Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

review van phong vcb ba ria 0

Văn phòng Vietcombank được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi. Tổng thể dự án có đầy đủ các hạng mục về phòng giám đốc, phòng giao dịch, phòng họp và phòng hội trường. Cùng trải nghiệm mẫu thiết kế của một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Vài nét về ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – một trong những ngân hàng lớn nhất tại nước ta. Trên khắp cả nước có rất nhiều các chi nhánh của ngân hàng này. Riêng tại Hà Nội đã có 106 đã chi nhánh/ phòng giao dịch đang hoạt động, và tại TP.HCM là 92,…

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Với tầm cỡ của mình, việc thiết kế văn phòng làm việc của ngân hàng Vietcombank được cực kỳ chú trọng. Nếu bạn đã từng có dịp đến các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng này, thì có thể thấy ngay sự chuyên nghiệp, hiện đại trong các thiết kế nội thất. Dự án thiết kế văn phòng Vietcombank Bà Rịa nổi bật với sự thống nhất trong tất các hạng mục và toát lên sự sang trọng, tiện nghi.

Thiết kế sảnh giao dịch Vietcombank Bà Rịa

Chi nhánh của Vietcombank Bà Rịa có địa chỉ 03 Trường Chinh, Phường Phước Trung, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Văn phòng có diện tích lớn với phần quầy giao dịch được đặt tại vị trí sảnh trung tâm của tòa nhà. Cũng như rất nhiều các chi nhánh khách, phần sảnh trung tâm này được thiết kế theo trục đối xứng với màu xanh lá cây và trắng đặc trưng của thương hiệu của ngân hàng chủ quản.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Đây không chỉ đơn giản là địa điểm giao dịch giữa khách hàng và ngân hàng, mà nó còn thể hiện bộ mặt của Vietcombank. Phần logo của công ty được làm nổi bật ở trung tâm của khu vực giao dịch, tạo nên phần background đẹp mắt và ấn tượng. 

Bên cạnh các bàn giao dịch với khung kính cường lực trong suốt thì thiết kế này còn bố trí rất nhiều các ghế sofa dài để phục vụ khách hàng ngồi chờ. Rất nhiều cây xanh được bố trí, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa làm cho không khí thêm trong lành và thoáng đãng hơn. Đặc biệt, các kệ cây xanh này còn giúp chia nhỏ các khu vực trên một mặt sàn lớn. Nó vừa tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng mà lại không khiến không gian bị bí bách.

Phòng lãnh đạo sang trọng và đẳng cấp Vietcombank Bà Rịa

Trong thiết kế văn phòng Vietcombank chi nhánh Bà Rịa, có 2 phòng làm việc dành cho lãnh đạo. Một phòng dành cho giám đốc chi nhánh và một phòng dành cho phó giám đốc. Cả 2 căn phòng này đều có kiểu bố cực khá giống nhau gồm 1 bộ bàn làm việc lãnh đạo, 1 tủ tài liệu trưng bày và 1 bộ sofa tiếp khách. Sự khác nhau nổi bật chính là màu sắc và quy mô. Đương nhiên phòng giám đốc sẽ có diện tích lớn hơn cũng như thiết kế được tỉ mỉ hơn phòng phó giám đốc.

Phòng làm việc giám đốc

Phòng giám đốc có vai trò rất quan trọng đối với một công ty hay doanh nghiệp. Đây không chỉ là nơi người lãnh đạo xử lý các công việc lớn nhỏ của công ty. Nó còn là nơi gặp gỡ đối tác, trao đổi công việc, tạo sự ấn tượng và thể hiện sự chuyên nghiệp đối với khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của nó nên tất cả các công ty đều rất đầu tư xây dựng cho không gian này.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Thiết kế này sử dụng tông màu chủ đạo và vân gỗ nâu và trắng be. Chính giữa căn phòng nổi bật với logo Vietcombank với các tủ trưng bày sang trọng. Chắc chắn tất cả các đối tác và khách hàng sẽ đều phải ấn tượng với thiết kế này. Phần trần với hệ thống đèn led âm tường lớn, mang lại ánh sáng tràn ngập cho thiết kế.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Chất liệu chủ đạo là gỗ và da, đây là những chất liệu vừa bền bỉ vừa sang trọng. Rất phù hợp và được sử dụng thường xuyên trong các thiết kế phòng làm việc giám đốc.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Rất nhiều cây xanh và hoa lá được sắp xếp hài hòa, kết hợp với màu trắng be chủ đạo tạo nên cảm giác cực kỳ hài hòa và sang trọng.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Đây không chỉ là một thiết kế đầy đủ tiện nghi mà nó còn toát lên sự uy quyền và đẳng cấp mà bất cứ vị lãnh đạo nào cũng muốn hướng đến.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Phòng phó giám đốc

Khác với thiết kế phòng giám đốc, phòng phó giám đốc của Vietcombank Bà Rịa sử dụng màu nâu tối và trắng làm màu chủ đạo. Không gian này quy mô diện tích nhỏ hơn, các đường nét cũng được thiết kế cũng đơn giản hơn nhưng vẫn đảm, bảo sự tiện nghi và sang trọng. Nội thất bao gồm phần bàn làm việc lãnh đạo chữ L, sofa tiếp khách và tủ tài liệu trưng bày.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp và da cao cấp. Vừa sang trọng vừa đảm bảo công năng sử dụng tối ưu và hài hòa với tổng thể không gian.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Phòng họp đơn giản và hiện đại

Không gian phòng họp là nơi tổ chức các cuộc họp, buổi thảo luận quan trọng của một công ty. Là không gian chung nên thiết kế phòng họp cần đem lại sự thoải mái và tiện nghi để đảm bảo các cuộc họp được diễn ra một cách tốt nhất. Tuy các phòng họp của Vietcombank Bà Rịa được chia ra chuyên biệt nhưng tất cả đều được thiết kế theo một phong cách chung là hiện đại và sang trọng.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Thiết kế phòng họp của Vietcombank sử dụng các mẫu bàn họp dạng module dài hiện đại. Chất liệu bàn được làm từ gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Loại bàn này có ưu điểm là bền bỉ, thiết kế đơn giản vừa rất tiện lợi vừa giúp tối ưu được không gian căn phòng. Do không gian phòng họp có diện tích không quá lớn nên các chi tiết đều được tối giản rất nhiều.

Ghế họp của phòng họp đều là những mẫu ghế thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Phần khung chân quỳ bằng inox chắc chắn đem lại cảm giác cực vững trãi và quyền lực. Đệm ghế êm ái và thoáng khí, không gây nóng lưng mà vẫn rất êm ái.

Màu sắc chủ đạo vẫn là màu xanh lá và trắng be đặc trưng, hai màu sắc này vừa là màu sắc của Vietcombank lại rất hài hòa với nhau. Khi kết hợp chúng thì tạo nên một không gian cực kỳ dễ chịu và hiện đại.

Phòng họp của Vietcombank Bà Rịa sử dụng ánh sáng đèn led trắng rất thân thiện và an toàn với người dùng. Đây chắc chắn sẽ là một không gian làm việc nhóm hiệu quả và chuyên nghiệp. Nơi mang đến cảm hứng làm việc cho những ý tưởng độc đáo và bứt phá.

Phòng hội trường truyền thống, sang trọng

Hội trường là không gian thường diễn ra các sự kiện quan trọng của ngân hàng. Hội trường của Vietcombank Bà Rịa được thiết kế với bố cụ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng. 

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Toàn bộ hội trường được chia làm 3 dãy bàn ghế hội trường. Khoảng cách giữa các ghế được đảm bảo rộng rãi cho người dùng di chuyển dễ dàng và an toàn trong tình huống khẩn cấp.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Phần sân khấu được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các quy tắc trong thiết kế sân khấu hội trường. Với đầy đủ các yếu tố: phông hậu màu xanh, bục tượng Bác Hồ, bục phát biểu, dải cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu

Chất liệu chủ yếu trong dự án này là gỗ. Bàn ghế hội trường làm bằng gỗ với kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng. Phần ghế có lưng dựa nhẹ nhàng với đệm mút êm ái, tạo sự thoáng rộng cho toàn thể không gian.

Review văn phòng làm việc hiện đại Vietcombank Bà Rịa

Một phần rất quan trọng của các thiết kế hội trường chính là phần âm thanh và ánh sáng. Hội trường là một không gian rộng lớn, nơi diễn ra các hoạt động quan trọng và đông người. Vì là không gian đông người nên thường có nhiều tiếng ồn, âm thanh dễ bị vang vọng trở lại.

Để giam tiếng ồn và âm thanh vọng lại, ốp gỗ tiêu âm cao cấp được sử dụng. Cùng hệ thống loa được bố trí trải dài theo hai bên sườn của hội trường, giúp âm thanh được rõ ràng và phân bố đều cho cả hội trường.

Về phần ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn được trang bị trên trần hội trường, các cửa sổ lớn cũng giúp hội trường tận dụng được tối đa ánh sáng từ bên ngoài, mang lại một không gian thoáng đãng, không bị bí bách.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng họp công ty Đại Phát

Tiêu âm phòng họp là một hạng mục quen thuộc trong thi công nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết Tân Á Đại Thành

Phòng khánh tiết hay còn gọi là phòng đón tiếp khách là một không gian...

Thi công vách tiêu âm phòng họp Đảng ủy tại tỉnh Ninh Bình

Nội thất Đức Khang đã vinh dự được cơ quan Đảng ủy tỉnh  Ninh Bình...

Trả lời