Ghế văn phòng ngả lưng: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

ghe van phong ngu trua

Dân làm việc văn phòng cần thiết một giấc ngủ trưa, tuy nhiên không phải văn phòng nào cũng có chỗ ngủ trưa cho nhân viên, vì vậy cần thiết sở hữu một chiếc ghế ngồi làm việc văn phòng ngủ trưa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe.

Sự cần thiết của một sản phẩm ghế văn phòng ngả lưng

Do tính chất công việc, dân công sở thường phải làm việc trong môi trường văn phòng với thời gian kéo dài, thậm chí luôn phải ngồi cố định trong suốt thời gian từ khi đến công ty cho đến lúc hết giờ làm việc. vì vậy, cần thiết có một giấc ngủ trưa với tư thế thoải mái nhất, để có đủ sức khỏe, tiếp tục công việc sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, như các bạn thường thấy, mọi người thường hay gục mặt xuống bàn, hoặc ngồi ngả đầu ra sau để ngủ, như vậy có ảnh hưởng rất lớn tới các cơ, cũng như bộ phận hô hấp của chúng ta. Đó là lý do vì sao bạn cần một chiếc ghế ngồi làm việc với những đăc điểm riêng biệt, có thể dễ dàng “hô biến” thành một chiếc giường để có thể ngủ trưa.

Chiếc ghế làm việc kiêm giường ngủ thuận tiện cho dân văn phòng

Chiếc ghế làm việc kiêm giường ngủ thuận tiện cho dân văn phòng

Ghế văn phòng ngả lưng được cấu tạo như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng ngả lưng là khả năng ngả ra sau tốt, vừa là ghế ngồi làm việc, vừa là giường ngủ “2 trong 1”.

Ghế văn phòng ngả lưng được thiết kế với tính năng độc đáo, hoàn toàn có thể ngả 180 độ để trở thành một chiếc ghế ngủ để nằm nghỉ trưa, đây chính mà một chiếc ghế văn phòng kiêm giường ngủ hoàn hảo. Với thiết kế thông minh, gọn gàng, các bộ phận gắn kết với nhau bởi các khớp, với những khung thép có thể dễ dàng gập lại, hay mở ra, từ một chiếc ghế xoay bình thường dễ dàng trở thành một chiếc giường xếp nhỏ tiện lợi chỉ trong vài thao tác. Như vậy bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái tại văn phòng mà không tố quá nhiều diện tích cũng như không mất quá nhiều thời gian. 

Với cấu tạo thông minh với chân xoay hình sao vững chãi, chiếc ghế có thể ngả hết cỡ, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nằm sẽ không lo bị lật ghế. Ghế thuộc dòng có tay vịn, vừa thuận tiện có chỗ để tay tránh mỏi cơ khi ngồi, vừa là phần chắn hai bên cạnh khi ngả ghế ra để nằm nghỉ trưa, các bạn ngủ không lo bị ngã hay lật khỏi ghế, tạo cho bạn cảm giác yên tâm có một giấc ngủ ngon. 

Khi bạn điều chỉnh ghế ở chế độ nằm, bánh xe cũng được định vị có định khi ghế được ngả ra, giúp cho ghế đứng yên một chỗ, không bị xô chạy khi bạn vận động, hay trở mình, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Không những thế, ghế có thiết kế chân đệm mút nhẹ chăc chắn được thiết kế gọn gàng có thể giấu dưới ghế khi không sử dụng và dễ dàng kéo ra khi dùng ghế ở chế độ nghỉ ngơi.

Ghế văn phòng ngủ trưa được cấu tạo như thế nào?

Cơ cấu rút chân ra khi nằm nghỉ và gấp lại khi không sử dụng.

Ngoài ra còn rất nhiều chi tiết khác mà chiếc ghế này được thiết kế, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, đảm bảo phù hợp cho cả những người cao hay thấp, béo hay gầy đều có thể nằm nghỉ ngơi một cách thoải mái.

2 mẫu ghế văn phòng ngả lưng được ưa chuộng

Trên thực tế thì những mẫu ghế này thường dành cho giám đốc, trưởng phòng, quản lý. Trừ những công ty lớn sẽ đầu tư chiếc ghế này cho nhân viên bởi giá thành sản phẩm thường cao hơn gấp 2 – 3 lần ghế văn phòng thông thường. Dưới đây là 2 mẫu ghế bạn có thể tham khảo.

Ghế lưới ngả lưng Hòa Phát GL310:

Đây là mẫu ghế văn phòng ngả lưng với tựa lưng và đệm ngồi bọc chất liệu vải lưới thoáng khí rất phù hợp cho dân văn phòng có thể vừa làm việc vừa dùng để nghỉ ngơi, nhất là vào mùa hè.

Ghế GL310 là kiểu ghế xoay tựa liền, tay vịn hình chữ T không tăng chỉnh. Chân ghế có thể điều chỉnh được độ cao nhờ sử dụng bộ piston khí nén. Ghế lưới có khung tựa, tay vịn, chân ghế làm bằng chất liệu thép mạ bọc nhựa chịu lực. Dưới chân ghế có gắn 5 bánh xe.

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310 giúp giấc ngủ trưa thoải mái

Ghế ngả lưng da Hòa Phát SG921:

Ghế SG921 là một mẫu ghế văn phòng làm việc kiêm ngủ trưa được thiết kế thông minh với sự kết hợp giữa cơ cấu ngả tựa và để chân tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bất của chiếc ghế này đó là lớp đệm tựa lưng vào đệm ngồi bọc da, da công nghiệp hoặc PVC cao cấp, êm ái, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự, quyền uy, phù hợp với những vị trí lãnh đạo cao cấp.

Mẫu ghế da Hòa Phát SG921 có chỗ để chân thư giãn

Chắc hẳn, khi khách hàng tìm đến những chiếc ghế văn phòng ngả lưng, thì điều quan trọng nhất không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu ngồi làm việc, mà quan trọng hơn cả là phải đảm bảo vấn đề có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi.

Hiện nay, Nội Thất Đức Khang cung cấp rất nhiều sản phẩm ghế ngả lưng có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như ngủ nghỉ của mọi người. Các bạn quan tâm đến mẫu ghế văn phòng này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn. Nội Thất Đức Khang đảm bảo làm hài lòng quý khách!

Xem thêm: 4 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu bán chạy nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

3 mẫu bàn họp chân sắt 190 đẹp, phù hợp với văn phòng hiện đại

Khi nhắc đến những mẫu bàn họp chân sắt 190 dành cho văn phòng hiện...

Trả lời