Khởi nghiệp (startup) nên mua ghế văn phòng loại nào?

ghe van phong statrup

Đối với các startup, khởi nghiệp nên mua những loại ghế văn phòng giúp tối giản chi phí, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ công năng sử dụng, sự tinh tế trong bố trí nội thất cho văn phòng làm việc.

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu một số sản phẩm ghế văn phòng phù hợp với các doanh nghiệp startup:

Sản phẩm với khoảng giá từ 500 đến 700 nghìn đồng

Nếu bạn định chi phí mua ghế ở mức tiết kiệm nhất (từ 500 đến 700 nghìn đồng/ 1 sản phẩm) thì một số gợi ý mẫu ghế dưới đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ghế xoay Đức Khang M1010-02

Ghế xoay lưng trung tựa rời, tay vịn kiểu cách bằng nhựa. Đệm mút bọc vải nỉ, chân sao bằng nhựa cao cấp, bánh xe nylon. Với hệ thống piston khí nén cho phép người dùng di chuyển vị trí dễ dàng quanh khu vực làm việc.
Chi phí thấp, tiện ích tốt là điểm mạnh của sản phẩm đối với khách hàng khi phân vân nên mua ghế văn phòng loại nào với mức giá từ 5 đến 7 trăm nghìn đồng/1 sản phẩm.

Ghế xoay Đức Khang M1010-02

Ghế xoay Đức Khang M1024-02

Thiết kế chân nhựa, bọc vải nỉ được thiết kế có tay vịn mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như ghế có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện, có cần hơi hơi điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi phù hợp với mọi vóc dáng, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển. Khách hàng có thể lựa chọn thêm màu sắc của nệm ghế ngồi theo danh sách các màu đã có.

Tham khảo hơn 100 mẫu ghế xoay văn phòng được phân phối bởi nội thất Đức Khang.

Ghế xoay Đức Khang M1024-02

Sản phẩm với mức giá từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng

Ghế xoay Đức Khang M1018-02

Ghế xoay lưng cong dạng lưới thoáng khí, thiết kế cách điệu hiện đại. Nệm ghế bọc vải nỉ bền chắc, khung và chân nhựa cao cấp với bánh xe nylon. Cần điều khiển với hệ piston khí nén cho phép điều chỉnh nhiều góc độ.

Ghế xoay Đức Khang M1018-02

Ghế xoay Đức Khang M1018-01

Tay tựa cố định, ghế xoay lưng lưới tựa rời, nệm ngồi bọc nỉ cao cấp êm ái. Chân ghế có bánh xe lăn di chuyển dễ dàng quanh khu vực làm việc. Chân sao mạ cao cấp, bền và đẹp. Bộ cần điều khiển cho phép người điều khiển điều chỉnh độ cao thấp và độ ngả của ghế.

Ghế xoay Đức Khang M1018-01

Ghế xoay Đức Khang M1017-02

Ghế xoay lưng trung tựa lưới, khung nhựa và tay nhựa cố định. Bánh xe nylon cao cấp giúp di chuyển dễ dàng, bộ cần gạt giúp điều chỉnh chiều cao thấp. Đệm ngồi bọc nỉ cao cấp, êm ái và dễ chịu đối với người sử dụng.

Ngoài những mẫu ghế xoay dành cho bàn làm việc của nhân viên, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế xếp, ghế chân quỳ cho không gian phòng làm việc chung, phòng họp nhóm và phòng họp công ty.

Ghế xoay Đức Khang M1017-02

Ghế xếp (ghế gấp)

Ghế gấp Hòa Phát G04

Ghế với lớp đệm mút vừa phải, êm ái. Chân ghế bọc nhựa giúp không làm xước sàn nhà. Ghế gấp có thể cất dễ dàng, lấy ra đơn giản khi sử dụng. Giá dao động từ 200 đến 250 nghìn (bảng giá áp dụng trong từng thời điểm).

Ghế gấp Hòa Phát G04

Ghế gấp Hòa Phát G135

Khung ghế sơn tĩnh điện nhũ bạc, chân ghế bọc nhựa tránh xước. Mặt ghế bằng nhựa mềm đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Giá thành của sản phẩm dao động từ 180 đến 200 nghìn đồng/ 1 sản phẩm.

Ghế gấp Hòa Phát G135

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ VT1K

Lưng và đệm ghế bọc nỉ cao cấp với độ dày vừa phải đem đến cảm giác dễ chiu cho người ngồi. Chân dạng quỳ khung bằng thép mạ bóng cao cấp. Chân ghế thiết kế những lớp bọc nhựa cao cấp nhằm tránh gây xước nền nhà. Giá sản phẩm dao động từ 500 đến 600 nghìn đồng/1 sản phẩm (tùy loại và tùy thời điểm giá có thể thay đổi).

Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1K

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL710S

Đệm mút bọc nỉ cao cấp. Lưng ngồi và tay vịn thiết kế vát hình thác nước độc đáo, chân có thêm bộ phận chống xước. Giá dao động từ 600 đến 700 nghìn/ 1 sản phẩm.

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL710S

Trên đây là một số mẫu ghế làm việc, phòng hội họp với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá cả thích hợp với dự định cho trả của nhiều công ty khởi nghiệp (startup), hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã góp phần hữu ích cho quyết định chọn mua của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu và vẫn còn phân vân nên mua ghế văn phòng loại nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, Nội Thất Đức Khang HOTLINE: 0243.540.2270

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời