Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

van phong nestle viet 0

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. Đây là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu. Nestle’ có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Năm 2019, Nestlé Việt Nam dã chi 03 triệu USD để cải tạo nơi làm việc 4.500m2 tại TP HCM. Với mục đích khuyến khích sáng tạo và thu hút tài năng trẻ để tăng tính năng động, kết nối.

Thông tin về Nestle’ Việt Nam

Tại Việt Nam, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Với tổng vốn đầu tư liên tục tăng lên đến nay trên 520 triệu đô la Mỹ, Nestlé Việt Nam trở thành một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài thành công hàng đầu tại Việt Nam. Nestlé có những đóng góp đáng ghi nhận cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước, được nhận bằng khen về đóng góp cho ngân sách Nhà nước.

Trong năm 2021, Nestle’ Việt Nam được vinh danh là Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Không chỉ tập trung phát triển các dòng sản phẩm của mình cho người dùng. Công ty còn luôn muốn đem lại cho nhân sự của mình một môi trường làm việc tốt nhất.

Không gian làm việc mới mẻ, sáng tạo

Phong cách thiết kế văn phòng mở của Nestlé là xu hướng thiết kế chung của thế giới trong những năm gần đây. Nó mang đến một không gian làm việc sáng tạo, và tràn đầy cảm hứng. Nhiều công ty trên thế giới sẵn sàng đầu tư một không gian làm việc nhằm mang lại đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên ngay tại văn phòng làm việc.

Quầy lễ tân ấn tượng và ý nghĩa

Ngay khi bước vào phần quầy lễ tân, chúng ta đã cực kỳ ấn tượng với thiết kế mới lạ và mang đầy ý nghĩa thương hiệu. Phần quầy được cách điệu từ ý tưởng tổ chim – nest, lấy cảm hứng từ chính cái tên doanh nghiệp – Nestle (nghĩa là "tổ chim nhỏ" trong tiếng Đức). Đây không chỉ tạo dấu ấn về thương hiệu mà còn mang ý nghĩa thể hiện mục tiêu "ươm mầm tài năng trẻ" trong hoạt động của tập đoàn.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Văn phòng mở sáng tạo

Không gian chung và khu vực làm việc mở được tận dụng tối đa, các bức vách ngăn cách cũ được loại bỏ. Khu làm việc bố trí dãy bàn dài để tăng tương tác giữa nhân viên, cây xanh được bố trí ở nhiều khu vực, vừa giúp lọc sạch không khí vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người làm việc.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Văn phòng này là sự kết hợp giữa tính linh hoạt, tính kết nối, khả năng truyền cảm hứng và xu hướng gym tại nơi làm việc. Nền tảng thiết kế là phong cách tối giản hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người làm việc, tăng cường sự tập trung và hiệu quả hoạt động.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Phòng họp thông minh

Thiết kế các phòng họp cũng chú trọng tạo cảm giác vừa thoải mái, vừa ấm cúng và tiện nghi nhằm thúc đẩy trao đổi hiệu quả. Sự cân bằng giữa không gian làm việc chung và riêng được chú trọng khi bên cạnh các dãy bàn họp dài là khu vực phòng họp ngăn bằng kính mờ, đảm bảo riêng tư, yên tĩnh nhưng không quá tách biệt với không gian bên ngoài.

Yếu tố công nghệ được khai thác tối đa khi mỗi phòng họp đều trang bị thiết bị di động hỗ trợ lên lịch họp tự động.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Chăm chút ân cần với không gian nghỉ ngơi thoải mái

Công ty cũng quan tâm đến đời sống của nhân viên thông qua thiết kế không gian làm việc sáng tạo, nhiều màu sắc, bổ sung mảng xanh, tạo khu vực thư giãn như ăn uống, chơi thể thao,… Phòng thư giãn cũng được bố trí riêng tư để giúp nhân viên nghỉ ngơi khi cần tái tạo năng lượng.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Sản phẩm chủ lực của Nestlé cũng được sử dụng tại quầy ăn uống, không gian thư giãn và khu vực bếp trưng bày để nhân viên thưởng thức, tái tạo năng lượng và tăng độ nhận diện thương hiệu sản phẩm.

Đẳng cấp văn phòng làm việc triệu đô của Nestle’ Việt Nam

Đảm bảo phong thủy

Trong thiết kế nội thất văn phòng Nestle’ Việt Nam, phong thủy trong văn hóa Á Đông cũng được ứng dụng để thiết kế cho phù hợp môi trường công sở tại Việt Nam. Theo đó những vật liệu như đá, gỗ, cây cối,… được lồng ghép khéo léo, màu sắc xám, vàng, xanh dương, xanh lá,… giao thoa phù hợp nhằm tạo sự cân đối về màu sắc trong không gian chung.

Xem thêm các không gian văn phòng:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời