Mua ghế xếp ở đâu hàng chính hãng, giá phải chăng tại Hà Nội?

mua ghe xep o dau chinh hang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế xếp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, tuy nhiên nếu không cẩn thận thì bạn dễ dàng mua phải những sản phẩm chất lượng kém. Nội thất Đức khang từ lâu đã tạo được uy tín với khách hàng bởi phân phối các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Nếu bạn mua ghế xếp ở đây thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Ghế xếp (hay còn gọi là ghế gấp) là sản phẩm được dùng khá nhiều trong phòng làm việc, quán café, nhà hàng, gia đình… Ghế xếp có rất nhiều ưu điểm như giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, nhiều mẫu mã đa dạng, độ bền cao và giá cả phải chăng…. Nhu cầu mua ghế xếp ngày càng tăng trong khi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán ghế xếp nên đôi khi khách hàng không biết phải mua ghế xếp ở đâu cho hợp lí. Bởi nếu không cân nhắc thật kĩ trước khi mua thì có thể bạn sẽ mua phải hàng chất lượng kém, không được đảm bảo. Tại Hà Nội, nội thất Đức Khang từ lâu tạo được uy tín khi chuyên cung cấp dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao, giá cả hợp lí. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những lí do mà bạn nên mua ghế xếp ở nội thất Đức Khang.

1. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng

Nội thất Đức Khang sẽ là câu trả lời hợp lí cho câu hỏi mua ghế xếp ở đâu. Dòng sản phẩm ghế xếp do nội thất Đức Khang phân phối vô cùng đa dạng về kiểu dáng thiết kế, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiêp. Thông thường ghế sẽ có phần ngồi và lưng tựa rời, phần chân ghế dược phun sơn tĩnh điện hoặc mạ Ni+ Crom. Khi không sử dụng thì chúng ta có thể dễ dàng gấp lại vô cùng tiện lợi, giúp phòng làm việc trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Xem thêm 8 mẫu ghế xếp nhỏ gọn dành cho văn phòng.

Ghế gấp 190 GG11-M

Ghế xếp là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho văn phòng làm việc hiện nay

2. Màu sắc trẻ trung, đa dạng

Các sản phẩm ghế xếp do nội thất Đức Khang phân phối, cung cấp có màu sắc vô cùng đa dạng, trẻ trung, phù hợp với từng bối cảnh không gian khác nhau. Nếu muốn mang đến cho văn phòng sự nhiệt huyết, bùng nổ, đam mê thì doanh nghiệp có thể chọn những mẫu ghế xếp màu vàng, đỏ, cam. Ngược lại doanh nghiệp có thể chọn những màu như xanh da trời, trắng, xanh coban để mang đến sự tươi mới, thanh lịch cho không gian làm việc. Đây là lí do mà bạn nên mua ghế xếp ở nội thất Đức Khang.

Ghế gấp khung mạ 190 GG09-M

Ghế có màu sắc trẻ trung

3. Sản phẩm có độ bền cao

Mua ghế xếp ở đâu cho rẻ? Mua ghế xếp ở đâu để đảm bảo chất lượng là điều rất nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Nội thất Đức Khang chắc chắn sẽ giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải. Dòng sản phẩm ghế xếp do nội thất Đức Khang phân phối, cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền sản phẩm. Phần mặt ngồi và lưng tựa thường được làm từ nhựa cứng cao cấp có khả năng chịu lực tốt hoặc làm từ chất liệu da bóng, mịn. Chân ghế làm từ thép được phun sơn, mạ để chống hoen rỉ, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.

4. Sản phẩm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng

Những mẫu ghế xếp do nội thất Đức Khang phân phối luôn đem đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nhiều mẫu ghế xếp được lót đệm, bọc da êm ái, thiết kế ghế phù hợp với tầm vóc của người Việt. Chính bởi vậy mà hiện nay rất nhiều đơn vị đã sử dụng ghế xếp do nội thất Đức Khang phân phối để bố trí trong văn phòng làm việc, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Ghế gấp 190 GG03-S

5. Giá cả sản phẩm tương đối phải chăng

Nếu còn phân vân lo lắng về vấn đề mua ghế xếp ở đâu thì bạn có thể tham khảo nội thất Đức Khang. Vì là đại lý cấp I của các đơn vị sản xuất nội thất lớn như Hòa Phát, Fami, 190…nên khi mua ghế xếp tại Hà Nội ở Nội thất Đức Khang bạn sẽ được bán đúng với giá niêm yết của hãng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm khi mua ghế xếp ở đây.

Xem thêm: 7 mẫu ghế gấp 190 giá rẻ nhất tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời