân. Mặt đệm ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút êm ái đảm bảo độ nhún tiêu chuẩn và thư giãn nhất cho người ngồi. Khung ghế chắc chắn, “tải” được trọng lực lớn, giữ tuổi thọ sản phẩm được lâu dài.

Với mỗi văn phòng và cơ quan đều có tính chất công việc khác nhau chúng ta cũng nên uyển chuyển trong việc lựa chọn mẫu mã cũng như hình dáng của ghế quỳ cho phù hợp nhất là những nơi có không khí trang trọng, tính chất quan trọng và cần đến sự tập trung cao độ trong một khoảng thời gian tương đối dài như phòng họp, phòng hội nghị… Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất của chúng tôi để hiểu thêm về sản phẩm và chọn lựa được những chiếc ghế chân quỳ ưng ý.

Ngoài các sản phẩm ghế văn phòng tiêu biểu đã giới thiệu trên, Hòa Phát còn cung cấp các loại ghế gấp, ghế chân tĩnh khác cùng đa dạng các loại nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trường học… phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CÓ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ.
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời