5 mẫu ghế quầy bar màu trắng cá tính, trẻ trung

mau ghe quay bar trang

Trong các mẫu ghế quầy bar đang rất được yêu thích thời gian qua, ghế quầy bar màu trắng được bán rất chạy với nhiều kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã và hiện đại làm nổi bật không gian sang trọng, quý phái của quán bar hay quán café. Dưới đây là 5 mẫu ghế quầy bar màu trắng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ghế quầy bar (Bar Stools Chair) thường được dùng tại những nơi trang trọng hay mang tính chất giải trí như quầy bar, sàn nhảy, các studio, sân khấu, quán cafe. Lựa chọn những chiếc ghế quầy bar có kiểu dáng độc đáo và màu sắc hài hòa với kiểu trang trí nội thất của quán bar hay nội thất gia đình sẽ góp phần làm tăng thêm sự tiện nghi cũng như vẻ đẹp, sự sang trọng cho không gian của bạn.

Tham khảo các mẫu sản phẩm khác tại: GHẾ QUẦY BAR HÒA PHÁT.

Ghế quầy bar với màu trắng tinh khôi, trang nhã hiện nay được rất nhiều nhà hàng, bar, café… ưa chuộng lựa chọn bởi nó phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại. Có thể nói, trong mỗi quán bar hoặc quán café, bộ bàn ghế là nội thất quan trọng thể hiện phong cách, tính thẩm mỹ và đem đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, thư giãn.

Chính vì vậy, ghế quầy bar cần phải có được kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, hợp với phong cách của quán nhưng vẫn phải đủ chất lượng để mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.

1. Ghế quầy bar 190 B04

Ghế quầy bar 190 B04 là sản phẩm tuyệt vời đang bán rất chạy nửa đầu năm 2018, kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại bắt mắt và trẻ trung là những điểm cộng cho sản phẩm này. Chất liệu của mặt ngồi ghế được làm từ nhựa mica cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt, kết hợp với khung sắt và ống chân mạ Ni-Cr nên vô cùng bền chắc, không bị gỉ sét, ăn mòn sau thời gian dài sử dụng.

Ghế quầy bar 190 B04

Với mức giá 1.556.000VND, bạn đã mang về cho quán của mình chiếc ghế có thiết kế đẹp mắt, màu sắc của ghế là màu trắng trong ánh bạc, dưới ánh đèn chiếu vào sẽ càng thêm lung linh huyền ảo, vô cùng thích hợp cho những quán café sâu lắng và nhẹ nhàng.

2. Ghế quầy bar giả da Hammel

Ghế quầy bar Hammel đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất quầy bar ở Việt Nam. Là hàng nhập khẩu chất lượng cao, Hammel mang đến cho không gian quán bar, pub, lounge một phong cách hiện đại và sang trọng. Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế để ngồi, ghế quầy bar đã đạt đến độ tinh tế trong từng góc cạnh với màu trắng thuần khiết và thanh nhã.

Ghế quầy bar giả da Hammel

Phần ngồi của ghế hoàn toàn được làm bằng đệm mút đàn hồi vừa phải, làm cho người ngồi hoàn toàn dễ chịu, không bị mỏi lưng khi ngồi lâu, phần chân đế vô cùng chắc chắn với chất liệu thép không gỉ chống ăn mòn, độ bền cao nên có thể sử dụng ghế lâu dài.

3. Ghế quầy bar nhập khẩu H104

Một thiết kế trẻ trung và hiện đại khác của mẫu ghế quầy bar màu trắng là H104, ghế quầy bar được nhập khẩu về Việt Nam, mẫu ghế này có đầy đủ yếu tố làm nên sự năng động và tươi mới cho một quán bar với lớp mạ trắng sáng bóng của phần ngồi, bên trong là lớp đệm mút để người ngồi được thoải mái.

Ghế quầy bar nhập khẩu H104

Phần khung chân bằng inox mạ Ni-Cr bóng sáng và vĩnh viễn không bị gỉ, dễ dàng lau chùi. Không chỉ vậy, ghế còn có khả năng tự điều chỉnh chiều cao một cách linh hoạt và kết cấu vững chãi.

4. Ghế quầy bar nhập khẩu ESG17

Điểm đặc biệt nhất của ESG17 chính là phần ngồi được làm bằng nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, độ bóng sáng tuyệt đối và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà khi được phủ lên lớp màu trắng sáng, ESG17 trông càng sang trọng và hiện đại hơn. Phần tựa lưng của ghế đỡ cao hơn so với các loại ghế quầy bar khác, với thanh gác chân vững chãi và có thể thay đổi chiều cao ghế tùy theo nhu cầu.

Ghế quầy bar nhập khẩu ESG17

5. Ghế quầy bar nhập khẩu GB100

Ghế quầy bar GB100 được nhập khẩu từ nước ngoài, với thiết kế độc đáo và vô cùng nổi bật, thích hợp với các không gian nhà hàng, khách sạn, quán bar, Lounge sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn ở đây chính là phần ghế ngồi và tựa lưng dính liền lên nhau như hình cánh bướm trắng đang bay lượn, vô cùng tinh tế và thanh lịch.

Ghế quầy bar nhập khẩu GB100

Ngoài ra, sản phẩm cũng ghi điểm bởi chất liệu hoàn hảo, phần ghế ngồi được làm bằng đệm dày bọc simili cao cấp, khung ghế và chân ghế đều được làm bằng sắt mạ Ni-Cr nên có độ bền cao, bóng sáng và không bị han gỉ qua thời gian.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời