Ghế giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 mang tới tài lộc, thành công

ghe giam doc tuoi quy hoi 1983

Nội thất Đức Khang xin đưa ra một vài gợi ý hữu ích về lựa chọn ghế giám đốc tuổi Quý Hợi 1983, giúp các bạn tìm kiếm được một vài mẫu ghế phù hợp, mang tới tài lộc, thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

1. Những nét tính cách thú vị của tuổi Quý Hợi 1983

Người tuổi Hợi thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng, họ cũng đa sầu đa cảm nữa, sẵn sàng tha thứ, bao dung cho lỗi lầm của người khác. Chính vì điều này mà họ luôn duy trì được mối quan hệ tốt với nhiều người, nhưng không tỉnh táo, họ cũng dễ bị người khác lợi dụng.
Người tuổi Hợi sống hòa nhã, thân ái, khiêm tốn có phần hơi rụt rè.Họ tốt nhưng đôi khi cả nể, luôn cảm thấy khó khăn trong việc từ chối giúp đỡ một ai đó.
Tuổi Hợi dễ dàng trao niềm tin của mình cho bất kì ai dù là những người mới gặp gỡ.Sự cả tin ấy đôi lúc khiến họ vấp phải những sai lầm, thất bại trong cuộc sống.Khi ấy, tuổi Hợi thường đổ lỗi cho số phận, tỏ ra bất cần và chán nản.

2. Mách bạn một số lưu ýkhi lựa chọn ghế giám đốc tuổi 1983

a. Yếu tố phong thủy:

  • Năm sinh dương lịch: 1983
  • Năm sinh âm lịch: Quý Hợi
  • Quẻ mệnh: Đoài (Kim)
  • Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn).

Màu sắc:

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim. Vì Thủy hợp Thủy và Kim sinh Thủy nên chọn ghế giám đốc tuổi 1983 thuộc các màu của hành Kim: màu vàng, trắng, bạc, xám, ghi,… và màu thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển,…

Hình khối hợp tuổi Quý Hợi 1983:

Ghế giám đốc tuổi 1983 nên có kiểu dáng hoặc các đường nét, họa tiết trang trí hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành Thủy hoặc hình tròn, hình oval, hình elip, đường kẻ thẳng của hành Kim.

b. Sự bề thế, sang trọng:

Ghế giám đốc thường rất lớn, bề thế, tạo nên dáng ngồi uy quyền của lãnh đạo. Nên chọn những loại ghế có phần lưng ghế cao, thiết kế ôm cơ thể, có thể ngả ra sau, rất phù hợp để làm việc thời gian dài và nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt, chiếc ghế tuyệt đẹp với các đường nét thiết kế tinh tế, sắc xảo, cách điệu làm toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách thời rất hiện đại. 
Với những không gian rộng, bạn có thể tham khảo dòng ghế giám đốc da của Hòa Phát, 190, Fami, Đức Khang.Với những phòng diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn dòng ghế lưng cao, ghế da, ghế lưới cao cấp. Kiểu dáng gọn, thanh lịch, hiện đại nhưng không mất đi sự sang trọng, quyền uy của vị thế lãnh đạo. 

c. Sự thoải mái, tiện dụng:

Màu sắc, kiểu dáng của ghế phải phù hợp với độ tuổi, giới tính, sở thích và phong cách cá nhân của từng giám đốc. Sự phù hợp sẽ giúp giám đốc luôn có cảm giác thoải mái, tiện dụng trong thời gian dài làm việc tại văn phòng.

Chọn ghế đảm bảo yếu tố thoải mái và tiện dụng: Một chiếc ghế êm ái, thoáng mát, bánh xe dưới ghế có thể linh hoạt trong di chuyển và có độ ngả ra sau giúp các lãnh đạo hạn chế một số bệnh liên quan đến xương khớp, có thể ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn trong thời gian làm việc liên tục và kéo dài.

3. Tham khảo một số mẫu ghế giám đốc tuổi Quý Hợi 1983 hợp cung mệnh:

Ghế giám đốc Đức Khang M1035-01

Ghế giám đốc cao cấp M1035-01 của nội thất Đức Khang có tựa lưng cao, 2 tay vịn làm bằng gỗ. Ghế xoay Đức khang M1035-01 có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả về phía sau, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có hình sao và ở dưới có gắn bánh xe.

Ghế M1035-01 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc giám đốc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế xoay Đức Khang M1035-01

Ghế giám đốc 190 GX201.2-M

Ghế xoay da lưng cao GX201.2-M chân mạ là loại sản phẩm nội thất phòng giám đốc nên ghế có chất liệu cao cấp cùng sự cải tiến trong thiết kế, cấu tạo của ghế xoay mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng, nổi bật và tiện lợi.

Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. Ghế giám đốc được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05. Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, mặt tỳ tay bằng da PU êm ái. Kích thước ghế phù hợp với phòng lãnh đạo.

Ghế giám đốc 190 GX201.2-M

Ghế da giám đốc cao cấp Hòa Phát SG916

Ghế da giám đốc cao cấp Hòa Phát SG916 là kiểu ghế xoay tựa liền có phần lứng cao giúp nâng đỡ phần lưng, có lớp đệm mút êm ái giảm mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn. Sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.Chiếc ghế có kiểu dáng hiện đại, các đường nét được tiết chế, tối giản, giữ lại sự thanh lịch, quý phải cho sản phẩm.Màu trắng sữa giúp người dùng dễ kết hợp với các yếu tố nội thất trong văn phòng.Nếu bạn là giám đốc nữ và đang tìm kiếm ghế giám đốc phù hợp với tuổi 1983 thì mẫu ghế này dành cho bạn.

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916

Lựa chọn ghế giám đốc 1983 phù hợp không quá khó nhưng cần có sự tỉ mỉ, tính toán sao cho phù hợp với cung mệnh giúp thuận lợi trong làm ăn, nhưng cần hài hòa với tổng thể không gian làm việc. Một vài gợi ý của chúng tôi hy vọng giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn sức khỏe, may mắn và luôn đón nhận thêm nhiều thành công mới. Mời bạn click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983:

những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983

Tin phong thủy tuổi Quý Hợi 1983:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời