9 ý tưởng quầy bar ngoài trời thú vị cho năm 2020

9 y tuong quay bar ngoai troi

Nếu nhà bạn sở hữu một khu vườn rộng lớn hoặc đơn giản là có khoảng không thoáng đãng bên ngoài, hãy cân nhắc đến việc đặt quầy bar tại đó. Một bàn bar ngoài trời cho những ngày đẹp trời hay những ngày mưa rơi là một sự quyến rũ khó cưỡng đối với bất kỳ ai. Cùng tham khảo 9 ý tưởng vô cùng thú vị dưới đây. 

Thiết kế quầy bar nhà sàn ngoài trời

Ở các resort nghỉ dưỡng, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu quầy bar nhà sàn. Ven các bãi biển hoặc bể bơi, các ngôi nhà sàn nổi bật thu hút du khách dừng chân. Quầy bar nhà sàn hầu hết đều có thiết kế gỗ gẫn gũi với thiên nhiên. Loại ghế bar thường dùng là những chiếc ghế tựa lưng, có tay để người ngồi thoải mái nhất.

Thiết kế quầy bar nhà sàn ngoài trời

Quầy bar nhà sàn ven biển lung linh lúc chiều tà.

Thiết kế quầy bar ngoài trời lượn sóng

Với đặc điểm không giản mở, thiết kế quầy bar ngoài trời không bị giới hạn nhiều như trong nhà. Bạn có thể lựa chọn các loại thiết kế phá cách, đa dạng cho quầy bar của mình. Mẫu quầy bar lượn sóng sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Chất liệu gỗ thường được sử dụng trong mẫu thiết kế này bởi tính tạo hình linh hoạt của chúng. 

Quầy bar ngoài trời lượn sóng phá cách với tủ gỗ và mặt đá hoa cương.

Quầy bar ngoài trời lượn sóng phá cách với tủ gỗ và mặt đá hoa cương.

Thiết kế quầy bar neon ngoài trời

Quầy bar  ngoài trời luôn cần nhiều ánh sáng hơn so với quầy bar trong nhà. Để quầy bar nổi bật giữa không gian rộng lớn, bạn sẽ cần đến thiết kế quầy bar neon. Thành quầy bar được làm bằng chất liệu nhựa trong. Đèn được lắp hợp lý phía bên trong để biến quầy bar thành một dải ánh sáng rực rỡ trong đêm. Với thiết kế này, bàn quầy bar cần có rìa rộng hơn so với thân quầy nhằm tránh ánh đèn trang trí làm chói mắt người ngồi.

Thiết kế quầy bar neon – Lễ hội ánh sáng cho mọi nhà hàng, quán cafe.

Thiết kế quầy bar neon – Lễ hội ánh sáng cho mọi nhà hàng, quán cafe.

Thiết kế quầy bar ngoài trời cho ban công gia đình

Đối với các căn hộ hiện đại, ban công là không gian ngoài trời duy nhất. Nếu bạn thích sự hướng ngoại, quầy bar ban công của Nội Thất Đức Khang rất đáng tham khảo. Quầy bar được thiết kế chữ L thích hợp với diện tích nhỏ hẹp. Các giá ly tách bằng gỗ xếp thành tầng tạo sự rộng mở cho bàn quầy. Bạn có thể bố trí quầy bar tại cửa sổ lớn sát ban công hoặc ngay ngoài ban công.

Quầy bar ban công của Nội Thất Đức Khang được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Quầy bar ban công của Nội Thất Đức Khang được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Thiết kế quầy bar mini ngoài trời cho gia đình

Mẫu quầy bar mini bao gồm 1 bàn bar nhỏ gọn và 2 – 3 ghế quầy bar tối giản. Mẫu quầy bar mini này thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa nhẹ giúp di chuyển linh hoạt. Bạn có thể tổ chức bữa tiệc nhỏ ngoài trời hay tận hưởng giây phút thư giãn trong vườn ngày cuối tuần bên quầy bar nhỏ tuyệt vời này.

Thiết kế quầy bar mini ngoài trời cho gia đình

Quầy bar ngoài trời di động cho gia đình ngày cuối tuần.

Thiết kế quầy bar ngoài trời bằng đá

Quầy bar và hồ bơi là bộ đôi hoàn hảo cho những khu nghỉ dưỡng hoặc biệt thự cao cấp. Để kết hợp được với sự ướt át của hồ bơi, quầy bar bằng đá trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế này.

Thiết kế quầy bar ngoài trời bằng đá

Quầy bar đá cần tạo sự kết nối với khu bể bơi.

Thiết kế quầy bar ngoài trời trong suốt

Mọi người đều muốn hòa mình vào không khí thiên nhiên thoáng đãng sau một ngày dài mệt mỏi. Điều này được truyền tải trọn vẹn qua thiết kế quầy bar trong suốt. Bàn quầy và ghế của quầy bar trong suốt thường làm bằng nhựa, thủy tinh cùng kim loại inox bóng.

Thiết kế quầy bar ngoài trời trong suốt

Quầy bar trong suốt tinh tế trên du thuyền.

Thiết kế quầy bar quây tròn ngoài trời

Quầy bar quây tròn là thiết kế nổi tiếng của những sky bar – quán cà phê, nhà hàng trên cao. Quầy bar thường được bố trí tròn ở trung tâm để chừa lại vị trí rìa cho các bàn khách tận hưởng khung cảnh từ trên cao. 

Thiết kế quầy bar quây tròn ngoài trời

Quầy bar quây tròn được thiết kế đèn tinh tế.

Tạo vẻ lung linh cho quầy bar nhờ ánh sáng

Đối với quầy bar được bố trí ngoài trời, ánh sáng là một trong yếu tố đặc biệt quan trọng. Bên cạnh việc chọn ánh sáng mang lại cho không gian quầy bar vẻ lung linh, quyến rũ thì các thiết kế đèn dành cho quầy bar cũng cần được chú trọng để tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể quầy bar.

Một loạt các đèn treo phía trên có thể giúp quầy bar thêm quyến rũ bởi ánh sáng từ các bóng đèn phủ xuống. Bạn có thể sử dụng loại đèn ống halogen điện áp thấp bởi ánh sáng của bóng đèn này sẽ làm lấp lánh các đồ đạc bằng thủy tinh khiến quầy bar càng trở nên lung linh, mời gọi.

Tạo vẻ lung linh cho quầy bar nhờ ánh sáng

Các kiểu đèn có chụp cũng rất được ưa chuộng bởi chúng tạo ánh sáng hội tụ tại bar, ánh sáng được tập trung tại một khoảng nhỏ nhất định khiến không gian quầy bar càng trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, kiểu ánh sáng dìu dịu, ấm áp của chúng sẽ mang lại cho người ngồi tại quầy sự nhẹ nhàng, thư thái và cảm giác tách biệt với không gian xung quanh.

Mua ghế quầy bar Hòa Phát giá tốt

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời