Top 4 mẫu tủ hồ sơ 3 buồng cánh kính cho văn phòng hiện đại

tu ho so 3 buong canh kinh

Bạn muốn chọn cho văn phòng của mình một chiếc tủ gỗ hồ sơ 3 buồng vừa đẹp, có thể dễ dàng sắp xếp hay tìm kiếm tài liệu lại đem đến vẻ sang trọng, hiện đại? 4 mẫu tủ hồ sơ 3 buồng cánh kính tại Nội thất Đức Khang chắc chắn sẽ thỏa mãn được những tiêu chí đó, thậm chí là vượt xa cả mong đợi của bạn.

Tủ tài liệu gỗ Đức Khang WCB-06

Chiếc tủ WCB-06 với thiết kế hiện đại phù hợp với đa số các văn phòng công sở hiện nay, bảo quản tài liệu và hồ sơ lâu dài. Tủ được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ lớp Melamine chống ẩm mốc, mối mọt rất tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tài liệu. Đồng thời lớp phủ không bám bụi nên việc lau chùi vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Tủ tài liệu văn phòng chia làm hai khoang trên và dưới.

Thiết kế khoang trên gồm 3 buồng với 3 cánh kính trong suốt được bọc ngoài bằng lớp gỗ. 2 cánh được khóa lại với nhau còn 1 cánh thì đóng mở không khóa. Phần khoang dưới cũng tương tự như vậy. Chỉ khác biệt là các cánh cửa đều làm bằng gỗ kín 2 cánh đóng mở có khóa còn 1 cánh thì không. Tủ có hệ thống chân chịu lực nâng đỡ tủ rất tốt. Tay cầm bằng inox bền chắc và sáng bóng theo thời gian. Thông số kỹ thuật của tủ bao gồm chiều dài 1200mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1990mm.

Tủ tài liệu gỗ Đức Khang WCB-06 3 buồng cánh kính

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7CK

Chiếc tủ tài liệu 3 buồng cánh kính này được Hòa Phát thiết kế mang vẻ đẹp rất hiện đại và đầy đủ các tính năng tiện dụng mà một mẫu tủ hồ sơ văn phòng nên có. Tủ TU09K7CK có thiết kế 6 khoang, với thiết kế nhiều khoang như vậy sẽ thích hợp với những văn phòng cần lưu lượng lớn hồ sơ riêng rẽ để tiện cho việc sắp xếp và tìm kiếm. 3 khoang phía trên tủ là dạng cánh kính trong suốt được bọc ngoài bởi sắt và đều có khóa an toàn đồng thời mỗi khoang 2 có 2 ngăn di động thêm công dụng cho người dùng để tài liệu hoặc các file hồ sơ đều phù hợp kích thước. 3 khoang phía dưới là dạng cánh sắt kín có khóa an toàn từng khoang cho người dùng bảo quản các tài liệu cơ mật của mình.

Chiếc tủ với dáng đứng hình chữ nhật được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng chống gỉ, mốc , mối mọt và khiến chiếc tủ trông sáng hơn, tạo nên không gian văn phòng tươi trẻ hơn rất nhiều. Tủ có các tay cầm bằng nhôm sáng hình cánh cung cong tương thích với tay người giúp tiện lợi trong việc cầm nắm mở cửa tủ khi cần thiết. Chiếc tủ có kích thước chiều dài 1380mm, chiều sâu 450mm, chiều cao 1830mm.

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7CK 3 buồng cánh kính

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3G4D

Đây là một mẫu tủ tài liệu 3 buồng cánh kính khác của Hòa Phát bán rất chạy trên thị trường. Tủ NT1960-3G4D thích hợp đặt trong rất nhiều không gian cũng như kết hợp với rất nhiều kiểu nội thất: bàn, ghế văn phòng làm việc khác nhau, ngay cả phòng giám đốc đặt tủ này cũng rất phù hợp. Chất liệu làm tủ từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ lớp Laminate nhập khẩu chất lượng đảm bảo chính hãng có khả năng chống cháy, chống chầy xước, va đập, ẩm mốc hiệu quả.

Tủ có dáng đứng hình chữ nhật chia thành hai khoang trên và dưới với thiết kế khác nhau. Khoang trên bao gồm 3 buồng cánh kính trong suốt với vẻ đẹp tinh tế nhìn thấu vào bên trong, kết cấu bên trong gồm 2 đợt di động để đựng tài liệu hoặc đựng các đồ trang trí đều được bạn nhé. Khoang bên dưới cũng bao gồm 3 buồng tuy nhiên có 2 khoang cánh mở bằng gỗ có chung khóa an toàn và một khoang có 4 ngăn kéo được thiết kế 1 khóa dàn tiện dụng cho tất cả 4 ngăn. Vân gỗ màu sáng càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng của tủ. Kích thước tủ chiều dài 1196mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1960mm.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3G4D cánh kính, 3 buồng

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8450H

Tủ văn phòng 3 buồng cánh kính Fami được thiết kế cho các phòng như phòng giám đốc, trưởng phòng vì nó đa công năng với nhiều ngăn cả ngăn dài lẫn ngăn lửng. Một chiếc tủ sang trọng, lịch lãm tôn lên vẻ uy lực của người lãnh đạo. Tủ có dáng hình chữ nhật đứng được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate chống chịu được mối mọt , ẩm mốc bảo quản hồ sơ vô cùng tốt.

Tủ thiết kế gồm phần trên 3 ngăn là dạng kính đóng mở bọc ngoài bằng lớp gỗ mềm mại trong là 2 đợt di động để phân loại tài liệu kích cỡ khác nhau. Phần dưới tủ có 2 cánh gỗ kín đóng mở có khóa an toàn bảo quan hồ sơ cơ mật và bên cạnh có thiết kế 4 ngăn kéo kích cỡ bằng nhau và dạng 1 khóa dàn cho tất cả ngăn. Các tay cầm tủ đều bằng inox sáng bóng, bền đẹp. Hệ thống chân chịu lực có thể tăng giảm chiều cao giúp tủ không bị kê xuống sàn gây hỏng tủ. Đình tủ được bo tròn khiến chiếc tủ trông mềm mại, uyển chuyển hơn hẳn không còn sự cứng nhắc của gỗ. Tủ có kích thước chiều dài 1200mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 1989mm.

Tủ tài liệu gỗ Fami SM8450H 3 buồng cánh kính

Các mẫu tủ văn phòng 3 buồng cánh kính mà nội thất Đức Khang giới thiệu có khiến bạn hài lòng. Nhanh tay chọn cho mình một mẫu thiết kế làm bừng sáng không gian văn phòng với mức giá phải chăng nào.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời