4 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu hiện đại, cá tính

ghe xoay tua dau

Ghế làm việc văn phòng có tựa đầu là một thiết kế đột phá có tựa đầu chống mỏi. Tại Nội thất Đức Khang, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế có tựa đầu tốt nhất hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn ghế văn phòng có tựa đầu cho phòng làm việc?

Chúng ta biết rằng, thời gian làm việc văn phòng chiếm một thời gian rất lớn, trung bình 8 tiếng mỗi ngày, tương đương với 1/3 số thời gian của mỗi người, mà không chỉ trên văn phòng, thậm chí khi về nhà, chúng ta cũng vẫn ngồi vào bàn làm việc.

Như vậy, nhu cầu thiết yếu cần một chiếc ghế để thỏa mãn được những nhu cầu của chúng ta, đó chính là, vừa để làm việc, vừa để nghỉ ngơi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Nội thất Đức Khang mang đến cho quý khách dòng ghế làm việc cao cấp: Ghế văn phòng có tựa đầu – Mẫu ghế đáp ứng được đầy đủ nhất những nhu cầu của các bạn.

Lý do bạn nên chọn chiếc ghế có tựa đầu? Ghế xoay văn phòng có tựa đầu giúp cho bạn không chỉ thỏa mãn nhu cầu để ngồi khi làm việc mà còn thỏa mãn được tiêu chí: Thoải mái khi nghỉ ngơi, giảm đi mệt mỏi trong suốt thời gian làm việc kéo dài.

Đối với những chiếc ghế không có tựa đầu, đặc biệt là ghế lưng thấp, khi bạn ngả lưng về phía sau ghế, phần cổ sẽ phải nâng đỡ phần đầu, hoặc nếu như muốn thư giãn phần cổ thì phần đầu sẽ phải ngả hẳn về phía sau ghế. Đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn bị mỏi cổ, nhất là khi bạn làm việc trong thời gian dài. Một chiếc ghế văn phòng có tựa đầu sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn đó.

Bộ phận tựa đầu này giúp cho người ngồi có thể dựa đầu khi ngồi thư giãn trong giờ làm việc, đặc biệt là những lúc giải lao sẽ rất thuận tiện cho bạn có điểm tựa ở đầu, để có thể ngả lưng thoải mái, tránh để phần cổ phải nâng đỡ phần đầu, để có thể thoải mái nghỉ ngơi hay chợp mắt trong giờ nghỉ trưa. Nội thất Đức Khang giới thiệu cho bạn 4 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu nổi bật nhất hiện nay.

1. Ghế xoay tựa đầu Đức Khang M1011-01

Ghế M1011-01 thuộc dòng ghế văn phòng có tựa đầu cao cấp, được chúng tôi phân phối, đảm bảo về chất lượng, cũng như về mẫu mã và giá cả vô cùng hợp lý.

Đây là mẫu ghế xoay lưng lưới, có tựa đầu được bọc da PU có đường cong, ôm lấy phần đầu tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Phần lưng tạo đường cong có điều chỉnh được, giúp người ngồi bớt mỏi lưng khi ngồi làm việc một thời gian dài. Phần tựa lưng này được thiết kế vải lưới, thông thoáng khí, thoát mồ hôi tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Đặc biệt, phần đệm ghế bọc nỉ, mép uốn thác nước, tạo độ êm ái nhất định khi sử dụng. Mẫu ghế này rất dễ kết hợp với các mẫu bàn làm việc khác nhau, bạn có thể chọn cho mình một mẫu bàn làm việc chân sắt IRONDK Đức Khang để tạo nên sự đồng bộ.

Ghế xoay Đức Khang M1011-01 – Mẫu ghế có tựa đầu được yêu thích hiện nay.

Ghế xoay Đức Khang M1011-01 – Mẫu ghế có tựa đầu được yêu thích hiện nay.

2. Ghế xoay tựa đầu Hòa Phát GL315

Một mẫu ghế có tựa đầu rất đáng chú ý, đó là mẫu ghế GL315. Đây là một mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cho người ngồi một cảm giác thoải mái, dễ chịu, rất hợp với trưởng phòng, lãnh đạo. 

Chiếc ghế này cũng có thiết kế tương tự với những mẫu ghế văn phòng có tựa đầu khác, đó chính là thiết kế phần lưng tựa dáng cao, có tựa đầu uốn cong tạo cho người sử dụng có thể tựa đầu khi nghỉ ngơi, thư giãn.

Khác với mẫu ghế M1011-01 được chúng tôi đề cập ở trên, mẫu ghế Hòa Phát GL315 có đệm ngồi làm bằng mút bọc da công nghiệp với độ mút vừa phải, và mặt ngồi vát cong hình thác nước, tạo nên sự êm ái, thoải mái, tôn lên vẻ sang trọng, đậm khí chất lãnh đạo.

Ghế xoay tựa đầu Hòa Phát GL315

Ghế làm việc Hòa Phát GL315 được phần đông các nhà lãnh đạo tin dùng mặc dù giá thành chiếc ghế này cao hơn ghế M1011-01 một chút.

3. Ghế xoay lưới tựa đầu Hòa Phát GL305

Ghế GL305 thuộc dòng ghế cao cấp có tựa lưng bằng lưới, với khung nhựa phía bên ngoài, giúp kéo căng phần lưới đồng thời tạo độ vững chắc cho phần tựa lưng. Độ căng của lưới được điều chỉnh tự động thông qua phần khung nhựa, giúp nâng đỡ phần thắt lưng, giảm thiểu tối đa vấn đề về mỏi lưng khi ngồi làm việc kéo dài, giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Không chỉ phần lưng được nâng đỡ, ghế có phần tựa đầu cong phần giữa giúp bạn có thể tựa đầu để đỡ mỏi, có thể chợp mắt trong giờ nghỉ giải lao, có thể giúp các bạn thư giãn.

Ghế xoay lưới tựa đầu Hòa Phát GL305

4. Ghế xoay tựa đầu 190 GX402B-HK(S5)

Thêm một mẫu ghế tựa đầu với đệm ngồi bọc da cho các bạn lựa chọn. Mẫu ghế GX402B-HK(S5) được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với tựa đầu có một lớp đệm mút bọc lưới êm ái, hết sức phù hợp với các vị trí lãnh đạo cao cấp.

Điểm đặc biệt của chiếc ghế này đó là sự phối hợp độc đáo của màu sắc, giữa màu lưới tựa lưng và màu da bọc đệm ngồi. Chính việc phối màu này tạo nên nét phá cách, tạo nên điểm nhấn riêng, mang phong cách cá nhân của từng người.

Ghế xoay tựa đầu 190 GX402B-HK(S5)

Đến với nội thất Đức Khang, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu ghế làm việc có tựa đầu thoải mái, ưng ý nhất. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng các bạn.

Ngoài ra, để có thêm sự lựa chọn, bạn có thể tìm hiểu thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Những mẫu bàn họp Hòa Phát bán chạy nhất gần đây

Bàn họp Hòa Phát luôn được biết đến là sản phẩm chất lượng, uy tín....

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy nam, nữ

Nam tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt giường ngủ theo hướng Tây Bắc (Sinh Khí),...

Hướng xây nhà hợp phong thủy nam, nữ tuổi Ất Sửu 1985

Gia chủ nam tuổi Ất Sửu 1985 thuộc cung mệnh Càn, hướng nhà hợp tuổi:...

Trả lời