Ghế gấp liền bàn – Ghế xếp thông minh dành cho không gian hẹp

ghe gap ban lien

Với diện tích không gian nhỏ hẹp thì ghế gấp liền bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các lớp học, phòng họp hoặc hội trường. Dòng ghế gấp liền bàn không chỉ tiết kiệm diện tích cho không gian lắp đặt mà còn tiết kiệm chi phí, mang tính tiện dụng cao. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số ưu điểm vượt trội của mẫu ghế gấp liền bàn cũng như gợi ý một số mẫu ghế gấp liền bàn chất lượng tốt để bạn có thể tham khảo.

1. Ưu điểm của ghế gấp liền bàn

Tiết kiệm diện tích không gian: Ghế gấp liền bàn là một trong những sản phẩm nội thất được ứng dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng. Đối với những lớp học, văn phòng, phòng học có diện tích nhỏ thì sản phẩm này được đánh giá cao. Thay vì phải mua thêm những chiếc bàn cồng kềnh, tốn diện tích thì người ngồi chỉ cần mở chiếc bàn gập nhỏ được gắn trên ghế để có thể ghi chép những kiến thức hay thông tin quan trọng. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế khiến mẫu ghế gấp liền bàn được khách hàng đánh giá cao, vừa tiết tiệm diện tích lại vẫn đảm bảo tính năng sử dụng.

Tiết kiệm chi phí: Mẫu ghế gấp liền bàn có thể chi phí sẽ cao hơn so với mẫu ghế đơn bình thường, tuy nhiên nếu so với việc phải mua ghế riêng, bàn riêng thì dòng sản phẩm này tiết kiệm được nhiều chi phí cho nhà đầu tư, doanh nghiệp hay cá nhân tổ chức nào đó. Đây là một trong những ưu điểm rất lớn để sản phẩm có thê cạnh tranh với nhiều dòng ghế đa dạng trên thị trường hiện nay.

Tạo được tư thế ngồi học, ngồi làm việc đúng chuẩn: Điểm nhấn quan trọng nhất và cũng là điều tạo nên sự khác biệt của kiểu ghế gấp liền bàn là sản phẩm có thiết kế thêm một chiếc bàn. Chiếc bàn nhỏ này được gắn bên phải ghế bằng một khung inox cao cấp không gỉ chữ U với chiều cao đúng tỉ lệ, phù hợp với vóc dáng người sử dụng, giúp cho người ngồi ghi chép không bị mỏi, cong vẹo cột sống…

Một số mẫu ghế gấp liền bàn được ưa chuộng

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, noithatduckhang.com xin đưa ra một số mẫu ghế liền bàn điển hình cho bạn tham khảo.

Ghế bàn hội thảo 190 GG04B-M:

Ghế gấp liền bàn 190 GG04B-M là một trong những mẫu ghế gấp liền bàn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Phần mặt ngồi và lưng ghế được bọc đệm tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi. Dưới chân ghế có nút nhựa giúp sản phẩm bền lâu hơn, mặt khác cũng sẽ không gây ra tiếng động mạnh nếu ta cần di chuyển vị trí ghế. Bàn ghế được thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không có nhu cầu sử dụng. Mặt bàn được làm làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được phủ lớp Melamine có khả năng chống thấm nước và chống trầy xước. Khung ghế được sơn tĩnh điện mang đến độ sáng bóng, chắc chắn, chống hoen rỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Kích thước ghế tương đối nhỏ gọn, phù hợp vớ vóc dáng người sử dụng với chiều rộng(W): 500 x chiều sâu(D): 720 x chiều cao(H): 880 mm. Màu sắc của sản phẩm cũng tương đối nhã nhặn, thanh lịch với phần ghế ngồi được bọc đệm màu xanh nước biển, màu bàn viết là vân gỗ sáng.

Ghế bàn hội thảo 190 GG04B-M bằng gỗ

Ghế gấp liền bàn 190 GG04B-M bàn gỗ

Ghế gấp Hòa Phát G04BN:

Ghế gấp Hòa Phát G04BN cũng là dòng sản phẩm ghế gấp liền bàn hiện đại, năng động, vừa có thể ngồi vừa có thể làm bàn cho các hội thảo, hội trường cần ghi chép những thông tin nhanh. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế chắc chắn, phần chân ghế làm từ thép có khả năng chiu lực tốt, phần lưng ghế và mặt ngồi được bọc đệm êm ái. Do có sự kết hợp giữa ghế và bàn viết, có thể gập lại gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng mà dòng sản phẩm ghế gấp liền bàn này là sự lựa chọn thông minh dành cho không gian hẹp.

Ghế gấp Hòa Phát G04BN bàn nhựa

Ghế gấp Hòa Phát G04BN bàn nhựa

Ghế gấp Hòa Phát G04B:

Ghế gấp liền bàn viết Hòa Phát G04B tạo ấn tượng cho người sử dụng bởi thiết kế đơn giản nhưng tiện ích. Mẫu ghế này có 2 cốt, tựa hình chữ nhật, mặt ngồi và lưng ghế được bọc đệm mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng sản phẩm. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền với phần chân ghế tựa ống phi 22, mặt bàn được phủ Melamine nhắn bóng, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Kích thước ghế tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 500 x Chiều sâu(D): 685 x Chiều cao(H): 900 mm.

Ghế gấp Hòa Phát G04B liền bàn gỗ

Có thể thấy, hiện nay xu hướng sử dụng ghế gấp liền bàn đang trở nên khá phổ biến, biệt là ở các môi trường như lớp học, phòng họp, hội trường. Tuy nhiên không phải không gian nào cũng nên sử dụng ghế gấp liên bàn. Chẳng hạn, đối với những lớp học ngoại ngữ, phòng có diện tích nhỏ thì sản phẩm ghế gấp với chiếc bàn cho các cá nhân ghi chép là hoàn toàn hợp lý, thay thế cho những chiếc bàn học học cồng kềnh. Tuy nhiên, với lớp học chính tại các trường học, chúng ta không nên sử dụng loại ghế này vì chiếc bàn có diện tích khá nhỏ. Còn đối với phòng họp thì ngoài một chiếc bàn chính, bạn cũng có thể bố trí thêm một số mẫu ghế gấp liền bàn để đề phòng trường hợp phát sinh thêm số lượng người tham dự mà bàn ghế họp chính không đáp ứng được hết nhu cầu…

Xem thêm: Mua ghế xếp ở đâu hàng chính hãng, giá phải chăng tại Hà Nội

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời