3 mẫu ghế xoay văn phòng tại Đức Khang giá hơn 1 triệu đồng

ghe xoay gia tot duc khang

Ghế xoay văn phòng là một sản phẩm thông minh với nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu ghế ngồi truyền thống. Vì vậy,những năm gần đây ghế xoay văn phòng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi công ty và của những người có công việc làm việc tại nhà. Chính vì thế mà những mẫu ghế xoay văn phòng luôn luôn được ra đời với những sản phẩm mới và thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa phù hợp với mọi loại không gian của mọi công ty và của ngôi nhà.

Nhờ tính năng tiện ích vượt trội và kiểu dáng phong cách hiện đại, ghế xoay văn phòng cao cấp của nội thất Đức Khang được sử dụng ngày càng nhiều cho những không gian sang trọng.

Ghế xoay văn phòng là một sản phẩm thông minh với nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu ghế ngồi truyền thống. Chính vì thế, những năm gần đây ghế xoay văn phòng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi công ty và của những người có công việc làm việc tại nhà.

Ghế văn phòng được thiết kế một chân có thể xoay 360 độ, cùng với phần ngả lưng có thể lên tới 60 độ. Chỗ đệm ngồi của ghế xoay được làm bằng lớp đệm cực êm tạo cảm giác thoải mái đến không ngờ cho những người làm việc khi căng thẳng. Ghế xoay văn phòng Đức Khang được thiết kế với nhiều màu sắc nhưng chủ yếu vẫn là màu đen kết hợp với khung nhôm inox màu trắng.

Với các dòng ghế xoay, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh tư thế ngồi và độ cao của ghế cho phù hợp với cơ thể. Ghế xoay có thể nâng lên hoặc hạ xuống tùy vào chiều cao của chiếc bàn và tư thế ngồi của bạn. 

Hiện nay, có quá nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm ghế xoay văn phòng. Điều này khiến nhiều người phân vân không biết địa chỉ nào bán sản phẩm chất lượng tốt. Nội thất Đức Khang thực sự là địa chỉ tuyệt vời và đáng tin cậy dành cho bạn, để mua được những chiếc ghế xoay văn phòng đẹp và ưng ý nhất.
Nội thất Đức Khang giới thiệu tới bạn những mẫu ghế xoay văn phòng cực đẹp dưới đây:

1. Ghế xoay Đức Khang M1020-02

Ghế xoay Đức Khang M1020-02 là loại ghế xoay cao cấp với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, màu sắc đặc sắc tạo nên một không gian mới lạ và hợp thẩm mỹ. Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.. Chân sao và tay vịn làm bằng nhựa cao cấp. Bánh xe nylon.

Ghế xoay Đức Khang M1020-02

Kiểu dáng: Ghế xoay lưng tựa liền cỡ trung. Tay ghế bằng nhựa cố định. Bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp.

2. Ghế xoay Đức Khang M1007-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1007-02 chân sắt mạ, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho người dùng khi làm việc hay nghỉ ngơi.

Chất liệu: Toàn bộ mặt tựa lưng và đệm ngồi bọc da PU cao cấp tạo cảm giác thoải mái và phong thái sang trọng khi làm việc. Chân sao và tay vịn làm bằng sắt mạ crome cao cấp, chắc chắn. Bánh xe nylon.

Ghế xoay Đức Khang M1007-02

Kiểu dáng: Ghế xoay tựa rời và có thể điều chỉnh độ cao thấp nhờ cụm chân ghế được lắp đặt bộ piston khí nén. Khung tựa ghế cong điều chỉnh theo cột sống. 

Màu sắc: Màu đen và các màu đặt tùy thích

3. Ghế xoay Đức Khang M1014-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1014-02 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Chất liệu: Phần chân ghế bằng sắt có mạ mạ crome 320 mm chắc chắn. Bánh xe nylon và ống hơi D100 màu đen. Phần tựa lưng lưới và đệm ngồi bọc vải, tựa đầu bọc da PU cao cấp.

Ghế xoay Đức Khang M1014-02

Kiểu dáng: Ghế xoay lưng lưới. Tay sắt mạ crome, tựa tay bằng nhựa cố định. Bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển dễ dàng không gian phòng.

Màu sắc: Màu đen và các màu đặt tùy thích

Với những nhiều kiểu thiết kế văn phòng và nhà ở hiện đại, Nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu ghế xoay văn phòng cực đẹp và sang trọng đáp ứng được tất cả phong cách nội thất không gian. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Đặt mua ghế làm việc dành cho văn phòng

Tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời