Những mẫu bàn làm việc phù hợp nhất cho người mệnh Thủy

nhung mau ban lam viec phu hop nhat cho nguoi menh thuy

Người mệnh Thủy khi lựa chọn bàn làm việc nên chọn các mẫu bàn mang các màu trắng, vàng hoặc xám. Ngoài ra cũng cần chú ý chọn các bàn đường nét các cạnh mềm mại, uốn lượn sẽ tốt hơn.

1. Khái quát về cuộc đời, sự nghiệp người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy sinh vào các năm:

  • Năm Giáp Thân: 1944
  • Năm Ất Dậu: 1945
  • Năm Nhâm Thìn: 1952
  • Năm Quý Tỵ: 1953
  • Năm Bính Ngọ: 1966
  • Năm Đinh Mùi: 1967
  • Năm Giáp Dần: 1974
  • Năm Ất Mão: 1975
  • Năm Nhâm Tuất: 1982
  • Năm Quý Hợi: 1983
  • Năm Bính Tý: 1996
  • Năm Đinh Sửu: 1997

Có thể tóm tắt ngắn gọn tích cách người mệnh Thủy là “người có lòng tốt tuyệt vời” tuy nhiên nếu họ là người xấu thì cực kỳ khó lường giống như tính chất của nước.

Nước có sức ảnh hưởng tới mọi thứ, khi tích cực, nước nuôi dưỡng và hỗ trợ mọi vật còn khi tiêu cực thì nước có thể làm hao mòn hoặc nhấn chìm mọi thứ mà nó đi qua. Người mệnh Thủy cũng có tích cách tương tự, vì thế, nên khéo léo khi nói chuyện hoặc tiếp xúc với những người này.

Do tính cách người mệnh Thủy linh hoạt, thích nghi với hoàn cảnh một cách dễ dàng nên họ thường là những người có khả năng giao tiếp tốt, họ rất có tài ngoại giao và thuyết phục người khác. 

Là người khá nhạy cảm với tâm trạng của người khác nên họ sẵn sàng trở thành người lắng nghe tâm tư của mọi người. Họ uyển chuyển và dễ thích nghi với môi trường mới, họ nhìn sự vật theo hướng tổng thể nên sự đánh giá của họ về một chuyện gì đó khá chính xác.

2. Người mệnh Thủy nên chọn bàn làm việc có đặc điểm như thế nào?

Về màu sắc: Màu bản mệnh Thủy là đen, xanh dương nên những mẫu bàn mang màu sắc này sẽ cực kỳ phù hợp. Ngoài ra theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, do đó các mẫu bàn mang màu sắc Kim (trắng, xám, bạc, vàng) cũng sẽ phù hợp với người mệnh Thủy.

Về kiểu dáng: Người mệnh Thủy phù hợp với các kiểu bàn có các đường nét  mềm mại, uốn cong (mềm mại như nước). Những mẫu bàn hình chữ nhật có các cạnh bo tròn cũng có thể sử dụng.

Về chất liệu: Theo ngũ hành tương sinh do Kim sinh Thủy nên bàn làm việc người mệnh Thủy nên có chút kim loại, có thể là chân bàn hoặc khung bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Bề mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ đơn giản, hài hòa, ấm áp.

3. Gợi ý các mẫu bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Bàn IRO Đức Khang

iro 126 mau324 1

Bàn IRO có mức giá khoảng 800 – 900 nghìn/ sản phẩm. Giá thành sản phẩm trung bình, phù hợp với những cá nhân hay tổ chức, đơn vị có tiềm lực tài chính thấp. 

Bề mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp trơn mịn, chống thấm nước, chống trầy xước, mối mọt. Chân ghế thiết kế dạng các ống sắt hình oval độc đáo, lạ mắt, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu trắng rất hợp với người mệnh Thủy.

Bạn có thể mua chiếc bàn này để làm việc tại nhà hoặc các công ty cũng có thể mua bàn phục vụ nhu cầu làm việc của nhân viên công ty.

Đặt mua bàn IRO

Bàn làm việc IRC Đức Khang

irc 126a mau324 3

Thêm một mẫu bàn làm việc phù hợp nữa dành cho người mệnh Thủy đó chính là bàn làm việc IRC. Sản phẩm có mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Phần mặt bàn có hình dáng, chất liệu tương tự như bàn IRO bên trên. Điểm khác biệt lớn nhất đó là phần chân bàn, chân thiết kế dạng chân côn, 4 chân choãi ra 4 phía tạo nên sự cân bằng. Để tăng không gian lưu trữ tài liệu, bạn có thể mua kèm hộc tủ di động. Mẫu bàn này cũng phù hợp khi kết hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng linh hoạt, êm ái.

Đặt mua bàn IRC

Nếu những bàn trên chưa đủ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn, bạn có thể tham khảo thêm hàng trăm mẫu bàn khác tại mục Bàn làm việc giá rẻ. Nếu bạn cần những mẫu bàn cao cấp hơn cho lãnh đạo, bạn có thể xem tại mục Bàn lãnh đạo hoặc đơn giản hơn là tham khảo các mẫu bàn bên dưới.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-06

dkbgd 06 3

Kiểu dáng:

  • Bộ bàn giám đốc bao gồm: bàn làm việc chính, bàn tủ phụ và hộc di động.
  • Mặt bàn: hình chữ nhật, các cạnh bo tròn, có tấm lót da màu đen trang trí.
  • Chân bàn (hồi bàn): Chân gỗ, mặt ghép vân tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng.
  • Mặt trước bàn (hậu bàn): Tạo điểm nhấn bằng các đường viền cạnh, và xu hướng uốn vòm cong đem đến cảm giác mềm mại. Người mệnh Thủy rất phù hợp với những mẫu bàn có các đường uốn lượn như vậy.

Chất liệu: Khung bàn làm từ chất liệu gỗ finger chắc chắn, bền bỉ được liên kết bằng đinh, vít, keo sữa. Mặt bàn làm từ cốt gỗ MDF dán veneer bề mặt. Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, được xử lý rồi dán lên bề mặt bàn tạo tính thẩm mỹ cao, các đường vân gỗ chân thực đẹp mắt. Cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên cũng có khả năng: chống trầy xước khi va đập, chịu lực tác động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm theo thời gian.

Kích thước: Bàn có kích thước đạt tiêu chuẩn với chiều cao 760mm, chiều sâu dao động 900 – 1100mm, chiều rộng dao động từ 1600 – 2400 mm tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặt mua bàn DKBGD-06

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014

ban giam doc duc khang dkbgd 014 1

Đây cũng là mẫu bàn mà những người lãnh đạo thuộc mệnh Thủy nên cân nhắc lựa chọn. Bàn có kết cấu đẹp mắt với 2 phần chủ đạo là bàn chính và tủ phụ. Mặt bàn hình chữ nhật, được trang trí bởi tấm lót da màu đen trên bề mặt tạo sự khỏe khoắn. Chân bàn gỗ là một khối vuông góc liên kết với mặt bàn nhờ giá đỡ.

Phần bàn tủ phụ: Kiểu tủ được thiết kế với kích thước lớn nhất, kéo dài bề rộng, chiều cao thấp hơn do với chiều cao bàn, độ sâu tương đối.

Do kích thước của bàn tương đối lớn nên sẽ thích hợp bố trí trong các không gian làm việc rộng rãi.

Nếu đặt mẫu bàn này thì bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất thêm hoặc bớt các chi tiết nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bản thân.

Đặt mua bàn DKBGD-014

Nhìn chung sẽ phù thuộc vào chức danh (nhân viên, lãnh đạo), điều kiện tài chính, sở thích mà người mệnh Thủy có thể chọn cho mình mẫu bàn làm việc vừa tốt, vừa hợp phong thủy. Ngoài ra, có thể kết hợp những mẫu bàn trên với Các mẫu ghế cho giám đốc mệnh Thủy.

Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ tới hotline 0915 256 266 – 096 727 6668 – 0981 50 3868 để được tư vấn cụ thể hoặc được hướng dẫn mua hàng.

Những thông tin hữu ích cho người mệnh Thủy:

Vui lòng đánh giá nội dung