5 cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ Đức Khang 2024 

5 cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ Đức Khang 2024 

TOP 5 cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ tại Đức Khang trong bài viết:

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ giúp tối ưu hóa diện tích và cải thiện hiệu suất làm việc trong những môi trường hạn chế về không gian, đồng thời mang lại sự tiện nghi và thẩm mỹ cho khu vực làm việc. Tham khảo ngay top 5 mẫu cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ Đức Khang bán chạy nhất 2024 để có thêm lựa chọn cho mình.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ là gì? Cấu tạo ra sao?

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ là một giải pháp được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất văn phòng hiện nay. Kiểu bàn này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những không gian làm việc hạn chế về diện tích. Đây là kiểu bàn hoặc hệ thống bàn làm việc được thiết kế sao cho tối ưu hóa không gian, thường có các đặc điểm như: tích hợp nhiều tính năng, linh hoạt, khả năng tổ chức cao, thiết kế đơn giản,… Cấu tạo của kiểu cụm bàn này là ghép các bàn đơn lẻ lại với nhau với chất liệu phổ biến là mặt bàn gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân bàn bằng kim loại (sắt hoặc thép sơn tĩnh điện). Cụm bàn này thường có kích thước nhỏ hơn so với các bàn làm việc truyền thống, giúp phù hợp với không gian hạn chế. Có thể bao gồm các bàn góc, bàn hình chữ L, hoặc bàn module, giúp tận dụng góc và cạnh của phòng. Bàn còn thường đi kèm với các giải pháp lưu trữ đồ dùng như ngăn kéo, kệ để tài liệu, kệ để CPU hoặc hộc tủ để tận dụng không gian lưu trữ. Nhiều cụm bàn được thiết kế thêm các giải pháp quản lý cáp và dây diện tích hợp để giữ cho khu vực làm việc gọn gàng,… Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD96 Đức Khang

Ưu điểm nổi bật của cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ là giải pháp lý tưởng cho những khu vực hạn chế về diện tích, giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc mà không làm mất đi sự tiện nghi. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của kiểu bàn này:

  • Tối ưu hoá không gian: Các cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ được thiết kế để tận dụng mọi góc nhỏ và không gian không sử dụng. Ví dụ, bàn góc hoặc bàn kiểu module có thể xếp sát tường hoặc góc phòng, giúp tối đa hóa diện tích.
  • Không gian làm việc khoa học: Cụm bàn giúp phân chia các khu vực làm việc riêng biệt theo tính chất, giúp không gian làm việc khoa học hơn và tăng cường hiệu quả làm việc.
  • Tăng cường sự tương tác: Sử dụng bàn làm việc nhóm giúp các thành viên trong nhóm có thể tiếp cận nhau một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc trao đổi ý tưởng và giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn.
  • Tiện lợi: Cụm bàn làm việc thường có thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh kích thước và hình dạng để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau cũng như khi cần thay đổi của không gian.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Nhiều cụm bàn làm việc cho không gian nhỏ được thiết kế theo phong cách hiện đại và đẹp mắt, giúp không gian làm việc trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.
  • Dễ sử dụng: Nhiều cụm bàn nhỏ gọn có thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và vận chuyển khi cần thay đổi vị trí hoặc khi di chuyển đến không gian mới.
  • Giá thành phải chăng: Các cụm bàn nhỏ thường có giá cả hợp lý hơn so với các bàn làm việc lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính năng và thẩm mỹ.

Module bàn làm việc DKMD36 Đức Khang chân hình cánh bướm

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ phù hợp không gian nào?

Cụm bàn làm việc có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, từ văn phòng nhỏ, không gian làm việc tại nhà, đến các không gian làm việc mở, văn phòng chia sẻ (Coworking Space),… Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, việc chọn lựa và thiết kế cụm bàn làm việc sao cho phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa không gian và tăng cường hiệu suất làm việc.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD107 Đức Khang 4 chỗ

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ giá bao nhiêu?

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ có đa dạng các mức giá khác nhau, phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước, thương hiệu, tính năng, số lượng chỗ ngồi, chất liệu,… Với các mẫu bàn làm việc cho không gian nhỏ có thiết kế đơn giản, ít các tính năng giá có thể chỉ từ khoảng từ 1.000.000 đồng/bàn lẻ trở lên. Còn với các kiểu bàn có thiết kế đẹp với chất liệu cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn, từ khoảng 2.000.000 đồng/bàn lẻ trở lên. Nếu là cụm bàn nhiều hơn 2 chỗ hay số lượng chỗ khác nhau sẽ nhân giá với số bàn lẻ kể trên để ra giá cả cụ thể. Tùy vào nhu cầu và ngân sách mà các bạn có thể tham khảo giá cụ thể ở các đơn vị bán hàng nội thất văn phòng để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Top 5 cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 5 cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ Đức Khang bán chạy nhất 2024 dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hay cho bạn, cùng tham khảo ngay nhé:

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD96 Đức Khang

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ Z DKMD96 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ. Module được tạo thành từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD96 Đức Khang

Cụm bàn làm việc DKMD135 Đức Khang chân sắt mặt gỗ

Cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ ngồi DKMD135 của Đức Khang (DKF) được yêu thích bởi sự bền bỉ, đẹp mắt và tiện lợi. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn và yếm bàn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc.

Cụm bàn làm việc DKMD135 Đức Khang chân sắt mặt gỗ

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD14 Đức Khang chân vuông

DKMD14 là mẫu module cụm bàn làm việc 6 người chân vuông mới ra mắt tại Nội thất Đức Khang (DKF). Bàn có thiết kế hình chữ nhật kèm vách, chân sắt hộp vuông. Đây là mẫu module bàn làm việc dành cho 6 người ngồi, được thiết kế tối giản đến tối đa nhằm đem đến không gian làm việc rộng rãi nhất cho người sử dụng. Bàn rất thích hợp cho những văn phòng thiết kế theo phong cách tối giản.

Sản phẩm có thể kết hợp thêm với các mẫu hộc tủ tài liệu nhằm tăng không gian lưu trữ tài liệu cho nhân viên văn phòng. Hộc có thiết kế chia thành 3 ngăn kéo trượt linh hoạt, tay cầm được làm từ chất liệu kim loại để giúp việc đóng mở tài liệu được dễ dàng và linh hoạt. Mẫu hộc này được nhà sản xuất Đức Khang thiết kế đồng bộ với sản phẩm, bạn có thể đặt hàng thêm nếu có nhu cầu.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD14 Đức Khang chân vuông

Module bàn làm việc DKMD36 Đức Khang chân hình cánh bướm

Bàn làm việc DKMD36 2 người của Đức Khang (DKF) có hai tông màu chính là nâu cà phê và vân gỗ để khách hàng lựa chọn. Mẫu bàn này được sản xuất tại Nội thất Đức Khang – một trong những thương hiệu nổi tiếng miền Bắc Việt Nam. Mẫu bàn này có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng nội thất của các doanh nghiệp hiện nay. Chân bàn thiết kế độc đáo với trụ chữ nhật dẹt ở giữa xẻ rãnh, hai bên là 2 cánh nhìn như cánh bướm, tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm. Mặt bàn chữ nhật vuông vắn, độ dày 25mm chắc chắn.

Module bàn làm việc DKMD36 Đức Khang chân hình cánh bướm

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD107 Đức Khang 4 chỗ

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKMD107 của Đức Khang (DKF) 4 chỗ ngồi luôn được ưa chuộng tại các văn phòng hiện đại. Có kèm tủ phụ tiện lợi, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD107 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ DKMD107 Đức Khang 4 chỗ

Kinh nghiệm lựa chọn và bố trí cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ

Khi lựa chọn bàn làm việc dành cho không gian nhỏ, việc tối ưu hóa diện tích và đảm bảo tính năng sử dụng là rất quan trọng. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích để giúp bạn chọn lựa một bàn làm việc phù hợp:

  • Kích thước: Chú ý đo chính xác kích thước không gian để chọn bàn với kích thước phù hợp. Chọn bàn có kích thước phù hợp với không gian, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đủ cho nhu cầu làm việc. Bên cạnh đó cần bảo bàn đủ lớn để đáp ứng nhu cầu làm việc của mỗi người, tối thiểu từ 60-80 cm chiều rộng và 50-70 cm chiều sâu với một người.
  • Mục đích sử dụng: Xác định loại công việc nhóm sẽ thực hiện, nếu cần không gian làm việc rộng rãi cho máy tính và tài liệu, hãy chọn bàn có mặt bàn rộng và có thêm các khu vực lưu trữ hợp lý.
  • Mẫu mã phù hợp: Chọn bàn cần chú ý mẫu mã và màu sắc phù hợp với phong cách tổng thể của không gian làm việc.
  • Tiện ích đi kèm: Chọn bàn có ngăn kéo hoặc hộc tủ để lưu trữ tài liệu và đồ dùng cá nhân gọn gàng. Bàn có kệ sách, kệ CPU hoặc giá để tài liệu cũng giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ.
  • Ngân sách: Đặt ngân sách cụ thể và tìm các lựa chọn bàn làm việc trong khoảng giá đó, đảm bảo rằng bạn có sự cân nhắc giữa chi phí và chất lượng.
  • Thương hiệu và bảo hành: Chọn bàn từ các nhà sản xuất hoặc thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt. Xem xét chính sách bảo hành của sản phẩm để đảm bảo rằng bạn có thể nhận được hỗ trợ nếu gặp vấn đề về chất lượng.

Bằng cách cân nhắc những yếu tố trên, bạn sẽ có thể chọn được Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ phù hợp nhất với nhu cầu và không gian làm việc của mình. Mong rằng những thông tin chia sẻ về Cụm bàn làm việc dành cho không gian nhỏ trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số cụm bàn làm việc nhóm hiện đại tại Đức Khang nhé:

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...