Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy sẽ quay về các hướng Phục Vị, Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y. Ở nam và nữ tuổi 1995 các hướng kê giường ngủ phong thủy sẽ có sự khác nhau.

Tổng quan về người tuổi Ất Hợi 1995

Nam nữ tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa, tức lửa trên đỉnh núi. Người mang mệnh này thường sống hết mình với đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ, bên trong họ luôn tràn đầy hoài bão, khát khao, vượt qua mọi khó khăn chông gai để vươn tới thành công. Cả nam và nữ tuổi 1995 đều khá chính trực, yêu thích công bằng, công lý. Trong công việc, họ chủ động, thông minh, trách nhiệm, không ngại khó, bởi vậy người tuổi này thường có số làm lãnh đạo, được mọi người tin tưởng, trọng dụng. Tuy nhiên tính cách của họ đôi lúc hơi quá, không thể kiềm chế cơn nóng giận.

Nam tuổi Ất Hợi 1995 bên ngoài tính cách khá trầm lặng và suy tư nhưng bên trong lại khá nổi loạn. Khi tiếp xúc ban đầu, mọi người sẽ thấy họ thật thà, chất phác nhưng thực tế họ lại không dễ bắt nạt, nếu ai làm họ khó chịu họ cũng sẽ bộc lộ sự cộc cằn, cáu kỉnh. Về khía cạnh công việc, họ sẵn sàng đảm nhiệm mọi công việc mà không kêu ca hay than vãn, nhờ vậy được cấp trên trọng dụng, tín nhiệm. Trong tình yêu họ khéo miệng và hay làm người yêu, bạn đời bất ngờ bởi những câu nói hoặc món quà, hành động yêu thương. Đôi lúc họ cũng thích kiểm soát đối phương và dễ nóng tính.

Nữ tuổi Ất hợi 1995 là người sống trọng tình cảm, luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người xung quanh mình. Trong gia đình, họ là người con, người cháu hiếu thảo, luôn đặt gia đình lên trên hết. Nữ tuổi 1995 biết lắng nghe và đưa ra lời khuyên chân tình, nhờ vậy được bạn bè, đồng nghiệp yêu thương, bao bọc. Trong công việc, đôi khi họ thấy bản thân lạc lõng và chênh vênh, không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào. Họ cần phải chủ động hơn xây dựng mục tiêu cho bản thân và bình tĩnh giải quyết các vấn đề.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 theo phong thủy?

Giường ngủ là nơi con người dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng sức, tái tạo năng lượng sau cả tuần làm việc mệt mỏi, cực nhọc. Việc hướng kê giường ngủ phong thủy theo đúng hướng hợp tuổi, hợp mệnh chủ nhân là điều quan trọng. Bởi hướng giường sẽ ảnh hưởng đến nguồn sinh khí mà chủ nhân nhận được. Nếu kê giường ở các hướng tốt, hướng đẹp, chủ nhân tuổi Ất Hợi 1995 sẽ nhận được cát khí, vận may, tài lộc, sức khỏe tốt, gia đình vợ chồng con cái hòa thuận, công việc khởi sắc. Trường hợp ngược lại, nếu kê hướng giường ngủ phạm phải hướng xấu sẽ làm chủ nhân dễ mất ngủ, ngủ không sâu giấc, dễ nhận phải tà khí, sát khí, vợ chồng thường xuyên lục đục mâu thuẫn, sức khỏe suy giảm, công việc trì trệ, có thể thất bại hoặc tán gia bại sản.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Kê hướng giường ngủ tại Việt Nam và các nước phương đông thường ưu tiên lấy tuổi của người chồng. Bởi lẽ theo quan niệm từ xưa, người đàn ông trong gia đình được coi là trụ cột, quyết định các vấn đề lớn trong ngôi nhà. Bản thân người đàn ông khi kê giường ngủ hợp phong thủy tuổi, mệnh của họ cũng sẽ đem đến may mắn cho vợ và con cái, giúp gia đình hòa thuận, phát triển về kinh tế, sức khỏe thêm dồi dào.

Trường hợp chồng mất hoặc đã ly hôn, mẹ đơn thân thì người phụ nữ có thể kê hướng giường ngủ theo tuổi, mệnh của mình.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường?

Các chuyên gia phong thủy cho biết, hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nói riêng và các tuổi khác nói chung sẽ tính theo hướng chân giường, tức hướng chân của người nằm, không phải là hướng đầu giường. Đầu giường được coi là “tọa”, nơi đặt giường, và hướng chân giường tốt sẽ đem đến vận may cho chủ nhân. Mọi người có thói quen mỗi sáng thức dậy sẽ nhìn về phía chân giường, khi chọn được hướng tốt hợp mệnh, tuổi chủ nhân sẽ giúp mang đến vượng khí, thịnh vượng, tích cực.

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nữ phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị). Đây đều là các hướng đẹp mang đến tài lộc, vận may, giúp công việc chủ nhân hanh thông, thành công, sức khỏe dồi dào, mối quan hệ gia đình vợ chồng, con cái hòa thuận, bình yên:

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Hướng sinh khí được coi là hướng tốt nhất để kê giường ngủ cho nữ Ất Hợi 1995. Khi đặt giường hướng này, chủ nhân sẽ làm ăn phát đạt, tấn tới, sức khỏe dồi dào, nhận nhiều vượng khí.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Hướng giường ngủ này đem đến sức khỏe tốt, giúp chủ nhân có tinh thần làm việc hăng say, gặt hái thành công, sống trường thọ, gia đình sum vầy hạnh phúc.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Đặt giường ngủ hướng Thiên Y sẽ giúp chủ nhân tuổi Ất Hợi tránh nhiều bệnh tật, có sức khỏe và tinh thần tốt, hiệu suất công việc tăng cao, cơ hội thăng tiến trong tương lai.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Kê giường ngủ hướng Phục vị giúp mang đến khí vận, tài vận ở mức trung bình, cuộc sống gia đình, sức khỏe và công việc ở mức ổn định.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh) và Đông (Ngũ Quỷ). Các hướng xấu này nếu chọn để kê giường ngủ sẽ đem đến cho chủ nhân rất nhiều điềm xấu, tai ương, bệnh tật, bị tiểu nhân hãm hại, dính thị phi, tai tiếng, gia đình lục đục…

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Đặt giường ngủ hướng Tuyệt mệnh rất xấu, người nằm sẽ mất ngủ triền miên, ốm đau, bệnh tật thường xuyên, sức khỏe suy giảm, công việc vì thế cũng trì trệ và khó có cơ hội thăng tiến. 
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Nữ tuổi 1995 kê giường ngủ hướng Họa hại sẽ khiến bản thân gặp nhiều điềm rủi trong công việc, làm ăn hay thất bại khiến mất mát, tiêu tán tài sản, khó khăn trong đời sống vật chất.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Đặt giường ngủ hướng Ngũ Quỷ chủ nhân sẽ bị tiểu nhân ám hại, dính nhiều tai tiếng, thị phi, công việc bấp bênh, có thể mất việc bất cứ lúc nào, thu nhập ít ỏi, không đem lại đời sống vật chất tốt cho gia đình.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Hướng đặt giường ngủ này khiến đời sống vợ chồng thường xuyên xích mích, lục đục, mâu thuẫn, có thể dẫn đến tranh chấp, kiện tụng, ly hôn.

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nam phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 nam hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị). Đây đều là các hướng đẹp mang đến tài lộc, vận may, giúp công việc chủ nhân hanh thông, thành công, sức khỏe dồi dào, mối quan hệ gia đình vợ chồng, con cái hòa thuận, bình yên:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng sinh khí được coi là hướng tốt nhất để kê giường ngủ cho nam Ất Hợi 1995. Khi đặt giường hướng này, chủ nhân sẽ làm ăn phát đạt, tấn tới, sức khỏe dồi dào, nhận nhiều vượng khí.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng giường ngủ này đem đến sức khỏe tốt, giúp chủ nhân có tinh thần làm việc hăng say, gặt hái thành công, sống trường thọ, gia đình sum vầy hạnh phúc.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Đặt giường ngủ hướng Thiên Y sẽ giúp chủ nhân tuổi Ất Hợi tránh nhiều bệnh tật, có sức khỏe và tinh thần tốt, hiệu suất công việc tăng cao, cơ hội thăng tiến trong tương lai.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Kê giường ngủ hướng Phục vị giúp mang đến khí vận, tài vận ở mức trung bình, cuộc sống gia đình, sức khỏe và công việc ở mức ổn định.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Nam tuổi Ất Hợi 1995 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh) và Đông Nam (Ngũ Quỷ). Các hướng xấu này nếu chọn để kê giường ngủ sẽ đem đến cho chủ nhân rất nhiều điềm xấu, tai ương, bệnh tật, bị tiểu nhân hãm hại, dính thị phi, tai tiếng, gia đình lục đục…

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Đặt giường ngủ hướng Tuyệt mệnh rất xấu, người nằm sẽ mất ngủ triền miên, ốm đau, bệnh tật thường xuyên, sức khỏe suy giảm, công việc vì thế cũng trì trệ và khó có cơ hội thăng tiến. 
  • Hướng Đông (Họa Hại): Nam tuổi 1995 kê giường ngủ hướng Họa hại sẽ khiến bản thân gặp nhiều điềm rủi trong công việc, làm ăn hay thất bại khiến mất mát, tiêu tán tài sản, khó khăn trong đời sống vật chất.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Đặt giường ngủ hướng Ngũ Quỷ chủ nhân sẽ bị tiểu nhân ám hại, dính nhiều tai tiếng, thị phi, công việc bấp bênh, có thể mất việc bất cứ lúc nào, thu nhập ít ỏi, không đem lại đời sống vật chất tốt cho gia đình.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng đặt giường ngủ này khiến đời sống vợ chồng thường xuyên xích mích, lục đục, mâu thuẫn, có thể dẫn đến tranh chấp, kiện tụng, ly hôn.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Ất Hợi 1995

Khi bố trí giường ngủ phong thủy cho người tuổi Ất Hợi 1995 thì chủ nhân cần kiêng kỵ một số điều như sau để tránh gặp phải xui xẻo, tai ương:

  • Kiêng kê giường ngủ đối diện bếp nấu hoặc đầu giường sát vách bếp nấu ăn: Bởi bếp sinh ra hỏa khí, lại là nơi nhiều dầu mỡ, kê giường ngủ vị trí này sẽ khiến chủ nhân dễ bị hỏa khí tác động, gây nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc và dễ mắc bệnh.
  • Kiêng kê giường ngủ đối diện gương soi: Gương soi được biết đến với công dụng phản xạ sát khí. Kê giường như vậy khiến chủ nhân nhận sát khí tiêu cực, mất ngủ, ngủ mê man, hay gặp ác mộng, tỉnh giấc giữa đêm, sa sút tinh thần, công việc bị ảnh hưởng tiêu cực.
  • Kiêng kê giường ngủ dưới xà ngang, quạt trần, đèn chùm: Vị trí đặt giường ngủ này khiến chủ nhân dễ ngột ngạt và bị đè nén, tù túng khó chịu.
  • Kiêng kê giường ngủ sát cạnh cửa sổ: Bởi cửa sổ là nơi thu tiếng ồn, ánh sáng, dễ khiến người ngủ giật mình, tỉnh giấc.
  • Kiêng kê giường ngủ đối diện nhà vệ sinh: Sẽ khiến chủ nhân dễ mắc bệnh hô hấp bởi các vi khuẩn, uế khí. Ngoài ra ban đêm tiếng dội xả nhà vệ sinh cũng làm cho người nằm dễ tỉnh giấc, gián đoạn giấc ngủ.
  • Không kê giường ngủ đối diện với cửa ra vào: Hướng giường ngủ này tạo hung khí, khiến chủ nhân dễ bị dòm ngó, cảm giác bất an và lo lắng, hại sức khỏe.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Ất Hợi 1995

Một chiếc giường ngủ chuẩn phong thủy cho người tuổi Ất Hợi 1995 cần đáp ứng các yêu cầu về màu sắc, kích thước, chất liệu:

Về chất liệu

Gia chủ tuổi 1995 thuộc mệnh Hỏa, mà Mộc sinh Hỏa, bởi thế gỗ sẽ là chất liệu phù hợp nhất để làm giường ngủ. Gỗ có nhiều chủng loại, gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Mỗi loại giường gỗ lại có những ưu nhược điểm, giá thành khác nhau, tùy điều kiện tài chính mà chủ nhân lựa chọn bố trí phù hợp.

Về màu sắc

Phần ga, đệm, chăn, vỏ gối trên giường của người tuổi 1995 nên ưu tiên các màu như đỏ, hồng, tím (thuộc mệnh hỏa) hoặc màu xanh lá (thuộc mệnh Mộc). Hạn chế chọn màu xanh da trời, xanh dương, đen bởi đây là màu thuộc hành Thủy, mà Hỏa khắc Thủy, sẽ không tốt cho vận mệnh, sức khỏe, công việc của gia chủ.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Về kích thước

Chiếc giường ngủ hợp phong thủy cần phải có kích thước rộng rãi, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Giường cần có chiều dài trung bình từ 1.8 – 2.2m để đảm bảo giúp chủ nhân có thể duỗi chân thoải mái. Nếu giường quá ngắn, người nằm phải co chân lại khiến cơ thể mỏi mệt và lưu thông máu kém. Giường ngủ cần rộng rãi, nếu nhỏ quá khi ngủ trở mình sẽ dễ té ngã. Phần gầm giường thiết kế đủ thông thoáng để dễ vệ sinh và đảm bảo luồng khí luân chuyển, tránh gây ẩm mốc, sinh sôi nhiều vi khuẩn gây bệnh cho chủ nhân.

Cách bố trí nội thất phòng ngủ tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy

Ngoài việc quan tâm đến việc kê hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 phong thủy thì gia chủ cũng cần chú ý đến việc sắp xếp và lựa chọn nội thất phòng ngủ, mang đến không gian nghỉ ngơi ấm cúng và giấc ngủ ngon cho chủ nhân.

  • Thứ nhất, nội thất phòng ngủ từ tủ quần áo, kệ sách, kệ đầu giường, cửa sổ, cửa ra vào… nên ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ bởi chủ nhân tuổi 1995 mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, dùng đồ gỗ sẽ mang đến vượng khí cho chủ nhân cực tốt.
  • Thứ hai, phòng ngủ cần được sắp xếp gọn gàng và đảm bảo thông thoáng, dễ chịu, không xếp quá nhiều đồ đạc trong phòng ngủ tạo cảm giác nặng nề, khó chịu.
  • Thứ ba, chủ nhân tuổi 1995 mặc dù mệnh Hỏa nhưng màu sơn trong phòng không nên chọn các tone màu quá đậm như đỏ, hồng, tím… thay vào đó bạn nên chọn tone màu pastel như hồng phấn, tím nhạt hoặc cũng có thể chọn các màu sơn trung tính như trắng, be, xám đều phù hợp.
  • Thứ tư, phòng ngủ nên được bố trí thêm cửa sổ để giúp nguồn không khí trong phòng được luân chuyển và tươi mới. Thiết kế phòng ngủ mà không có cửa sổ sẽ khiến không gian rất ngột ngạt, tù túng, dễ làm vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây bệnh cho chủ nhân.
  • Thứ năm, đừng quên đặt 1 chậu cây nhỏ xinh trong phòng ngủ, chỗ kệ cửa sổ là tốt nhất. Các cây như cẩm nhung đỏ, sống đời, bướm đêm, vạn lộc, phú quý… vừa có tác dụng trang trí, vừa thanh lọc không khí lại mang ý nghĩa phong thủy tốt.
  • Thứ  sáu, với phòng ngủ của vợ chồng tuổi 1995 thì các vật dụng như gối, đèn ngủ, rèm cửa… nên bố trí theo cặp thay vì riêng lẻ để mang đến cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Kết luận: Thông tin về hướng giường ngủ tuổi Ất Hợi 1995 cho nam và nữ đã được Đức Khang cập nhật đầy đủ chi tiết bên trên bài viết. Ngoài hướng giường ngủ, chủ nhân cũng cần quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc, hướng đặt bếp, hướng đặt bàn thờ… để thúc đẩy cuộc sống được thuận lợi, may mắn, hanh thông.

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tin hay phong thủy tuổi Ất Hợi 1995:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...