Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

review omg office 0

Hiện nay xu hướng thiết kế văn phòng mở rất được các công ty ưa chuộng. Đặc biệt là những văn phòng công ty tại các thành phố lớn có trụ sở tại các tòa nhà văn phòng. Không gian làm việc mở giúp mọi người kết nối với nhau và quá trình làm việc nhóm hiệu quả hơn. Cùng tham khảo thiết kế văn phòng mở cực kỳ hiện đại và đẹp mắt tại văn phòng OMG Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Thông tin về công ty OMG Việt Nam

Công Ty TNHH OMG Việt Nam được thành lập từ năm 2009 – đây hiện là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Văn phòng của công ty tọa lạc tại tầng 8 tòa nhà Five Stars, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Thế mạnh của công ty là cung cấp các dịch vụ về tổ chức sự kiện, dịch vụ quảng cáo, tổ chức các activation cũng như các buổi demo – sampling,…

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Với đặc thù công việc về truyền thông – quảng cáo đây là một công việc luôn đòi hỏi sự sáng tạo và năng động. Đây chính là tiêu chí cốt lõi để thực hiện thiết kế nội thất văn phòng cho OMG Việt Nam.

Văn phòng mở hiện đại – tiện nghi – đẳng cấp

Ngay từ những không gian đầu tiên chúng ta đã có thể cảm nhận được đây là một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi. Tông màu chủ đạo và trắng và xám cực kỳ sang trọng mà không bị lỗi thời theo năm tháng. Toàn bộ mặt các khu làm việc, phòng họp, nơi thư giãn, ăn uống của công ty được bố trí trên một mặt sàn. Thay vì dùng các bức tường ngăn bí bách thì nó được khéo léo phân chia bằng các kệ tủ thấp với cây xanh, các khung chữ trang trí sáng tạo,…

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Phần ánh sáng được sử dụng là ánh đèn led trắng dịu nhẹ và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ view bên ngoài tòa nhà. Khiến cho không gian làm việc tại OMG Việt Nam luôn tươi mới và tràn ngập ánh sáng.

Module bàn làm việc nhóm thông minh

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo là ghi, xám, đen, be. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành nhiều dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc không có vách ngăn, đảm bảo không gây bí bách cho văn phòng.

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ.

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lối đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây lồi mắt cho người nhìn.

Ngoài các vị trí làm việc cố định thì những chiếc bàn dài với hàng ghế quầy bar độc đáo hay những chiếc ghế sofa dài thoải mái cũng được bố trí để nhân viên thay đổi không gian làm việc. Đòi hỏi sự sáng tạo rất nhiều trong công việc, sự mới lạ là điều rất cần thiết trong một công ty như OMG

Khu phòng họp đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi

Với tính chất công việc yêu cầu làm việc nhóm rất nhiều, các phòng họp của OMG cũng được đặc biệt chú trọng. Khác với những phòng họp cứng nhắc thì trong thiết kế này sự tối giản được đề cao tối đa.

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Phòng họp được bố trí ngay sát cửa kính đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, mẫu bàn họp chữ nhật chân sắt đơn giản cùng ghế xoay tiện nghi. Vừa tạo cảm hứng công việc mà vừa đảm bảo hiệu quả công việc ở mức năng suất nhất.

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Không gian xanh và thư giãn luôn được chú trọng

Để giảm tiện sự cứng nhắc và khô khan cho nơi làm việc văn phòng các chậu cây xanh được bố trí rất nhiều trong văn phòng của OMG. Nó giúp mang đến một không gian sinh động và tươi mát hơn. Làm giảm đi sự căng thẳng và gõ bó của máy móc và công việc hàng ngày.

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Bên cạnh việc tạo dựng những không làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp, thì các không gian dành để nghỉ ngơi và thư giãn cho nhân viên cũng rất được chú trọng.

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Quầy pantry có bếp, đồ ăn nhanh, đồ uống luôn được bố trí sẵn sàng để phục vụ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả công việc mà còn thể hiện rất nhiều sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một công ty lớn. 

Thiết kế văn phòng mở tại OMG Việt Nam hiện đại, sáng tạo

Khu vực tủ để đồ cũng được bố trí để nhân viên tiện lợi trong việc cất giữ đồ đạc cá nhân. Đây chính là biểu hiện của sự tinh tế và chu đáo của ban lãnh đạo tới đời sống cá nhân của mỗi nhân viên.

Nói chung đây chính là một không gian văn phòng hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Nó vừa đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, công năng và hơn cả là sự độc đáo và sáng tạo. Chắc chắn được làm việc trong một văn phòng SANG – XỊN – MỊN như vậy toàn bộ đội ngũ nhân viên của OMG sẽ có những giờ làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn rất nhiều.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời