2 mẫu ghế văn phòng lưng cao hiện đại cho các lãnh đạo

2 mau ghe lung cao duc khang

Các giám đốc, trưởng phòng thường thích chọn các dòng ghế lưng cao bởi nó mang lại sự thoải mái, giúp công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn. Tìm hiểu một số mẫu ghế lưng cao qua bài viết sau.

Đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng lưng cao

Trong cuộc sống hiện đại, công việc luôn chiếm một thời gian rất lớn, thông thường sẽ là 8 tiếng/ngày, tương đương với 1/3 thời gian trong cuộc đời của mỗi con người. Vì vậy, mà thời gian làm việc luôn cần có những điều thoải mái, để giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Việc chọn mua cho mình một chiếc ghế văn phòng nghe có vẻ đơn giản, dễ dàng, nhưng để tìm được một chiếc ghế mang lại sự thoải mái, phù hợp nhất với bạn, thì không phải chuyện đơn giản. Và ghế văn phòng lưng cao đáp ứng được nhu cầu thư giãn ngay trong thời gian làm việc của người sử dụng.

Với thiết kế phần lưng tựa cao quá cầu, loại ghế này giúp bạn ngồi thẳng lưng, tạo tư thế ngồi làm việc đúng chuẩn, bảo vệ bạn tránh khỏi những bệnh văn phòng thường gặp như cận thị, đau lưng, đau cột sống…
Bên cạnh đó, ghế văn phòng lưng cao thường được thiết kế có độ ngả ra sau lớn, giúp bạn nghĩ ngơi, thư giãn ngay trong không gian làm việc. 

Ghế văn phòng lưng cao thường sử dụng cho vị trí lãnh đạo, và thường được làm từ những chất liệu cao cấp như da hoặc lưới, đảm bảo sự sang trọng, quyến lực cho không gian làm việc. Hãy cùng Nội thất Đức Khang điểm qua một vài mẫu ghế văn phòng lưng cao được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310

Ghế xoay GL310 có tay vịn với lưng cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thuộc hàng lãnh đạo, như giám đốc hay phó phòng, trưởng phòng. Dòng ghế lưng cao được thiết kế mang đến sự sạng trọng cho không gian văn phòng của bạn. Không những thế, kiểu ghế này mang phong cách trẻ trung, năng động, mà vẫn luôn tạo ra khí chất giản dị, tươi mới, thanh cao và đặc biệt là thuận tiện trong công việc.

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310 lưng cao có tựa đầu

Mẫu ghế này được thiết kế có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, rất thuận tiện cho người sử dụng, chúng ta có thể điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của mỗi cá nhân, vừa tầm với chân và mặt đất, đồng thời cũng chính có thiết kế thay đổi được độ cao, mẫu ghế này rất dễ kết hợp với các mẫu bàn làm việc khác nhau, bạn có thể kết hợp cùng với các mẫu bàn làm việc của nội thất Hòa Phát để đem đến sự hòa hợp, đồng bộ.

Ghế GL310 có thiết kế để chân thư giãn

Đặc điểm của chiếc ghế văn phòng lưng cao này đó là mẫu ghế văn phòng thuận tiện cho việc ngủ trưa với tựa lưng và đệm ngồi bọc chất liệu vải lưới thoáng khí rất phù hợp cho dân văn phòng có thể vừa làm việc vừa dùng để nghỉ ngơi, nhất là vào mùa hè. Mẫu ghế này đặc biệt được những người lãnh đạo ưa chuộng bởi tính thoải mái và sang trọng của nó. Ghế có lưng cao, phần tựa lưng có thể ngả tùy ý, có tay vịn bằng nhựa hết sức thoải mái không chỉ trong khi làm việc mà cả trong lúc nghỉ ngơi, thư giãn. 

2. Ghế xoay Đức Khang M1035-02

Khác với mẫu ghế được chúng tôi giới thiệu ở trên, mẫu ghế M1035-02 này thuộc dòng ghế lưng cao với tựa rời, mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn, được các giám đốc, trưởng phòng trẻ yêu thích. 

Mẫu ghế xoay lưng cao Đức Khang M1035-02 là một sản phẩm ghế văn phòng cao cấp rất phù hợp với không gian làm việc tại văn phòng của những đối tượng lãnh đạo. Đặc điểm: Thiết kế lưng rời so với mặt đệm, tạo sự khỏe khoắn, vững chãi. Phần đệm mút mặt ngồi cũng như đệm tựa lưng có đệm mút vừa phải, khiến người ngồi được thoải mái, tránh được mỏi lưng kể cả khi làm việc trong thời gian dài. Khác với mẫu ghế chúng tôi đã trình bày ở trên, mẫu ghế này được bọc da, tạo sự sang trọng, quyền uy cho đối tượng sử dụng.

Ghế xoay Đức Khang M1035-02 bọc da, lưng cao

Cụm chân của ghế M1035-02 được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, hết sức thuận tiện cho các bạn có thể tự mình điều chỉnh độ cao cho phù hợp với cách ngồi của mỗi người sao cho thoải mái, dễ chịu nhất.

Một đặc điểm khiến mẫu ghế M1035-02 này được nhiều người ưa chuộng đó là màu sắc tươi sáng, thiết kế trẻ trung, mang phong cách hiện đại mà không mất đi sự sang trọng. Ghế có nhiều màu cho các bạn lựa chọn, tùy theo sở thích, theo phong thủy và theo cách bài trí phù hợp với nội thất của cả gian phòng, các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu ghế với màu sắc phù hợp.

Bảng mã màu simili nhiều màu sắc

Bảng mã màu Simily bọc đệm

Hai mẫu ghế văn phòng lưng cao chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn bên trên đây, chính là hai mẫu ghế thuộc dòng nội thất với chất liệu cao cấp, được mọi người rất ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bạn hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình một chiếc ghế thuận tiện, phù hợp nhất với chính bản thân mỗi người!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Trả lời