4 mẫu ghế văn phòng màu xanh dương bán chạy tại Đức Khang

ghe van phong mau xanh duong

Bạn là người yêu sự lãng mạn hi vọng của màu xanh dương? Vậy top 4 mẫu ghế văn phòng giá rẻ màu xanh dương dưới đây được ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Màu xanh dương là màu sắc dịu mát, mang đến sự tin tưởng, là màu của bầu trời và đại dương. Màu xanh dương có ý nghĩa tượng trưng cho hòa bình, sự ổn định, bình tĩnh. Theo các nghiên cứu khoa học, một căn phòng được bố trí với nhiều món nội thất màu xanh dương sẽ giúp con người dễ tưởng tượng hơn, phát huy tối đa khả năng sáng tạo.

1. Mẫu ghế văn phòng M1025–02

Ghế M1025-02 sử dụng màu xanh dương kết hợp với màu đen tạo sự hài hoà mang đến vẻ đẹp nổi bật bắt mắt. Nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu ghế có màu sắc ấn tượng dễ kết hợp với các món đồ nội thất thì mẫu ghế này chính là sự lựa chọn hợp lý.

Với thiết kế dạng chân xoay ghế M1025-02 có thiết kế hiện đại trẻ trung. Toàn bộ khung ghế cùng với tay vịn được làm bằng nhựa cao cấp tạo sự chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Lưng ghế được bọc lưỡi có độ co dãn cao giúp cho việc sử dụng trở nên thoải mái êm ái hơn.

Ngoài ra việc sử dụng chất liệu lưới mang đến cho người dùng sự thông thoáng tránh cảm giác bí bích khi làm việc trong thời gian dài. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn chân sắt IRONDK Đức Khang để mang đến sự đồng bộ cho văn phòng.

Ghế xoay Đức Khang M1025-02 màu xanh dương, lưng lưới thoáng mát

Chân ghế được gắn bánh xe di chuyển giúp người dùng có thể xoay di chuyển một cách dễ dàng. Đặc biệt có bộ điều khiển có thể điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với chiều cao người sử dụng mang đến cảm giác thoải mái khi làm việc. Với ưu điểm vượt trội này chắc chắn đây sẽ là mẫu ghế văn phòng lý tưởng được lựa chọn cho văn phòng của bạn.

2. Mẫu ghế văn phòng SG602

Nhắc đến mẫu ghế văn phòng màu xanh dương được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến mẫu ghế SG602. Là một sản phẩm được thiết kế dạng xoay có thiết kế tựa lưng liền màu xanh dương nổi bật.

Việc sử dụng đệm mút bọc nỉ mang đến sự sang trọng thoải mái cho người sử dụng. Phần tay vịn được làm bằng nhựa cứng màu đen phối hợp với chân ghế xoay gắn bánh xe màu đen mang đến sự hài hoà ấn tượng.

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG602 bọc nỉ màu xanh dương

Phía dưới chân ghế có gắn bộ piston nén khí để điều chỉnh độ cao thấp của ghế. Điểm ấn tượng đặc biệt của mẫu SG602 chính là điểm nhấn được bọc sắt hai bên sườn ghế đoạn nối giữa lưng tựa và đệm ghế. Mẫu thiết kế này rất thích hợp với không gian làm việc văn phòng cũng như sử dụng cho trưởng phòng hoặc giám đốc.

3. Mẫu ghế văn phòng SG704

Ghế SG704 đang được sử dụng rộng rãi trong các không gian văn phòng. Phần tựa lưng cao được thiết kế một cách chắc chắn mang đến cảm giác an toàn thoải mái cho người sự dụng. Đệm ngồi và đệm tựa được thiết kế dạng liền lót thêm một lớp đệm sau đó boc vải nỉ mang đến sự êm ái sang trọng.

Phần tay vịn được làm bằng nhựa có độ bền cao tạo cảm giác an toàn chắc chắn cho người sử dụng. Mẫu ghế này cũng sử dụng piston nén khí để có thể tuỳ chỉnh được độ cao. Chân ghế được thiết kế dạng xoay có gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển qua lại dễ dàng hơn. Mẫu ghế này được kết hợp với bàn làm việc mang đến sự đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng.

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG704 màu xanh dương, chân nhựa chịu lực

Điểm mang đến nét nổi bật của mẫu ghế này chính là màu sắc của nó. Sử dụng màu xanh làm tông màu đặc trưng mang nét độc đáo nổi bật. Gam màu này không quá chói mà nó nổi bật theo cách nhẹ nhàng. Nếu bạn cần sự trẻ trung nổi bật mà không quá chói loá thì gam màu này chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Ngoài ra với mẫu ghế này cũng rất dễ kết hợp với bàn ghế cũng như màu sắc của căn phòng mang đến sự hài hoà.

4. Mẫu ghế văn phòng GX14B–N

Là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng nhất hiện nay mẫu ghế GX14B–N được thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Sản phẩm thuộc dòng ghế có thiết kế lưng cao phù hợp cho trưởng phòng, phó phòng trong công ty. Phần lưng có thiết kế cao có thể tựa đầu, cổ lưng tạo cho người sử dụng sự thoải mái.

Mẫu ghế này có thể ngả ra phía sau giúp bạn cảm thấy sự thoải mái hơn khi làm việc. Phần tay vịn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng ấn tượng. Nếu nói về đơn giản thì đây chính là mẫu ghế đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng bởi chất liệu làm ra nó.

Ghế xoay văn phòng 190 GX14B-N lưng cao, bọc vải nỉ màu xanh dương

Ghế được làm nên từ chất liệu vải bọc cao cấp với độ bền cao, mềm đa dạng màu sắc khiến bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Chân ghế thiết kế chân làm bằng nhựa có thể điều chỉnh cao thấp. Ngoài ra nó cũng được gắn thêm bánh xe di chuyển để việc di chuyển dễ dang hơn. Với thiết kế theo phong cách hiện đại này đây là mẫu ghế văn phòng lý tưởng cho các văn phòng hiện đại.

Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc ghế văn phòng màu xanh có thiết kế đơn giản hiện đại thì đây chính là những mẫu ghế lý tưởng. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ chọn được mẫu ghế phù hợp.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Mua bàn họp chân sắt giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Bàn họp chân sắt tại Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn chưa...

Top 8 mẫu bàn họp chân sắt sơn tĩnh điện Đức Khang

Bàn họp chân sắt hiện đại là xu hướng lựa chọn bàn họp của nhiều...

Hướng nhà nam, nữ tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Gia chủ nam tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung mệnh Khôn, có các hướng nhà...

Trả lời