Chọn hướng đặt bếp tuổi Mậu Thìn 1988 cho gia chủ nhanh phát tài

huong bep tuoi mau thin 1

Một gia đình muốn có cuộc sống an vui, yên ấm và đón nhiều tài lộc thì phải chú ý đến phần phong thủy gia trạch. Với người sinh năm 1988 cũng vậy, không những phải phải xem hướng nhà khi làm nhà, mà còn phải xem hướng bếp hợp phong thủy trong thiết kế nội thất phòng bếp mới mong đón được nhiều tài lộc. Cùng nội thất Đức Khang DKF tìm hiểu cách chọn hướng đặt bếp tuổi Mậu Thìn 1988 cho gia chủ nhanh phát tài.

Tại sao phải chọn hướng bếp tuổi Mậu Thìn 1988 hợp phong thủy?

Bếp là nơi ấm ấp nhất ngôi nhà, liên quan đến sức khỏe và sự bình yên của gia đình. Chính vì vậy, phong thủy của bếp quan trọng đối với tất cả mọi người và cả đối với người sinh năm 1988.

Khi gia chủ tuổi này muốn xây dựng ngôi nhà không chỉ phải lên kế hoạch thiết kế nhà đẹp mà còn phải xem xét tới vấn đề phong thủy của cả ngôi nhà và phong thủy hướng bếp nhằm mang lại cho gia chủ những điềm lành, xua tan những điềm xấu.Việc xem hướng bếp hợp tuổi giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và dồi dào sức khỏe, cuộc sống gia đình yên ấm, tạo điều kiện để phát tài.

Hướng thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Hướng thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Hướng đặt bếp tuổi Mậu Thìn 1988 hợp phong thủy

Người sinh năm 1988 thuộc năm Mậu Thìn, cầm tinh con rồng – một con vật mang ý nghĩa linh thiêng nhất trong văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt nói riêng. Người tuổi này nói chung có vận số tốt, cuộc sống an nhàn, thiên hướng làm lãnh đạo. Bản tính thông minh, cơ trí, có tài lãnh đạo tốt. Để phát huy vận số tốt của mình, người tuổi Mậu Thìn cần đặc biệt quan tâm đến phong thủy gia trạch, nhất là hướng thi công nội thất phòng bếp tuổi 1988 hợp phong thủy.

Người tuổi Mậu Thìn 1988 có các hướng tốt sau:

  • Hướng Nam (Sinh khí): Hướng này mang ý nghĩa có thể hỗ trợ tốt đường công danh sự nghiệp. Đồng thời thu hút tài lộc, giúp gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài.
  • Đông Nam (Diên niên): Quay bếp về hướng này sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn có thể duy trì và củng cố các mối quan hệ trong gia đình và trong tình yêu luôn bền chặt.
  • Hướng Bắc (Thiên y): Quay bếp vế hường này sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho người sinh năm 1988.
  • Hướng Đông (Phục vị): Hướng này mang đến sự may mắn, đồng thời giúp củng cố sức mạnh về tinh thần cho gia chủ tuổi 1988.

Đây là những hướng tốt trong phong thủy đối với người sinh năm Mậu Thìn. Người tuổi 1988 khi xây dựng căn bếp cần lưu ý quay hướng bếp về một trong những hướng trên để mang lại nhiều may mắn, thu hút vượng khí và tài lọc cho gia đình.

Lưu ý, khi chọn hướng bếp, người tuổi Mậu Thìn cần tránh những hướng sau:

  • Tây Bắc (Ngũ Quỷ): hướng này dễ khiến gia chủ bị hạn chế về đường công danh, dễ bị mất việc làm, không có nguồn thu nhập, gia đình hay cãi nhau.
  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Hướng này rất xấu, dễ khiến gia chủ thất bại trong làm an, bệnh tật kéo dài, gây chết người.
  • Đông Bắc (Lục sát): Hướng này không tốt đối với các mối quan hệ trong gia đình, dễ gây xáo trộn trong cuộc sống, dễ dẫn đến kiện tụng.
  • Tây Nam (Họa hại): Đây cũng là hướng gia chủ tuổi Mậu Thìn cần đặc biệt tránh vì dễ gây thất bại về công danh và cuộc sống, gặp điều không may, thị phi.

Chọn hướng thi công nội thất phòng bếp tuổi Mậu Thìn 1988 cần đặc biệt lưu ý quay bếp về hướng tốt

Chọn hướng thi công nội thất phòng bếp tuổi Mậu Thìn 1988 cần đặc biệt lưu ý quay bếp về hướng tốt

Chọn vị trí đặt bếp cũng phải hợp phong thủy

Hướng bếp chính là hướng cho củi vào đối với bếp là, hướng của công tắc đối với bếp ga, bếp điện. Khi đặt bếp cần chú ý chọn vị trí cũng phải hợp phong thủy. Theo dân gian, vị trí bếp nên đặt ở hướng xấu và nhìn ra hướng tốt với ý nghĩa thiêu đốt những điều không tốt và đón rước những điều may mắn.
Hướng bếp của người tuổi Mậu Thìn có thể quay về một trong các hướng tốt trên nhưng không được đặt cùng hướng với nhà bởi theo phong thủy hướng nhà kỵ trùng với hướng bếp.
Đối với gia chủ Mậu Thìn, bếp nên đặt ở một trong các vị trí thuộc hướng Tây, hướng Đông Bắc, Tây Nam, hướng Tây Bắc bởi theo thuật phong thủy thì bếp là lửa đỏ giúp thiêu đốt đi những điều không may mắn, không tốt lành. Đồng thời quay bếp về một trong các hướng: hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam, như vậy thì gia chủ mới nhanh có phúc.

Chọn vị trí đặt bếp cũng phải hợp phong thủy

Bếp nên đặt ở vị trí tọa hung hướng cát

Chọn màu sắc của gian bếp hợp phong thủy

Người sinh năm 1988 thuộc mệnh Đại Lâm Mộc, có màu tương hợp thuộc hành Mộc là màu xanh lục, màu tương sinh thuộc hành Thủy là màu đen, màu xanh dương. Từ đó, khi thiết kế nội thất cho căn bếp thì nên chọn màu xanh lục hoặc tông màu dương để tạo tính tương sinh, tương hợp.
Với các gia đình hiện đại thường dùng bếp ga hoặc bếp điện thì nên chọn loại có mặt màu đen vừa đẹp mắt lại hợp phong thủy với người mệnh Mộc. Bên cạnh đó, nên thiết kế đồ nội thất phòng bếp cũng theo gam màu hợp tuổi, có thể chọn màu xanh lá cây hoặc xanh dương là gam màu chính cho nội thất phòng bếp.

Chọn màu sắc của gian bếp hợp phong thủy

Người tuổi Mậu Thìn 1988 có thể chọn đồ nội thất tủ bếp hay bàn ăn với kiểu dáng dài hay có hình chữ nhật, đường nét tinh tế với điểm nhấn màu xanh lá cây. Người tuổi này cần đặc biệt tránh các món đồ có màu như trắng, ghi, xám hoặc thiên về trắng bởi màu trắng. Đây là màu thuộc hành Kim, trong khi đó Kim khắc Mộc, không tốt cho người tuổi Mậu Thìn có bản mệnh Mộc. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo các mẫu tủ bếp gia đình:

Xem sản phẩm tủ bếp gia đình Đức Khang

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời