Tham khảo: 7 mẫu ghế gấp 190 giá rẻ nhất tại Hà Nội

7 mau ghe gap 190

Ghế gấp giá rẻ giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa khi không có nhu cầu sử dụng. Và cũng chính vì thế mà nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu, là giải pháp cho những không gian nhỏ.

Dưới đây nội thất Đức Khang xin đưa ra một số mẫu ghế gấp nội thất 190 giá rẻ nhất tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Ghế gấp khung sơn 190 GG02-S

Cũng tương tự về kiểu dáng với dòng sản phẩm ghế gấp 190 GG01-IN, ghế gấp khung sơn GG02-S có phần khung bằng sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, phía dưới chân được lắp thêm các nút bọc nhựa tránh gây tiếng động hoặc trầy xước khi di chuyển. Cấu trúc khung vững chắc cứng cáp, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, được làm từ ống thép vừa đảm bảo tính chịu lực vừa giảm nhẹ trọng lượng của sản phẩm.

Ghế gấp 190 GG02-S có giá khoảng gần 200k

Ghế gấp 190 GG02-S có giá khoảng gần 200k

Tựa lưng và đệm ngồi tách rời được làm bằng đệm mút nguyên khối êm ái, bên ngoài bọc vải nhựa PVC nhiều màu sắc, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ lau chùi. Ghế có thể được gấp gọn sau khi sử dụng mang đến tiện ích tối đa, sự thoải mái nhất cho người dùng.

Ghế gấp khung sơn GG02-S có kích thước W450xD490xH810mm, được bo tròn các góc nên có nét mềm mại hơn, là loại ghế thường được dùng trong nội thất văn phòng, gia đình, phòng họp, hội nghị hoặc những sự kiện có tính linh hoạt cao.

2. Ghế gấp 190 GG01-IN

Là một dòng sản phầm lâu đời và chủ chốt của nội thất 190, đa dạng và mẫu mã, là sự kết hợp của cả truyền thống và hiện đại mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.

Ghế gấp 190 GG01-IN với phần khung sử dụng chất inox sáng bóng hiện đại với độ bền cơ học cao đảm bảo tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Các mối hàn liên kết cũng được gia công tỷ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tính bền chắc và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ghế gấp 190 GG01-IN chân inox có giá gần 300k

Ghế gấp 190 GG01-IN chân inox có giá gần 300k

Đệm ghế ngồi và tựa lưng được thiết kế rời, phía sau tựa lưng được ép thêm tấm thép tăng độ bền, khả năng chịu lực của lưng ghế. Đệm ngồi sử dụng đệm mút nguyên khối chống xẹp, bọc bởi da công nghiệp PVC nhiều màu sắc bắt mắt.

Với kích thước W450xD490xH810mm, có thể gấp gọn, ghế gấp 190 GG01-IN là một sản phẩm ghế gấp chân mạ được sử dụng rất phổ biến trong gia đình, các hội trường, là sự lựa chọn thích hợp dành cho những không gian hẹp hoặc cần linh hoạt trong việc khai thác không gian.

3. Ghế gấp 190 GG07-M

Ghế gấp 190 GG07-M gấp với mặt ngồi và lưng tựa tách rời, được liên kết bởi khung kim loại mạ crom sáng bóng, nhẹ, chịu lực tốt và bền bỉ. Mặt ngồi được thiết kế lõm cong vừa vặn với cơ thể, có các lỗ thoáng ấn tượng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ghế gấp 190 GG07-M có giá khoảng 300k

Ghế gấp 190 GG07-M có giá khoảng 300k

Ghế gấp 190 GG07-M có mặt ngồi nhựa giúp phân bổ đồng đều trọng lực cơ thể, giúp người dùng không bị khó chịu khi ở một vị trí quá lâu. Toàn bộ bề mặt nhựa được thiết kế thêm các rãnh nhỏ tạo độ ma sát, tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng. Kích thước tổng thể ghế W490xD520xH770mm cho phép người dùng ngồi thoải mái. Không những thế, có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian khi không còn có nhu cầu sử dụng.

4. Ghế gấp 190 GG06-M

Là một sản phẩm khác trong dòng gia dụng nội thất gấp gọn của công ty 190 với khung thép chắc chắn dạng ống được sơn tĩnh điện bền đẹp, có khả năng chịu lực tốt, ít bị ăn mòn và không bị ảnh hưởng vởi các tác động bên ngoài.

Ghế gấp 190 GG06-M là loại ghế tựa lưng cao với phần đệm ghế và đệm tựa được làm bằng mút nguyên khối chống xẹp, bên ngoài bọc vải da chất liệu PVC chống thấm nước với nhiều họa tiết khác nhau. Bên dưới chân được bọc các nút cao su chống tiếp xúc trực tiếp với nền gạch, giảm tiếng động khi di chuyển cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.

Ghế gấp 190 GG06-M có giá hơn 300k

Ghế gấp 190 GG06-M có giá hơn 300k

Kích thước ghế cơ bản W460xD520xH970mm, có thể thay đổi màu sắc lớp đệm bọc theo nhu cầu khách hàng dẫn đến một số sai khác về giá của sản phẩm. Ghế gấp có mặt ngồi và lưng ghế tách rời, mặt ghế có khoét lỗ đảm bảo sự thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Là loại sản phẩm thường được sử dụng cho hội trường, gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau và có thể gấp gọn khi không sử dụng nữa.

5. Ghế gấp khung sơn GG11-S

Ghế gấp khung sơn GG11-S là một sản phẩm gấp gọn của nội thất 190 được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, các quán cà phê hay dùng trong gia đình, nhà ăn hay các không gian công cộng.

Ghế gấp 190 GG11-S có giá hơn 200k

Ghế gấp 190 GG11-S có giá hơn 200k

Đây là mẫu ghế khá được ưa chuộng do kiểu dáng gọn nhẹ và thời trang, tạo điểm nhấn cho không gian tiện nghi, hiện đại. Cấu tạo của ghế bao gồm khung ghế là ống oval bằng thép sơn tĩnh điện khá nhẹ, hình chữ u tạo kết cấu bền chắc. bên dưới chân ghế được trang bị thêm các lót nhựa hạn chế tiếp xúc trực tiếp của chân ghế với nền nhà, giảm tiếng ồn và tăng độ bền cho sản phẩm. Mặt ghế làm bằng lưới nilon bền chắc, không bị phai màu trong suốt quá trình sử dụng và thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Ghế có kích thước cơ bản: W460xD530xH825mm tương đối rộng rãi thoải mái khi sử dụng, có thể xếp gọn lại khi không cần sử dụng nữa, có tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển, sắp xếp.

6. Ghế gấp 190 GG12

Thêm một mẫu ghế gấp gọn khác của dòng nội thất 190 cho bạn lựa chọn. Ghế gấp GG12 với kiểu dáng sang trọng hiện đại, màu sắc đa dạng theo yêu cầu mang đến không gian làm việc trẻ trung, năng động.

Ghế gấp 190 GG12 có giá bán hơn 200k

Ghế gấp 190 GG12 có giá bán hơn 200k

Khung thép làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp, màu ghi sáng hiện đại sang trọng, bền đẹp, không phai màu, khả năng chịu lực tốt. Phần chân ghế có lắp thêm các miếng đệm mút tránh trơn trượt, giảm tiếng ồn khi di chuyển và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Mặt ghế và tấm tựa lưng tách rời bọc vải nỉ cao cấp, ngoài loại chất liệu này bạn cũng có thể đặt hàng thay thế bởi các loại vật liệu khác như PVC hoặc PU theo nhu cầu tuy nhiên mức giá có thể thay đổi.

Kích thước ghế W430xD500xH825mm thuận tiện cho sử dụng, có thể gấp gọn khi không còn nhu cầu sử dụng, tiết kiệm tối đa không gian cho bạn.

7. Ghế gấp 190 GG04 – I

Ghế gấp khung inox GG04 – I là một sản phẩm trong dòng ghế gia đình hội trường của công ty 190. Với cấu tạo đệm xốp nguyên khối với độ nẩy tiêu chuẩn, chống xẹp võng sau thời gian sử dụng, chân ghế có bọc nhựa đảm bảo độ bền sử dụng và giảm tiếng ồn khi di chuyển, sắp xếp.

Ghế gấp khung inox tựa cao 190 GG04-IN có giá hơn 300k

Ghế gấp khung inox tựa cao 190 GG04-IN có giá hơn 300k

Toàn bộ phần khung được làm từ inox, lưng tựa cao, tách rời với kiểu dáng truyền thống, da bọc màu xanh nước biển bằng vải nhựa PVC với tính năng chống thấm nước, chống bám bẩn và dễ lau chùi.

Kích thước cơ bản của ghế gấp GG04-I là W465xD550xH890mm thuận tiện trong sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái nhất đồng thời có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng, tiết kiệm tối đa không gian.

Với những mẫu ghế gấp gọn kể trên của nội thất 190 bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với phong cách và không gian của mình. Ghế gấp gọn là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời