7 bàn giám đốc phong cách minimalist Đức Khang hot nhất 2024

7 bàn giám đốc phong cách minimalist Đức Khang hot nhất 2024

TOP 7 bàn giám đốc phong cách minimalist Đức Khang hot nhất 2024 được nhắc đến trong bài viết:

Tại Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn giám đốc phong cách minimalist để lãnh đạo có thể lựa chọn. Các mẫu bàn này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine hoặc Laminate bền bỉ, chống cong vênh, trầy xước, tăng tính thẩm mỹ.Tham khảo ngay 1 số sản phẩm bàn lãnh đạo hot nhất tại Đức Khang ngay sau đây!

Bàn giám đốc phong cách minimalist có nét đặc trưng gì?

Xu thế lựa chọn các mẫu bàn lãnh đạo tại các doanh nghiệp hiện nay thường ưu tiên phong cách minimalist (tối giản) có nguồn gốc từ Nhật Bản. Theo đó, bàn giám đốc phong cách minimalist thường thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí rườm rà, chạm trổ phức tạp, đáp ứng đủ công năng sử dụng làm việc. Mẫu bàn này giúp lãnh đạo thể hiện được phong cách cá nhân cũng như kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, tăng khả năng tập trung cao độ.

  • Thiết kế giản đơn: Bàn giám đốc minimalist thường thiết kế hình chữ nhật hoặc chữ L, dáng gọn gàng, sử dụng đường nét thẳng, không nhiều chi tiết trang trí nhằm mục đích tối ưu hóa diện tích không gian, mang tính thẩm mỹ.
  • Màu sắc nhã nhặn: Bàn lãnh đạo phong cách minimalist thường dùng các màu trung tính như màu gỗ tự nhiên, đen, xám, ghi, trắng. Màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoáng đãng và phù hợp bố trí trong nhiều văn phong làm việc thuộc các phong cách khác nhau.
  • Chất liệu gỗ chủ đạo: Đa phần bàn giám đốc phong cách tối giản thường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc kết hợp cùng kim loại, kính, đem lại vẻ đẹp hiện đại, năng động.
  • Đa tính năng: Thường bàn giám đốc sẽ được kết hợp cùng ngăn kéo hoặc hộc tủ nhỏ gọn, vị trí đặt CPU máy tính… giúp bố trí tài liệu và các vật dụng gọn gàng, chuyên nghiệp, sạch sẽ, không gây rối mắt. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc Sigma DKFBGD55-B màu đen vân đá

7 mẫu bàn giám đốc phong cách minimalist thanh lịch tại Đức Khang

Cùng điểm danh một số mẫu bàn giám đốc thiết kế đơn giản những vẫn đảm bảo sự sang trọng dành cho các lãnh đạo ngay sau đây:

Bàn làm việc giám đốc Mars DKFBGD67-B Đức Khang

DKFBGD67-B là mẫu bàn giám đốc phong cách minimalist đầu tiên mà Đức Khang muốn giới thiệu đến các vị lãnh đạo, công ty, tập đoàn lớn. Mẫu bàn này dáng chữ L, mặt bàn chữ nhật, tủ phụ đi kèm nằm vuông góc với mặt bàn, nhờ vậy tạo không gian làm việc rộng rãi cho người ngồi. Mặt bàn màu đen, chân bàn 2 bên mang màu nâu trầm. Sự kết hợp đen – nâu trầm tạo nên sản phẩm đồng nhất và có tính thẩm mỹ cao. Yếm bàn làm từ các thanh sắt sơn tĩnh điện màu đen, có tác dụng đảm bảo riêng tư ở khu vực chân người ngồi, lại đảm bảo thông thoáng, không gây bí bách, khó chịu. Giữa mặt bàn trang trí tấm vải PVC màu ghi để giám đốc đặt máy tính, tài liệu, hỗ trợ quá trình xử lý công việc được nhanh chóng, thuận lợi, tiện nghi.

Bàn làm việc giám đốc Mars DKFBGD67-B Đức Khang

Bàn giám đốc phong cách minimalist Czar DKFBGD66-B

Đơn giản, thanh lịch là cụm từ để nói về mẫu bàn giám đốc DKFBGD66-B. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC, phủ Melamine màu nâu vân gỗ tự nhiên đẹp mắt – đây là màu sắc mang đến sự ấm áp, gần gũi, giúp người ngồi thấy tĩnh tâm, an yên, tập trung làm việc, tránh bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài. Chất liệu bàn có khả năng chống mối mọt, thấm nước, trầy xước, cong vênh hiệu quả, bởi vậy dù sử dụng thời gian dài, bàn vẫn giữ được độ mới, tuổi thọ dài lâu, giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho doanh nghiệp. Chân bàn sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện màu đen có độ cứng và khả năng chịu lực cao, chống han gỉ, mài mòn, bong tróc tốt.

Bàn giám đốc phong cách minimalist Czar DKFBGD66-B

Bàn giám đốc Sigma DKFBGD55-B màu đen vân đá

Nhắc đến những mẫu bàn giám đốc phong cách tối giản thì không thể không kể đến DKFBGD55-B. Bàn có màu đen vân đá thu hút, đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian. Mặt bàn đủ rộng rãi để người ngồi đặt máy tính, tài liệu, vật phẩm phong thủy, chậu cây nhỏ… giúp công việc thuận lợi, hanh thông, đón tài lộc. Mẫu bàn này kết hợp với tủ tài liệu được chia thành nhiều khoang, ngăn nhỏ, nhờ vậy giám đốc có thể bảo quản, cất giữ nhiều tài liệu quan trọng, thuận tiện hơn khi cần dùng để giải quyết công việc, không tốn nhiều thời gian, công sức cho việc di chuyển, tìm kiếm.

Bàn giám đốc Sigma DKFBGD55-B màu đen vân đá

Bàn giám đốc phong cách minimalist DKBGDCS15 Đức Khang

Mẫu bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS15 có kiểu dáng hiện đại và tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật màu vàng vân gỗ sáng sủa, còn chân bàn và yếm bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp, bền bỉ, chống han gỉ, khả năng chịu lực cực tốt. Thiết kế nhỏ gọn, mẫu bàn này phù hợp bố trí trong các văn phòng giám đốc diện tích từ nhỏ đến trung bình, tạo sự cân đối và vẫn mang đến không gian làm việc chỉn chu và chuyên nghiệp dành cho các lãnh đạo.

Bàn giám đốc phong cách minimalist DKBGDCS15 Đức Khang

Bàn giám đốc dáng chữ L DKBGDHD34 Đức Khang

DKBGDHD34 cũng là bàn giám đốc phong cách minimalist nhận được sự yêu thích của nhiều lãnh đạo. Phần mặt bàn màu nâu vân gỗ với các đường vân tinh tế, đẹp mắt. Trên bàn có hộp đi dây điện hình chữ nhật gọn gàng, nhờ vậy cố định dây điện, dây sạc, dây mạng ngăn nắp, không gây nguy hiểm cho người ngồi, đảm bảo tính thẩm mỹ cho nơi làm việc của lãnh đạo. Các góc cạnh bàn, tủ tài liệu được cắt gọt vuông vức, thể hiện nét đẹp khỏe khoắn, phong khoáng và toát lên uy quyền của người lãnh đạo. 1 vế chân bàn sử dụng vách gỗ, vế chân bàn còn lại chính là tủ tài liệu, thiết kế đảm bảo cân bằng, đối xứng, giúp bàn làm việc vững chãi, không bị xê lệch.

Bàn giám đốc dáng chữ L DKBGDHD34 Đức Khang

Bàn giám đốc Veneer màu nâu DKBGD12 Đức Khang

Mẫu bàn DKBGD12 được làm từ gỗ công nghiệp MDF, bên ngoài dán Veneer (lớp gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ gỗ sồi, gỗ gõ đỏ, sau đó dán bằng keo chuyên dụng lên bề mặt cốt gỗ). Nhờ vậy, mẫu bàn này nhìn giống như làm từ gỗ tự nhiên thật, mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Nhìn tổng thể, có thể thấy bàn thiết kế đơn giản, không có trí tiết trang trí nào cầu kỳ. Phần yếm bàn phía trước có các đường chỉ đen tinh tế, nhã nhặn. Mẫu bàn này nếu kết hợp với ghế giám đốc da chân xoay sẽ rất phù hợp, giúp lãnh đạo ngồi và nghỉ ngơi thoải mái, tăng hiệu suất xử lý công việc.

Bàn giám đốc Veneer màu nâu DKBGD12 Đức Khang

Bàn giám đốc kèm tủ tài liệu DKBGDHD33

Bàn giám đốc phong cách minimalist DKBGDHD33 là sự kết hợp của 2 tone màu đen – trắng, trong đó màu trắng đóng góp như điểm nhấn, khiến bàn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Mẫu bàn này phù hợp với các lãnh đạo trẻ từ 25 đến 40 tuổi. Mặt bàn chữ nhật dày 36mm, trơn mịn, rộng rãi, tạo sự bề thế, khiến cấp dưới kính nể. Chân bàn gỗ thiết kế choãi ra vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa có thể tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Bàn giám đốc kèm tủ tài liệu DKBGDHD33

Nếu yêu thích và có nhu cầu mua 1 trong 7 mẫu bàn giám đốc phong cách minimalist kể trên, quý vị có thể liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...