3 mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp cho không gian hiện đại

3 mau ghe hop chan quy

Dòng ghế kiểu chân quỳ xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã tạo nên làn sóng mới trên thị trường nội thất, được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. Những mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam hiện vẫn luôn là dòng sản phẩm chiếm ưu thế trên thị trường.

Ghế phòng họp chân quỳ đẹp nhìn qua thì có thiết kế kiểu rất đơn giản nhưng độc đáo. Nhất là phần chân bằng khung thép dạng quỳ trông lạ mắt mà chất lượng và chắc chắn. Dòng sản phẩm này được chế tạo có khung thép là chủ yếu, riêng phần mặt ngồi và tựa ghế thì được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, kích cỡ và kiểu dáng khá đa dạng giúp người mua có thêm nhiều lựa chọn.

Có thể điểm mặt một số mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp đang được thị trường ưa chuộng như:

1.Ghế chân quỳ cao cấp Hòa Phát SL9700M

Đây là một sản phẩm thuộc dòng ghế chân quỳ dùng trong phòng họp của nội thất Hòa Phát. Ghế chân quỳ Hòa Phát SL9700M có kiểu dáng hiện đại mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa với phần tựa lưng cong ôm sát cơ thể giúp cố định vị trí ngồi. Phần mặt ngồi có lớp đệm mút dày, êm ái tạo sự thoải mái cho người ngồi.

3 mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp cho không gian hiện đại

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát SL9700M

Sản phẩm tạo nên sự đẳng cấp khi dược bọc da thật hoặc da công nghiệp, PVC. Chân ghế được làm bằng khung thép chắc chắn, tay vịn ốp nhựa kiểu cách. Kiểu chân quỳ giúp người ngồi có cảm giác rất thoải mái khi ngồi làm việc, không bị mỏi khi ngồi lâu. Nhất là phần tựa lưng được tạo dáng cong giúp người ngồi được thoải mái, mép ghế vát cong dạng thác nước. Có thể nói, đây là sản phẩm ghế phòng họp chân quỳ đẹp cho những văn phòng sang trọng cần nội thất cao cấp.

Giá thành của sản phẩm khá phải chăng so với chất lượng và sự đẳng cấp của sản phẩm. Sản phẩm có nhiều ưu điểm, được thiết kế từ những nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo sự thoải mái nhất cho người ngồi.

2. Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát GL415

Sản phẩm được thiết kế với khung thép chữ mạ nhật 20×30 tạo sự vững chắc. Phần đệm tựa bọc vải lưới tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi. Tựa lưng cong ôm sát lưng người ngồi khi làm việc, ngồi họp giúp cơ thể thoải mái. Chất liệu lưới thông thoáng giúp người ngồi không bị bức bối khi phải dựa trong thời gian lâu, nhất trong thời tiết nóng nực. Ốp tay nhựa đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ.

3 mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp cho không gian hiện đại

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL415

Kích thước sản phẩm W560xD560xH900 phù hợp với nhiều không gian sắp đặt. Sản phẩm có thể kết hợp với các loại bàn họp, bàn làm việc… Hòa Phát. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại phòng họp. Thiết kế độc đáo mang phong cách hiện đại, trẻ trung rất phù hợp với những phòng họp của những doanh nghiệp trẻ, hội tụ những người trẻ tuổi, năng động.

3. Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát VT1K

Đây là dòng sản phẩm bình dân của Hòa Phát nhưng kiểu dáng vẫn được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thanh mảnh, phù hợp với những phòng họp có diện tích nhỏ hoặc trung bình.

Ghế họp chân quỳ Hòa Phát VT1K

Ghế họp chân quỳ Hòa Phát VT1K

Phần khung ghế và chân ghế là thép mạ sáng bóng mang lại sự thông thoáng, nhẹ nhàng. Dưới chân có nút nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Đệm ngồi và phần tựa lưng êm ái được bọc vải nỉ màu xanh dương nổi bật và có các đường may trang trí đẹp mắt. Với thiết kế đơn giản mà đẹp mắt, sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Giá bán rất phải chăng, các doanh nghiệp mới hoàn toàn có thể trang bị cho văn phòng của mình mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Chất vài nỉ mướt tay, màu xanh trang nhã, trẻ trung, thích hợp với những văn phòng công ty mang phong cách trẻ trung và năng động.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời