Ghế phòng họp cao cấp cho không gian sang trọng, hiện đại

ghe phong hop cao cap hien dai

Những phòng họp dành riêng cho các cuộc họp quan trọng cấp cao không thể không lựa chọn những mẫu ghế phòng họp cao cấp chất lượng nhất. Những mẫu sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho không gian phòng họp được thiết kế sang trọng, đẹp mắt không chỉ chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ xứng tầm với sự quan trọng của không gian này.

Ghế phòng họp cao cấp – Lựa chọn số 1 cho những không gian sang trọng

Một phòng họp quan trọng tất nhiên là phải đâu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc đến các đồ nội – ngoại thất. Trong đó, chú trọng hơn cả là bộ ghế ngồi họp. Đây là sản phẩm nội thất chiếm phần lớn diện tích phòng họp nên cần được lựa chọn kỹ lưỡng.

Không gian sang trọng thì cũng cần phải có bộ ghế đẳng cấp xứng tầm mới tạo được sự đồng bộ và làm nên sự sang trọng cho toàn thể phòng họp. Những không gian này chủ yếu dùng cho các cuộc họp cấp cao tại các cơ quan nhà nước hay các doanh nghiệp, công ty lớn. Đây là nơi tập trung những nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn đến tương lai của công ty, nơi tổ chức những cuộc họp tối quan trọng. vì vậy, nội thất không thể lựa chọn qua loa mà cần phải đầu tư kỹ lưỡng về kinh phí cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đón đầu xu hướng này, các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời những mẫu sản phẩm ghế phòng họp cao cấp chất lượng bền chắc, mẫu mã đa dạng, màu sắc trang nhã. Mỗi thiết kế hoàn toàn phù hợp với những không gian sang trọng và yêu cầu sự nghiêm túc. Bên cạnh đó, còn có những sản phẩm ghế nhập khẩu cao cấp chính hãng từ nước ngoài đem đến sự đa dạng hơn cho dòng sản phẩm này. Nhờ vậy, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn để trang trí nội thất cho công trình quan trọng của công ty.

Những mẫu ghế phòng họp cao cấp được lựa chọn nhiều

Ghế phòng họp cao cấp chân tĩnh bọc da

Ghế phòng họp chân liền thường có khung bằng gỗ tự nhiên được sơn PU tạo độ chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Phần mặt ngồi và tựa ghế có đệm mút dày được bọc PVC, da công nghiệp hoặc da thật với giá thành khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn. Chiếc ghế êm ái vừa tạo sự thoải mái, chắc chắn cho người ngồi vừa có tính thẩm mỹ cao.

Ghế họp cao cấp Hòa Phát GH10

Ghế họp cao cấp Hòa Phát GH10

Ghế chân quỳ bọc da

Ghế phòng họp cao cấp chân quy bọc da luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những phòng họp cao cấp của các văn phòng công ty. Sản phẩm có chân dạng quỳ bằng thép, mạ Chrome, có các nút nhựa Nylon sợi thủy tinh tạo độ bám vững chắc. Phần tay vịn bọc da êm ái và tăng tính sang trọng khi sử dụng. Phần tựa lưng liền hình cong và có các đường may ngang tạo dáng đpẹ mắt. Mặt ngồi của gếh và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải, phần mép ngồi vát cong hình thác nước.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1038

Ghế chân quỳ Đức Khang M1038

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa với phần tựa lưng cong ôm sát cơ thể giúp cố định vị trí ngồi. Thích hợp dùng cho các công ty với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động.

Ghế chân quỳ bọc lưới

Sản phẩm này có tựa rời, tay vịn bằng da, mặt ngồi lõm đệm mút. Chân ghế bằng ống thép Oval mạ Ni-Cr, tựa lưng ghế sử dụng khung thép bọc lưới giảm sự tích nhiệt nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn, mềm mại. Đệm mút bọc vải lưới xốp, ốp tay ghế bọc da công nghiệp.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1012-03

Chiếc ghế có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại phù hợp dùng cho các phòng họp, phòng chờ. Sản phẩm này có thể kết hợp sử dụng với các loại bàn Royal, bàn New Trend, bàn họp gỗ MDF, bàn họp sơn PU…

Mỗi sản phẩm có những ưu điểm riêng nhưng đều thuộc dòng ghế phòng họp cao cấp với thiết kế đẹp mắt, sử dụng trong những không gian phòng họp sang trọng. Mời bạn lựa chọn thêm các mẫu sản phẩm ghế chân quỳ khác bằng cách click ô màu xanh bên dưới:

Chọn mua ghế chân quỳ hiện đại – sang trọng

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời