4 dòng bàn giám đốc được ưa chuộng trên thị trường nội thất

4 dong ban giam doc duoc ua chuong tren thi truong noi that

Bàn giám đốc là nội thất quan trọng trong các doanh nghiệp, công ty. Một bàn làm việc tốt, chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ sẽ giúp công việc của lãnh đạo đạt hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số loại bàn giám đốc Hòa Phát, Fami đang được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay với giá cả phải chăng.

1. Dòng bàn giám đốc bề mặt Melamine của nội thất Hòa Phát

Dòng sản phẩm này của thương hiệu nội thất Hòa Phát có giá bán phải chăng nên được người tiêu dùng ưa thích. Dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt dán Melamine (một loại bề mặt khá phổ biến với giá bình dân) do đó tối ưu được giá thành sản phẩm. Hầu hết các mẫu bàn giám đốc đều hướng tới thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo vẻ sang trọng và công năng dành cho một bộ bàn lãnh đạo. 

Bạn có thể tham khảo bộ bàn lãnh đạo Hòa Phát SVP1890:

bàn lãnh đạo Hòa Phát SVP1890

Một trong những loại bàn giám đốc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó chính là bộ bàn lãnh đạo Hòa Phát SVP1890. Mẫu bàn này vô cùng tiện dụng với kết cấu đơn giản, dễ sử dụng bao gồm: bàn làm việc, hộc di động, tủ phụ. Đây là dòng bàn vô cùng thích hợp cho các vị trí lãnh đạo của các công ty, doanh nghiệp.

Kiểu dáng của bàn được thiết kế theo hình chữ L, bàn hình chữ nhật và có 2 lỗ dây điện để có thể lắp đặt máy tính bàn làm việc. Yếm bàn bằng gỗ, phần chân bàn có gắn nút nhựa để có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với vóc dáng người ngồi. Phần tủ phụ giúp giám đốc doanh nghiệp có thể dùng để đựng tài liệu, sổ sách quan trọng.

Bàn có kích thước khá rộng, vững chắc thể hiện quyền uy của người lãnh đạo với chiều rộng (W): 1800 mm; Chiều sâu (D): 900 mm; Chiều cao (H): 750 mm. Hộc di động: Chiều rộng (W): 450 mm; Chiều sâu (D): 650 mm; Chiều cao (H): 610 mm. Tủ phụ: Chiều rộng (W): 1400 mm; Chiều sâu (D): 450 mm; Chiều cao (H): 610 mm.

2. Bàn giám đốc Newtrend của nội thất Hòa Phát 

Mới ra đời nhưng dòng sản phẩm bàn làm việc Newtrend đã khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình trong hệ thống sản phẩm nội thất văn phòng của Hòa Phát.

Đặc điểm nổi bật của dòng bàn giám đốc Newtrend là sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine và Laminate như các dòng sản phẩm nội thất Hòa Phát thông thường. Điểm khác biệt là nội thất Hòa Phát đã sử dụng công nghệ Postforming – công nghệ tiên tiến nhất để ép nén mặt phẳng gỗ và góc cạnh đồng thời gia tăng các phụ liệu trong tấm gỗ nhằm tạo ra khả năng chống thấm nước cho sản phẩm. 

Công nghệ Postforming là quá trình đốt nóng toàn bộ tấm gỗ công nghiệp sau khi phủ màn thẩm mỹ Laminate nhằm mục đích làm mềm các thành phần nhựa có trong gỗ, tạo ra bề mặt gỗ trơn tru ở các góc cạnh. Quá trình đốt nóng sẽ ép màng Laminate chặt hơn vào tấm gỗ và sử dụng các lớp giấy kraft có phủ keo Phenolic thông qua quá trình ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 750psi và nhiệt độ 150oC (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt, các lớp giấy Kraft đã được ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp màn trang trí Laminate được ép dính với nhau, tạo thành một tấm gỗ chắc chắn có khả năng chịu nước 100%.

Kiểu dáng bàn phổ biến nhất là loại hình dáng chữ nhật, có bàn đơn, bàn kèm hộc di động, tủ phụ… Màu sắc của bàn là màu ghi sáng hoặc màu vân gỗ vừa sang trọng vừa hiện đại trẻ trung. Ngoài ra mỗi mầu bàn đều có những chi tiết cách điệu riêng biệt khiến nó nổi bật giữa không gian văn phòng. Mời bạn tham khảo thêm 10 mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất của Hòa Phát năm 2017.

Bạn có thể tham khảo mẫu bnàn NTP1890T3:

Bàn giám đốc Hòa Phát NTP1890T3

Bàn giám đốc Hòa Phát NTP1890T3 cũng là một trong những mẫu bàn thích hợp đặt trong văn phòng giám đốc. Mẫu bàn này có ưu điểm vượt trội so với các mẫu bàn khác trên thị trường hiện nay đó chính là bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Laminate kết hợp Melamine màu vân gỗ tạo cho sản phẩm sự sang trọng, quyền lực.

Bàn được thiết kế theo hình chữ nhật, yếm bàn thẳng kẻ vân ô vuông hiện đại, chân bàn ghép hộp bề thế. Kích thước bàn với W1800 x D900 x H760 mm

3. Bàn giám đốc VIP của nội thất Fami 

Đây là dòng sản phẩm bàn làm việc cao cấp nhất của nội thất Fami, nhắm đến đối tượng sử dụng là những vị trí lãnh đạo cấp cao trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp. Do đó sản phẩm phải đảm bảo cả về chất lượng, mẫu mã cũng như vẻ sang trọng, uy quyền cho không gian.

Chất liệu: Loại bàn này sử dụng loại gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc cùng công nghệ Forming. Nhờ đó sản phẩm có được những đường nét bo tròn vô cùng mềm mại và duyên dáng, đồng thời Laminate cũng.

Kiểu dáng: Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế là những đặc trưng cơ bản mà bàn giám đốc VIP mang đén cho không gian phòng làm việc của giám đốc. Kiểu dáng khá đa dạng, bao gồm: bàn giám đốc đơn, bàn giám đốc kèm hộc tủ di động, bàn giám đốc chính và bàn phụ có kèm hộc, còn có 1 số mẫu bàn mặt cong, cánh vát. Có bàn chân sắt kèm hộc và bàn gỗ.

Màu sắc được sử dụng chủ yếu là 4 màu cơ bản trong bảng màu của nội thất Fami: màu DC (vân gỗ đậm), màu PO (vân gỗ nhạt), màu WT (màu cánh dán) và màu AP (màu ghi sáng). Kích thước bàn thường rộng, bàn đi kèm với hộc di động, tủ phụ… đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho công việc của giám đốc.

Tham khảo mẫu bàn giám đốc Vip Fami BGD2010V1:

bàn giám đốc Vip Fami BGD2010V1

Nhắc đến những mẫu bàn giám đốc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì không thể không kể đến mẫu bàn giám đốc Fami BGD2010V1. Bàn được thiết kế theo hình chữ L với cấu tạo bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Phía trước của bàn là 2 tấm ốp trang trí màu đen, chính giữa ốp nổi hình chữ V.

Một ưu điểm lớn của mẫu bàn này là mặt bàn được phủ lớp Laminate cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh.

4. Bàn giám đốc Super của nội thất Fami 

Đây là dòng sản phẩm đặt hàng của nội thất Fami, do đó hàng không có sẵn và nhà sản xuất chỉ sản xuất khi nhận đơn hàng. Tuy thời gian chờ khá lâu (10-15 ngày) nhưng dòng bàn này vẫn được khách hàng ưa chuộng bởi  kết cấu vững chắc, thiết kế đầy đủ công năng đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng. Bàn làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp với màu đỏ nâu sang trọng, tạo ấn tượng cho nội thất phòng giám đốc, thể hiện quyền lực, phong thái của vị lãnh đạo.

Tham khảo mẫu bàn giám đốc Fami FM-1624#P:

Bàn giám đốc Fami FM-1624#P được thiết kế theo hình chữ L với cấu tạo bàn gồm bàn chính, bàn phụ và hộc tài liệu di động. Phần cạnh bàn được làm tròn để đảm bảo sự thoải mái cho lãnh đạo khi sử dụng, phía mặt bàn có tấm trang trí đẹp mắt đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bàn giám đốc Fami FM-1624#P

Mẫu bàn này được làm từ chất liệu cao cấp, bề mặt được phủ sơn PU với ưu điểm vượt trội là có khả năng chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng.

Gợi ý thêm cho bạn các dòng bàn giám đốc khác:

Mua ghế giám đốc theo phong thủy

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời