Những mẫu ghế xếp Hòa Phát, 190 giá rẻ nhất hiện nay?

loai ghe van phong nao co gia re nhat hien nay

Với chi phí khá rẻ, ghế xếp của Hòa Phát, 190 rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ sử dụng trong phòng làm việc, các mẫu ghế xếp giá rẻ này còn rất được ưa chuộng tại gia đình, trường học, khu vui chơi…

Trong bài viết này, noithatduckhang.com xin giới thiệu đến bạn những mẫu ghế xếp nổi bật của nội thất Hòa Phát và nội thất 190 để bạn có thể tham khảo.

1. Ghế xếp của nội thất Hòa Phát

Trong dòng ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát, có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất chính là sự đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Do vậy, bên cạnh những mặt hàng vô cùng cao cấp như những bộ bàn ghế dành cho giám đốc hay những bộ sofa da thật, là những sản phẩm mang tính bình dân, trong đó phải kể đến dòng ghế ngồi bằng nhựa khung thép.

Ghế gấp Hòa Phát G30

Ghế xếp G30 chân mạ có giá hơn 200k

Cấu tạo của dòng ghế này khá đơn giản gồm 2 phần: Phần chân ghế và khung là thép, phần đệm ngồi và lưng tựa là từ chất liệu nhựa. Sự bền bỉ của ghế nằm ở phần khung kim loại được sơn tĩnh điện chống nước, chống cháy, chống trầy xước và chống sự ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết. Trong khi đó, chất liệu nhựa bình dân sẽ giúp giá thành của sản phẩm được giảm xuống nhiều. Nhựa cũng là chất liệu dễ uốn cong tạo những hình dáng bắt mắt, màu sắc rực rỡ (xanh, đỏ, cam, nâu, trắng…) phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

Ngoài việc dùng trong văn phòng, ghế gấp nhựa còn được sử dụng rất nhiều trong nội thất gia đình, trường học, nhà hàng, khu vui chơi… bởi phong cách trẻ trung bắt mắt. Kích thước của mỗi sản phẩm tùy thuộc vào từng kiểu dáng sản phẩm mà nhà thiết kế đưa ra, nhưng phần lớn các mẫu ghế nhựa đều có kích thước nhỏ gọn chứ không quá đồ sộ. Giá của các sản phẩm ghế nhựa rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân, chỉ từ 150.000 đồng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp. Trong dòng sản phẩm ghế nhựa này cũng có những mẫu ghế thuộc dòng ghế cao cấp, kiểu dáng tinh tế với những đường bo tròn mềm mại, chất liệu nhựa nhập khẩu bảo đảm vẻ đẹp đi cùng năm tháng và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Mẫu ghế giá cao nhất vào khoảng 700.000 đồng.

Ghế gấp Hòa Phát G14

Ghế gấp đệm nhựa G14 có giá hơn 250k

Cũng giống như nội thất 190, màu sắc ghế nhựa Hòa Phát rất đa dạng, thường thiên về các màu ấm nóng và rực rỡ như xanh lam, xanh lá, đỏ, cam, trắng… Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn những màu sắc theo sở thích hoặc “tông xẹt tông” với không gian, cũng có thể là một màu sắc hợp cung mệnh theo phong thủy để mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

Ghế nhựa Hòa Phát không có dòng ghế xoay, nhưng bù vào đó lại có thêm các mẫu ghế chân quỳ vững chãi. Cấu tạo ghế nhựa Hòa Phát thường bao gồm hai phần: phần chân ghế và khung là thép sơn tĩnh điện có khả năng chống trầy xước, va đập, phần đệm ngồi và lưng tựa là chất liệu nhựa cao cấp. Do đó ghế có tuổi thọ và độ bền đẹp khá cao.

2. Ghế xếp của nội thất 190

Chất liệu nhựa ngày nay có tuổi thọ và độ bền cao. Bên cạnh đó nó còn rất dễ tạo hình nên đặc trưng của dòng ghế này là kiểu dáng, màu sắc rất đa dạng và bắt mắt. Đó có thể là chiếc ghế hình vát cong hoặc ghế đệm ngồi nhựa lưng lưới phong cách. Phần chân sao của ghế sử dụng hai chất liệu chính là nhựa chịu lực hoặc sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống ẩm ướt, chống trầy xước và chống ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết.

Ghế gấp 190 GG03-S

Ghế gấp GG03-S đa dạng màu sắc có giá gần 200k

Các loại ghế nhựa 190 bao gồm:

  • Ghế gấp: Được thiết kế đơn giản với nguyên lý gập độc đáo, là giải pháp tuyệt vời cho các không gian nhỏ hẹp (kể cả văn phòng, nhà ở, các khu vui chơi, trường học…), chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại.
  • Ghế chân tĩnh: Ghế mặt ngồi bằng nhựa, gồm 4 chân kiểu truyền thống và không thể di chuyển.
  • Ghế xoay nhựa: Loại ghế có khả năng di chuyển bởi kiểu chân sao, đệm ngồi và lưng tựa là nhựa.

Bạn có thể tham khảo thêm về giá ghế văn phòng 190 để lựa chọn cho phù hợp với điều kiện của mình.

Ghế gấp 190 GG05-M

Ghế gấp GG05-M chân mạ có giá hơn 200k

Về kích thước, tùy vào từng mẫu ghế mà nhà sản xuất đưa ra những kích thước phù hợp nhất, đương nhiên phải căn cứ trên sự nghiên cứu về vóc dáng của người Việt Nam để tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng. Chắc chắn rằng các sản phẩm ghế nhựa 190 khi kết hợp với những sản phẩm nội thất khác như bàn làm việc, tủ tài liệu, giá sách, bàn ăn, bàn ghế học sinh… kiểu dáng độc đáo sẽ mang lại cho người dùng một không gian nội thất hiện đại, bắt mắt và vô cùng cá tính.

Xem thêm: 7 mẫu ghế gấp 190 bán chạy nhất năm 2017

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời