Thương hiệu bàn giám đốc nào tốt nhất hiện nay?

Việc chọn mua đồ nội thất cho phòng giám đốc chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi nó phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí: Đẳng cấp – Bền đẹp – Tiện dụng, Phù hợp với vóc dáng, Hợp phong thủy… đặc biệt là bàn làm việc. Để chọn được một chiếc bàn phù hợp, bạn có thể tham khảo những thương hiệu bàn giám đốc dưới đây.

Thương hiệu bàn giám đốc nội thất Fami

Bàn làm việc dành cho giám đốc là sản phẩm chủ lực của Nội thất Fami – thương hiệu nội thất cao cấp tại thị trường Việt Nam. Bàn giám đốc Fami được chia thành 3 loại với những đặc trưng riêng: Bàn Super, bàn VIP, bàn Classic. Thường được thiết kế với kích thước to, chiếc bàn mang ý nghĩa và cũng là thể hiện vị trí quyền lực của giám đốc, đồng thời cũng đủ không gian cho giám đốc làm việc một cách thoải mái. Bàn thường được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt laminate sang trọng, được thiết kế gồm tủ phụ và hộc di động đi kèm.Với mức giá cũng cực kỳ dao động (từ 3 – dưới 20 triệu đồng) bạn có thể sở hữu ngay những chiếc bàn sang trọng, bền đẹp.

Chọn bàn giám đốc của thương hiệu nào là tốt nhất?

Tuy nhiên, trước khi quyết định rút hầu bao chi cho một chiếc bàn đắt đỏ, đừng quên rằng không phải đồ nội thất cứ to và đồ sộ là hoàng tráng. Bạn phải căn cứ vào diện tích căn phòng sẽ bài trí, thêm nữa là vóc dáng vị giám đốc của bạn. Những vị sếp có thân hình lớn không thể ngồi làm việc với bàn ghế quá nhỏ, nó gây sự ức chế cũng như bất lợi trong quá trình làm việc. Những vị sếp có thân hình nhỏ, càng không thể để lọt thỏm trong một bộ bàn ghế quá to được, sẽ chẳng còn vẻ quyền lực, sang trọng nữa.

Thương hiệu bàn giám đốc Nội thất 190

Không quá đa dạng như bàn giám đốc của nội thất Fami, bàn lãnh đạo được thiết kế theo phong cách văn phòng hiện đại và có giá bán khá phải chăng: khoảng từ 2,5 – 7,5 triệu đồng tùy loại . Đặc trưng của bàn giám đốc thương hiệu nội thất 190 là được làm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, chân ống ô van, yếm sắt sơn tĩnh điện và thường đi kèm tủ phụ. Kích thước của bàn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn giúp khách hàng thực sự thoải mái và đặt hiệu quả tối đa khi sử dụng.

Chọn bàn giám đốc của thương hiệu nào là tốt nhất?

Thương hiệu bàn giám đốc Nội thất Hòa Phát

Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu trên thị trường về các sản phẩm nội thất văn phòng và đương nhiên bàn giám đốc là sản phẩm quan trọng bậc nhất mà thương hiệu này hướng tới. Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu, màu sắc là đặc trưng của dòng bàn giám đốc Hòa Phát. Bạn có thể lựa chọn kiểu bàn Veneer đẳng cấp hoặc bàn HR lịch lãm…

Thương hiệu bàn giám đốc nào tốt nhất hiện nay?

Giá của các mẫu bàn cũng khá phong phú, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ sơn phủ PU, melamine hay gỗ Veneer kết hợp với ghế da thật, tay và viền ốp gỗ. Theo họ đây là những sản phẩm đặc trưng chỉ dành riêng cho giám đốc, khẳng định sự khác biệt. Và với mỗi chiếc bàn cũng thường có tủ phụ đi kèm.

Thương hiệu bàn giám đốc Nội thất Đức Khang

Cùng với ba thương hiệu trên, bàn giám đốc của Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại các tỉnh thành miền Bắc. Sản phẩm bàn giám đốc của Nội thất Đức Khang được đánh giá là đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cả giá thành, nhưng nổi bật nhất phải kể đến bàn giám đốc làm bằng gỗ công nghiệp Melamine hoặc Veneer. Đây là hai chất liệu nội thất được sử dụng phổ biến nhất tại Đức Khang, cho ra sản phẩm có chất lượng cao cấp hàng đầu, có ưu điểm chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt và độ bền cao lên đến hàng chục năm.

Thương hiệu bàn giám đốc nào tốt nhất hiện nay?

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Sau hơn 10 năm thành lập, Nội thất Đức Khang hiện nay đã dần khẳng định vị thế của mình và trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của rất nhiều khách hàng tại miền Bắc. 

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời