7 mẫu quầy bar quán cafe được ưa chuộng đầu năm 2020

7 mau quay bar quan cafe 7

Bước chân vào một quán cafe, điều đầu tiên chúng ta thấy sẽ là quầy bar. Quầy bar đại diện cho bộ mặt của quán. Bất cứ ai có ý định kinh doanh cafe đều đắn đo về thiết kế quầy bar đẹp và phong cách. Do đó, Nội Thất Đức Khang xin được tổng hợp 7 mẫu quầy bar quán cafe được ưa chuộng đầu năm 2020 cho bạn tham khảo.

Thiết kế quầy bar gỗ sáng màu tối giản

Mẫu quầy bar tối giản chỉ được thiết kế để nhận order và pha chế đố uống. Thế nên, kích thước quầy bar sẽ cắt giảm tối đa. Quầy được làm bằng gỗ sáng màu, mặt bàn được ốp đá hoa cương trắng tạo hình ảnh thanh lịch cho quán. Đặc biệt, phần thân tủ làm thành giá để đồ. Đèn cũng được gắn lên giúp tạo điểm nhấn cho thiết kế tối giản này. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quầy bar khác TẠI ĐÂY.

Quầy bar quán cafe nhã nhặn trong thiết kế đơn giản. 
Quầy bar quán cafe nhã nhặn trong thiết kế đơn giản.

Thiết kế quầy bar đa giác

Ngoài bố cục chữ L, quầy bar đa giác cũng là sự lựa chọn tối ưu hóa diện tích của quán cafe. Dựa trên sắp xếp nội thất, quầy bar có thể bẻ khúc góc cạnh khác nhau. Để tránh sự đơn điệu của chất liệu gỗ, đèn chiếu màu xanh được lắp thêm. Với loại bàn quầy này, những chiếc ghế kiểu góc cạnh hoặc họa tiết góc cạnh sẽ tạo hiệu ứng ăn khớp khó tin. Xem thêm các mẫu ghế tại: GHẾ QUẦY BAR.

Ghế bar góc cạnh đỏ khiến quầy bar trông nổi bật hơn.

Ghế bar góc cạnh đỏ khiến quầy bar trông nổi bật hơn.

Thiết kế quầy trang trí ghép gỗ

Gỗ là chất liệu được ưa chuộng trong thiết kế quầy bar quán cafe. Từ đó, nhiều kiểu trang trí bàn quầy bằng gỗ cũng xuất hiện, trong đó có ghép gỗ trang trí. Các tấm gỗ được xếp lại nhau thành các hình tam giác, rồi  sơn một mặt làm bàn quầy trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Một thiết kế quầy bar cafe trang trí gỗ.

Một thiết kế quầy bar cafe trang trí gỗ.

Thiết kế quầy bar neon

Kiểu quầy bar này phù hợp với các quán cafe kết hợp bar và phòng lounge. Bàn quầy được làm từ các chất liệu bắt sáng tự nhiên như đá hoặc kim loại. Khi đặt thêm đèn, quầy bar của bạn sẽ lấp lánh tạo không khí nhẹ nhàng cho quán.

Thiết kế đèn nhẹ dịu của quầy bar neon.

Thiết kế đèn nhẹ dịu của quầy bar neon.

Thiết kế quầy bar độc lập

Quầy bar độc lập dành cho những quán cafe có không gian rộng hoặc cafe takeaway. Quầy bar có mặt dài, đặt tách hẳn ra khỏi nội thất chung của quán. Thiết kế này giúp tạo sự riêng tư hơn cho khách hàng. Nếu là cafe take away thì khách mua sẽ có khoảng cách chờ thoải mái hơn.

Quầy bar độc lập của những quán cafe takeway thường được đặt ở gần cửa.

Quầy bar độc lập của những quán cafe takeway thường được đặt ở gần cửa.

Thiết kế quầy bar cafe tích hợp

Ngược lại với quầy bar độc lập, quầy bar tích hợp là sự lựa chọn hợp lý hơn cho không gian nhỏ. Bàn bar được ghép liền với khu vực pha chế. Các tủ bánh, giá để đồ cũng được thiết kế liền kề tùy theo nhu cầu ứng dụng của quán. Quầy bar tích hợp thường có sự chênh lệch độ cao để phân biệt các khu vực và tạo hiệu ứng hài hòa cho quầy bar.

Một thiết kế quầy bar tích hợp trang nhã cho bạn tham khảo.

Một thiết kế quầy bar tích hợp trang nhã cho bạn tham khảo.

Thiết kế quầy bar cafe hiện đại

Bên cạnh xu hướng màu sáng, ấm, nhiều quán cafe đầu năm 2020 lựa chọn gam tối hiện đại làm màu chủ đạo. Và tất nhiên, quầy bar cũng được thiết kế tương tự. Dù chất liệu nhựa, gỗ hay kim loại, quầy bar nhất định phải là xám, đen hoặc nâu gụ.

Quầy bar màu tối khiến không gian quán cá tính và năng động.

Quầy bar màu tối khiến không gian quán cá tính và năng động.

Xem thêm: Cách lựa chọn và bố trí bàn ghế quầy bar quán cafe

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
3 mẫu bàn họp chân sắt 190 đẹp, phù hợp với văn phòng hiện đại

Khi nhắc đến những mẫu bàn họp chân sắt 190 dành cho văn phòng hiện...

Top 5+ mẫu bàn họp quây rỗng giữa DKF độc đáo

Bàn họp quây rỗng giữa là dạng bàn hội nghị được sử dụng phổ biến...

Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Bàn họp gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, giá thành hợp...

Trả lời