3 lý do khiến ghế giám đốc nữ Đức Khang được yêu thích

ghe giam doc nu

Các sếp nữ thích những loại ghế giám đốc nào? Cùng nhau điểm tên 3 lý do khiến những mẫu ghế giám đốc Đức Khang đang được các giám đốc nữ lựa chọn cho văn phòng của mình.

Thiết kế trẻ trung, tinh tế

Những mẫu ghế giám đốc nữ có màu sắc, thiết kế trẻ trung thường được nhiều sếp nữ lựa chọn hơn những dòng ghế cao cấp với phong cách cổ điển bởi sự trẻ trung và quyến rũ thường dễ dàng thể hiện quyền uy của phái nữ.

Ghế xoay Đức Khang M1036

Với chi phí không lớn, từ 2 đến 2,5 triêu đồng, khách hàng có thể sở hữu chiếc ghế giám đốc với đường nét tối giản, hiện đại và đa năng như thế này.
Tựa lưng cao với những đường may cách điệu bọc da PU cao cấp, màu sắc bắt mắt. Tay vịn bằng sắt bọc da cao cấp. Ghế cho phép người dùng điều chỉnh độ cao thấp và di chuyển tùy ý nhờ hệ thống piston khí nén.
Một trong những lý do được cho là đã đẩy lượng tiêu thụ dòng ghế giám đốc nữ này lên cao là nhờ những cách điệu hiện đại trong kiểu dáng so với những mẫu ghế truyền thống.

Ghế xoay Đức Khang M1036 phù hợp với nữ giám đốc

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916

Kiểu dáng cách điệu giống 1 chiếc ghế bành to, màu sắc trang nhã và hiện đại là đặc điểm thu hút khách hàng, đặc biệt là phái nữ.
Thiết kế tựa lưng cao với lớp đệm mút êm ái, tay vịn 2 bên hình ghế bành tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Hệ piston cho phép điều chỉnh độ cao thấp của ghế phù hợp với chiều cao của từng người.
Chân ghế mạ bóng bắt mắt và có bánh xe lăn giúp người ngồi di chuyển dễ dàng. Giá bán sản phẩm tương đối hợp lý, dao động từ 3 đến 4 triệu đồng/ 1 ghế.

Ghế lãnh đạo Hòa Phát SG916 màu sắc trang nhã

Ghế xoay da Hòa Phát SG903

Dòng ghế xoay da cao cấp của Hòa Phát được nhiều đơn vị lựa chọn là sản phẩm để trang trí văn phòng quản lý. Bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều cách tân.
Điểm nhấn của sản phẩm là bọc nhựa cao cấp sơn bạc ở phần tay và chân ghế đem đến sự mạnh mẽ và cá tính dành cho căn phòng. Thiết kế nệm ghế ngồi và tựa lưng bằng da có khâu ở một số chi tiết.
Tựa lưng cao giúp giảm cơn đau mỏi khi làm việc. Ghế với độ ngả tốt cho phép người ngồi ngả ở nhiều góc độ khác nhau. Giá bán hợp lý chỉ từ 2 đến 2,5 triệu đồng 1 sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo hơn 50 mẫu ghế khác được phân phối bởi Đức Khang tại danh mục: Ghế giám đốc.

Ghế xoay da Hòa Phát SG903 hiện đại, sang trọng

Những loại ghế thoáng khí tốt

Thiết kế ghế ngồi làm việc dạng lưới được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đối với dòng sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo cũng vậy. 

Ghế Đức Khang M1014-01

Ghế giám đốc lưng lưới kèm gối tựa lưng đang được ưa chuộng trên thị trường.Thiết kế tựa lưng cao với dạng lưới giúp thoáng khí, vẫn giữ nguyên độ êm ái khi ngồi. 
Lưng ghế còn kết hợp thêm gối tựa lưng cao cấp giảm những cơn đau lưng và cột sống khi phải ngồi làm việc một chỗ trong thời gian kéo dài.

Ghế Đức Khang M1014-01 lưng lưới thoáng mát

Lưng lưới thoáng khí và giảm đau khi ngồi

Tay vịn và chân sao mạ với bánh lăn vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa giúp di chuyển vị trí dễ dàng khi làm việc mà không cần điều chỉnh eo và sống lưng. Giá bán sản phẩm tương đối dễ chịu, dao động từ 1,5 đến 2 triệu đồng/ 1 sản phẩm (tùy loại).

Sự cổ điển và quý phái trong thiết kế

Ghế giám đốc GX504

Thiết kế cổ điển với gam màu gỗ sang trọng được bọc ở phần lưng, tay và chân ghế. Màu sắc thiết kế phù hợp với những văn phòng có nội thất tân cổ điển với gam màu trầm. Đệm ghế và lưng ghế bọc da thật hoặc da công nghiệp. May khâu một số đường nét riêng biệt. Tay vịn hai bên được khâu thêm phần mút bọc da tăng thêm sử thoải mái cho người ngồi.

Ghế giám đốc GX504 quyền uy

Tựa lưng cao được vát uốn cong hình thác nước giúp người ngồi tựa lưng và ngả lưng ra phía sau dễ dàng hơn khi mỏi. Chân ghế bằng thép ốp gỗ cao cấp, hệ piston khí nén cho phép điều chỉnh độ cao và thấp dễ dàng khi ngồi làm việc. Giá bán 1 sản phẩm từ 4 đến 5 triệu đồng.

Nếu cần bàn giám đốc bạn có thể tham khảo: Cách chọn bàn giám đốc cho sếp nữ phù hợp tính cách

Khi chọn mua ghế cho phòng giám đốc bạn cần tính toán đến cả các yếu tố khác như:

  • Thiết kế nội thất của văn phòng bạn theo phong cách gì: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại…
  • Công ty dự định chi phí bao nhiêu cho mua nội thất văn phòng
  •  Sếp của bạn thích phong cách thiết kế và gam màu gì

Nắm bắt được những điều này, bạn đã thành công được một nửa khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng sếp. Nửa còn lại bạn cần tìm kiếm được những nhà cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo và mua sản phẩm, đừng ngần ngại mà gọi đến số HOTLINE: 0243.540.2270 của nội thất Đức Khang để nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên công ty chúng tôi.

Nội Thất Đức Khang với gần 10 năm hình thành và phát triển luôn tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối và cung cấp đồ nội thất văn phòng chất lượng, uy tín cho các đối tác, khách hàng cá nhân và tập thể.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời