Top 5 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính đẹp bán chạy tại Đức Khang

top 5 mau tu ho so 2 canh kinh dep ban chay tai duc khang

Tủ hồ sơ cánh kính trang nhã giúp bạn tìm tài liệu dễ dàng hơn và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Dưới đây là top 5 mẫu thiết kế tủ hồ sơ 2 cánh kính đẹp bán chạy nhất tại Đức Khang.

Tủ tài liệu có 2 cánh được nhiều người lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình bởi nó có nhiều ưu điểm đặc biệt như thiết kế bền đẹp, chắc chắn, cấu tạo 2 cánh giúp người dùng dễ dàng cất giữ và lấy giấy tờ khi cần,…

1. Tủ hồ sơ gỗ 2 cánh kính

Mẫu tủ này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MFC hoặc MDF, bên ngoài phủ Melamine chống trầy xước, chống bám bụi, bền màu và dễ vệ sinh, lau chùi. Một ưu điểm nữa của lớp phủ Melamine đó là chống cong, vênh và chống mối mọt.

Màu sắc của tủ hồ sơ bằng gỗ rất đa dạng, trong đó phổ biến nhất là màu trắng, màu trắng sữa, cà phê và vàng kim. Do đó, bạn có nhiều lựa chọn màu sắc để phối hợp với các món đồ nội thất khác trong không gian văn phòng làm việc.

Lớp kính trong suốt có thể nhìn vào bên trong nên ở những ngăn có cửa kính, bạn có thể bày những món đồ trang trí nhỏ xinh hãy những bức ảnh, lọ hoa,… để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ tài liệu 2 cánh kính WCB-14

Mẫu tủ tài liệu gỗ cao cánh kính WCB-14 của Đức Khang có thiết kế hiện đại và cao cấp. Sản phẩm phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Đặc biệt chất liệu gỗ công nghiệp giúp cho sản phẩm có độ bền lên đến 20 năm.

Tủ có kích thước cao, tận dụng được diện tích chiều cao tại các mảng tường văn phòng. Tủ chia là 2 phần cánh khác nhau. Phần tủ phía trên là cánh kính, giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng hơn. Và phần tủ dưới là cánh gỗ kín để tăng tính riêng tư, tránh bụi bẩn. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và rất thẩm mỹ. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt

Chất liệu từ cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Nó có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước.

Tủ hồ sơ gỗ 2 cánh kính Đức Khang WCB-04

wcb 04 mau5005 1

Tủ WCB-04 được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ ngoài bằng một lớp Melamine giúp chống chầy xước do ngoại lựa tác động, ẩm mốc, bảo quản tài liệu luôn như mới trong thời gian dài.

Tủ hình chữ nhật được chia làm hai khoang với kết cấu rõ ràng. Khoang bên trên là dạng 2 cánh kính đóng mở, bên trong gồm hai đợt di động tiện lợi để sắp xếp dạng tài liệu to theo dạng file hồ sơ. Kính đóng mở trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy tài liệu bên trong. Khoang dưới là dạng 2 cánh gỗ kín có 1 ngăn di động và khóa an toàn để bảo vệ các tài liệu cơ mật.

Các tay cầm bằng inox sáng bóng bền đẹp và phù hợp với tay người dùng. Tủ có 4 màu: trắng sữa, vàng kim, cà phê và cà phê kết hợp trắng cho bạn lựa chọn.

Với màu vân gỗ, tủ WCB-04 dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn làm việc Nội thất Đức Khang.

Tủ hồ sơ gỗ 2 cánh kính Đức Khang TC8021K

tu cao duc khang tc8021k

Tủ TC8021K có dáng hình chữ nhật đứng chia thành 10 ngăn bằng nhau giúp phân chia tài liệu dễ dàng. Bên trong có 8 đợt di động để thuận tiện cho việc sắp xếp tài liệu.

Chiếc tủ này có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau, nếu muốn tăng thêm không gian lưu trữ, bạn có thể kê 2 tủ TC8021K sát nhau tạo sự thống nhất, hài hòa hay kết hợp với những mẫu tủ khác tạo thành tủ ghép độc đáo, sáng tạo..

2. Tủ hồ sơ sắt 2 cánh kính

Sắt là chất liệu chắc chắn, cứng cáp nên những chiếc tủ làm bằng sắt sẽ bền, chịu lực tốt. Tủ hồ sơ sắt sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, nhờ vậy nó có khả năng chống cháy và chống thấm nước tốt hơn tủ gỗ.

Lớp sơn tĩnh điện giúp tủ có vẻ ngoài sáng bóng, chống lại sự ăn mòn của hóa chất, thời tiết, bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, loại tủ này có màu sắc khá hạn chế, chủ yếu là tông màu trắng, xám và xanh.

Tủ hồ sơ sắt có ngăn kéo TU09K3L

tu ho so tu09k3l

Chiếc tủ TU09K3L này là một sản phẩm của Hòa Phát, hình chữ nhật đứng, được chia thành 3 khoang. Khoang trên cùng có 2 cánh kính trong suốt với khóa an toàn, bên trong có 4 đợt linh hoạt, có thể đựng tài liệu hay bày đồ trang trí. Khoang giữa gồm 2 ngăn kéo không có khóa và khoang dưới cùng là 2 cánh tủ sắt kín có khóa dùng để chứa đồ vật, hồ sơ riêng tư, yêu cầu bảo mật cao. Tủ TU09K3L màu ghi sáng, chiều dài 1000mm, chiều rộng 450mm và chiều cao 1830mm.

Tủ hồ sơ 2 cánh kính 2 buồng TL05

tu tai lieu sat 190 tl05 1

Tủ hồ sơ 2 cánh kính TC05 có thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian có diện tích khác nhau. Chiếc tủ này thiết kế hình chữ nhật đứng, gồm 2 buồng có cánh kính riêng, mỗi buồng chia thành 4 ngăn bằng nhau. Bạn có thể đựng tài liệu hay bày đồ trang trí để giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Thiết kế tủ TL05 vô cùng phổ biến, nếu nhu cầu lưu trữ lớn, nhiều tài liệu cồng kềnh, bạn có thể ghép nhiều tủ lại với nhau thành dãy dài. Còn nếu chỉ cần 1 tủ duy nhất thôi thì nên kê ở góc phòng để tiết kiệm không gian, tối đa diện tích sử dụng của căn phòng. Nó cũng có thể được kết hợp với các mẫu bàn chân sắt để tạo thành tổ hợp thống nhất. Tủ TL05 có màu kem rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Xem thêm các mẫu tủ văn phòng khác

Trên đây là những mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính có thiết kế đơn giản, hiện đại dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người lựa chọn. Trong số này, bạn có thích mẫu nào không? Tham khảo thêm nhiều mẫu tủ khác tại nội thất Đức Khang nhé.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

5/5 - (2 bình chọn)