Top 5 mẫu ghế giám đốc ngả lưng sang trọng bán chạy năm 2022

ghe giam doc nga lung 1 1

Ghế giám đốc ngả lưng thường được làm bằng chất liệu da cao cấp hoặc bọc lưới với dáng tựa lưng cao, vát cong cách điệu, đem đến những giây phút thư giãn cho người ngồi trong giờ làm việc.

Top 5 mẫu ghế giám đốc ngả lưng sang trọng bán chạy nhất đầu năm 2021

Ghế ngả lưng giám đốc GX502

Thiết kế sang trọng với đường may da chi tiết. Tựa lưng cao với khả năng điều chỉnh độ ngả ra phía sau rất tốt. Khung ghế gỗ với hai tay vịn được đánh bóng. Đệm ngồi và lưng tựa êm ái bằng da cao cấp. Chân thép ốp gỗ sang trọng và tinh tế.

Hai bên tay vịn có đục lỗ tạo sự thông thoáng cho người sử dụng. Hệ thống piston giúp điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng, bánh lăn hiện đại cho phép người sử dụng xoay phải hoặc xoay trái mà không cần vặn eo giúp giảm thiểu những chấn thương cột sống.

Mẫu ghế này của nội thất 190 được Nội Thất Đức Khang phân phối chính thức với mức giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Mời quý khách tham khảo thêm các mẫu ghế dành cho lãnh đạo khác tại danh mục: Ghế làm việc giám đốc.

Ghế ngả lưng giám đốc GX502

Ghế ngả lưng giám đốc TQ34

Phần tựa lưng và mặt ngồi với những đường may trang trí cách điệu làm bằng da thật hoặc da công nghiệp êm ái và dễ chịu.

Phần lưng ghế có thể ngả ra phía sao nhiều góc độ, có phanh hãm cố định và điều chỉnh phần để chân phía trước bằng cách kéo ra ngoài tạo thành một chiếc giường lý tưởng tại văn phòng. Tay cần điều chỉnh độ ngả của ghế ở tay vịn bên phải, người ngồi có thể ngồi, nằm điều chỉnh độ ngả dễ dàng mà không cần nhiều thao tác phức tạp, mất sức.

Ngoài ra, để tôn lên sự sang trọng của sản phẩm, nhà sản xuất đã dùng toàn bộ gỗ được đánh bóng để ốp phần tay vịn và chân sao của ghế ngồi.

Màu nâu nhạt trầm ấm tôn lên sự sang trọng và lịch lãm cho văn phòng. Giá bán 1 sản phẩm dao động từ khoảng từ 3 – 5 triệu đồng tùy khách hàng muốn chọn loại đệm ghế bằng da thật hay da công nghiệp.

Ghế ngả lưng giám đốc TQ34

Ghế lưới ngả lưng giám đốc GL323

Thiết kế dạng lưới, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng là điểm đặc biêt trong thiết kế ghế ngả lưng giám đốc GL323.

Thiết kế đơn giản và ít cầu kỳ hơn mẫu TQ34, nhưng không vì vậy mà sản phẩm này bớt đi sự sang trọng của mình.

Tựa lưng mặt lưới có thể ngả ra sau nhiều góc độ với phanh hãm và bộ phận phụ phía trước tích hợp thành giường nghỉ tiện dụng. Khung nhựa cao cấp chắc chắn với gam màu đen quý phái.

Chân sao là thép mạ với màu sắc bắt mắt, bền chắc. Phần đầu được nâng đỡ khi ngồi và biến hóa thành chiếc gối xinh xắn khi nằm. Sản phẩm chính hãng đang bán trên thị trường với giá 2,1 triệu đồng.

Ghế lưới ngả lưng giám đốc GL323

Ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát SG921

Thiết kế độc đáo với cơ chế ngả lưng và để chân có thể thu gọn dễ dàng khi không sử dụng. Kiểu dáng trẻ trung kết hợp màu đen quý phái. Tựa lưng cao cùng hệ thống piston hiện đại điều chỉnh dễ dàng. Chân sao mạ bóng và đẹp.

Sản phẩm ghế ngả lưng giám đốc của Hòa Phát SG921 là mốt sự lựa chọn thông minh cho văn phòng lãnh đạo với mức giá mềm hơn so với dòng sản phẩm cao cấp, chỉ khoảng 2 triệu đồng/ 1 sản phẩm.

Ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát SG921

Ghế ngả lưng giám đốc Hòa Phát TQ07

Các sản phẩm ghế giám đốc của Hòa Phát thường là những thiết kế cao cấp với chất lượng vàng. Dòng ghế ốp da cao cấp với lớp đệm dày vừa phải đem đến sự thư thái khi ngồi. Khung và chân ghế đều ốp gỗ và làm bóng.

Tay vịn vát hình đầu rồng (thể hiện quyền uy và sự vượng phát) với một lớp đệm da cao cấp trên bề mặt. Hai lớp đệm da ở phần tựa lưng giúp cố định vị trí người ngồi, tạo sự êm ái.

Ghế xoay với tựa lưng cao cùng những đường may da tinh tế tôn lên vẻ sang trọng và quyền uy cho văn phòng của Sếp. Giá bán khoảng hơn 4 triệu đồng.

Ghế ngả lưng giám đốc Hòa Phát TQ07

Vì sao nên dùng ghế ngả lưng cho phòng giám đốc?

Với vị trí giám đốc, khi chọn đồ nội thất không chỉ cần đáp ứng tiêu chí về thẩm mỹ, công năng hay sự phù hợp về phong thủy mà còn phải chú ý tới những tiện ích khác. Đặc biệt nên cân nhắc những sản phẩm tốt cho sức khỏe của người sử dụng, nhất là khi thời gian làm việc tại văn phòng ngày càng kéo dài và căng thẳng.

Thiết kế ghế ngả lưng giám đốc không chỉ cho phép tăng giảm chiều cao thấp tùy ý mà còn cho phép người dùng ngả ghế ra sau nhiều góc độ, hãm cố định và kéo phần phụ đằng trước ra để làm chỗ nghỉ ngơi tạm thời.

Ghế giám đốc ngả lưng có chiều cao thích hợp với các loại bàn làm việc giám đốc. Vì vậy, khi chọn mua bạn không cần phân vân nhiều về độ tương thích chiều cao giữa bàn và ghế ngồi, để có được độ chính xác khi mua sản phẩm bạn nên tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng khi mua nhằm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tìm mua dòng sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng chính hãng trên thị trường không dễ, Nội Thất Đức Khang là đơn vị phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp, nếu bạn quan tâm đến những dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE: 0243.540.2270 để được tư vấn.

Tham khảo thêm: Ghế xoay văn phòng ngả lưng – tốt cho sức khỏe dân văn phòng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời