Giá quầy lễ tân văn phòng tầm bao nhiêu?

gia quay le tan van phong tam bao nhieu

Trong các văn phòng và tòa nhà hiện đại, quầy lễ tân được coi là một vị trí quan trọng để tiếp khách hàng cần được thiết kế sang trọng và thu hút. Sau đây, Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về giá quầy lễ tân văn phòng để bạn có thể đặt mua phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá quầy lễ tân văn phòng tầm bao nhiêu?

Giá quầy lễ tân văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm kích thước, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và nhiều yêu cầu kèm theo khi làm quầy. Dựa vào các tiêu chí trên và nhu cầu của bạn, các công ty sản xuất đồ nội thất mới có thể đưa ra được mức giá phù hợp nhất.

Đầu tiên, về kích thước, kích thước của quầy lễ tân càng lớn thì giá tiền càng tăng, những mẫu quầy lễ tân thẳng hoặc chữ  I chắc chắn sẽ có giá thành thấp hơn những mẫu quầy chữ U, chữ L có kích thước dài thường đặt ở trung tâm tiền sảnh của các tòa nhà lớn.

Chất liệu gỗ công nghiệp cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thành quầy lễ tân, bạn có nhiều yêu cầu về màu sắc, ngăn kéo, kệ tủ nằm trong quầy lễ tân, hay mặt bàn phủ kính hoặc đá cũng sẽ làm cho giá tiền của quầy lễ tân tăng lên theo những yêu cầu của bạn.

Chính vì vậy, để xác định được rõ giá thành của quầy lễ tân văn phòng, bạn phải xác định được những mong muốn của mình về quầy lễ tân, sau đó có thể tham khảo giá trên mạng hoặc gọi điện trực tiếp cho các cửa hàng nội thất để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Giá quầy lễ tân văn phòng trên thị trường hiện nay thường dao động trong khoảng từ 3 – 10 triệu đồng đối với các quầy lễ tân thẳng, chữ I, các quầy lễ tân chữ U, kích thước lớn thì mức giá sẽ cao hơn nữa tùy vào kích thước và kiểu dáng mỗi mẫu. Bạn có thể xem các mẫu BÀN QUẦY LỄ TÂN của nội thất Đức Khang để tham khảo.

Một số mẫu quầy lễ tân văn phòng trên thị trường

Dưới đây, Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu quầy lễ tân và mức giá của mẫu để bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Bàn quầy lễ tân BQ101

ban quay le tan bq101

Bàn quầy lễ tân BQ101

Quầy lễ tân BQ101 là loại quầy thẳng, có kích thước khá nhỏ gọn với chiều ngang là 2,2m, quầy được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) chống cháy, chống thấm nước tốt. BQ101 có kiểu dáng đẹp, hiện đại với các đường nét mạnh mẽ, sự tương phản giữa 2 gam màu sáng tối cũng là điểm nhấn để quầy lễ tân có được sự sang trọng, trang nhã trong tiền sảnh. Mẫu quầy lễ tân này có giá 3.318.000VND (chưa bao gồm VAT).

Bàn quầy lễ tân 190 QLT-02

ban quay le tan qlt 02 1

Bàn quầy lễ tân 190 QLT-02

QLT-02 là một thiết kế độc đáo trong những mẫu quầy lễ tân của Nội thất 190, với kiểu dáng thiết kế giật cấp theo hình bậc thang từ cao xuống thấp, mẫu quầy này đem đến sự phá cách, nổi bật nhưng vẫn tinh tế và tiện lợi cho người dùng. QLT-02 được phối bởi 2 màu trắng và vàng vân gỗ, vừa có nét sang trọng, vừa mang lại cảm giác trẻ trung của màu trắng thanh khiết.

Với mức giá 5.536.000VND (chưa bao gồm VAT), QLT-02 sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine bóng sáng, có độ bền cao và chống thấm nước. Ngoài ra, quầy còn thiết kế thêm 3 ngăn kéo và hộc cố định bên trong để nhân viên tiếp tân sử dụng đựng tài liệu và đồ dùng.

Quầy lễ tân Fami BQ2200L

quay le tan fami bq2200l 1

Quầy lễ tân Fami BQ2200L

Một thiết kế nổi bật khác là BQ2200L của Nội thất Fami, chỉ với giá 7.711.000VND (chưa bao gồm VAT), bạn có thể sở hữu một thiết kế sang trọng, đẳng cấp và có tính thẩm mỹ cao. Quầy được phối bởi 2 gam màu đối lập là trắng và vân gỗ nâu, mang đến sự quý phái và làm nổi bật tiền sảnh.

Không chỉ vậy, chất liệu của BQ2200L rất đáng chú ý, được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Laminate có độ bền và khả năng chống thấm nước vượt trội, có vẻ bóng sáng lâu hơn các chất liệu khác. BQ2200L còn có thêm mặt kính hoặc đá gắn lên trên mặt bàn bằng trụ inox để đặt tài liệu.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Kích thước bàn quầy lễ tân để có thể lựa chọn chiếc bàn quầy phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế phòng họp sang trọng, hiện đại, tiện ích

Phòng họp là một không gian giữ vai trò quan trọng trong công ty. Tại...

Thiết kế phòng họp Ninh Bình hiện đại, chuyên nghiệp

Phòng họp là không gian quan trọng nơi tổ chức các cuộc họp, buổi thảo...

Thi công phòng họp Ninh Bình đẹp, hiện đại, chất lượng

Công ty nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ...

Trả lời