Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Bàn làm việc chân sắt chữ U được nhiều văn phòng lựa chọn bởi sự bền bỉ, chắc chắn và hiện đại. Thiết bàn này có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu và sở thích của thị trường.

Bàn chân sắt chữ U có ưu điểm gì?

Bàn chân sắt chữ U có phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp. Chân bàn làm hoàn toàn từ thép sơn tĩnh điện được uốn theo hình chữ U. Chân có đế nhựa giúp tránh trầy xước nền nhà khi di chuyển bàn. Bàn có các bộ phận giống như một chiếc bàn làm việc thông thường. Ngoài ra, bàn còn có thể có thêm ngăn đựng bàn phím các hộc, và tủ đựng tài liệu. Bàn có tuổi thọ lâu dài, chất lượng bền đẹp nên được rất nhiều khách hàng tin dùng thay cho bàn vi tính truyền thống.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Về ưu điểm của bàn chân sắt chữ U, ta có thể kể đến những ưu điểm sau đây:

Giá thành rẻ

Bàn chân sắt chữ U có giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi doanh nghiệp hay văn phòng hiện nay. Khi vấn đề ngân sách chi tiêu cho văn phòng công ty còn hạn chế thì bàn chân sắt chữ U là một lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Mẫu mã đa dạng

Bàn có nhiều mẫu mã thiết kế rất đa dạng với nhiều chất liệu, kích thước khác nhau. Bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho văn phòng, công ty của mình một mẫu bàn làm việc chân chữ U phù hợp nhất.

Bền bỉ theo thời gian

Bàn có chất liệu là khung sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Giúp bàn có khả năng chống han gỉ, mối mọt đồng thời có thời hạn sử dụng lâu dài hơn so với bàn chân gỗ.

Dễ dàng lắp đặt

Bàn chân sắt chữ U có thiết kế thông minh với các phần có thể dễ dàng tháo lắp di chuyển mà không sợ hỏng hóc. Chân bàn được gắn núm cao su hoặc bánh xe giúp việc di chuyển bàn dễ dàng hơn, không làm trầy xước nền nhà.

Tối ưu hóa không gian làm việc

Đối với các doanh nghiệp việc tối ưu hóa được không gian giúp tiết kiệm diện tích văn phòng làm việc đem lại lợi ích vô cùng to lớn bởi chi phí bỏ ra để thuê văn phòng là không hề nhỏ. Với diện tích đã được xác định thì việc làm sao để bài trí cho không gian văn phòng có sức chứa được tối đa nhất luôn là vấn đề được quan tâm chính vì vậy vấn đề lựa chọn, cách sắp xếp bài trí nội thất phải cân đối sao cho hợp lý nhất. Và với kiểu dáng thiết kế không quá trải dài nhưng cũng không quá nhỏ, bàn làm việc chân sắt chữ U chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tận dụng triệt để lợi ích không gian.

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Thiết kế hình chữ U tạo nên sự cân bằng, đối xứng, mang nhiều điểm nhấn tạo nét cuốn hút, đẳng cấp thời thượng cho không gian văn phòng. Màu sắc bề mặt gỗ đa dạng cho người dùng nhiều sự lựa chọn: màu gỗ đen, trắng, nâu cafe,… Đường nét sắc sảo,góc cạnh dứt khoát, sử dụng kết hợp cùng các mẫu ghế xoay văn phòng (ghế vải, ghế lưới, ghế da,…) sẽ làm toát lên nét sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp cho văn phòng của bạn.

Bàn chân sắt chữ U có các kiểu nào?

Hiện nay thiết kế bàn chân sắt chữ U có phổ biến 2 kiểu chân bàn phổ biến là chân sắt tiết diện vuông và chân sắt tiết diện tam giác.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Bàn chân sắt chữ U tiết diện vuông

Chân sắt tiết diện vuông là kiểu chân sắt hộp vuông được uốn thành hình chữ U giúp nâng đỡ mặt bàn. Kiểu chân này cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, giúp chịu lực rất tốt.

Bàn chân sắt chữ U tiết diện tam giác

Chân bàn tiết diện tam giác cũng tương tự như tiết diện vuông. Khác biệt duy nhất là nó kiểu sắt hộp hình tam giác. Kiểu chân bàn này cũng rất chắc chắn và bền bỉ.

Tổng hợp các mẫu bàn chân sắt chữ U đẹp tại DKF

IRU | Bàn làm việc chân sắt chữ U DKF sơn tĩnh điện + gỗ CN bền bỉ

Bàn làm việc chân sắt IRU của Đức Khang (DKF) thiết kế chân bàn dạng chữ U tinh tế. Do chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ sử dụng dài lâu.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hộp vuông: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Thiết kế chân bàn được tạo hình, uốn cong giống hình chữ U chắc chắn. Chân bàn nối với khung bàn, mặt bàn bởi ốc vít, có thể tháo lắp nhanh chóng, thuận tiện khi cần di dời sản phẩm đến vị trí khác. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh độ cao tối đa 20mm.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Bàn có diện tích mặt bàn tương đối rộng rãi, bằng phẳng. Mặt bàn và tủ phụ từ gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

DKMD132| Cụm bàn làm việc nhóm DKF 4 người hiện đại, gỗ CN bền bỉ

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKMD132 của Đức Khang (DKF) 4 chỗ ngồi luôn được ưa chuộng tại các văn phòng hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Có kèm tủ tài liệu tiện lợi, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD132 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD132 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

DKMD117| Module bàn làm việc nhóm DKF 2 chỗ, chân sắt chắc chắn

Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang (DKF) DKMD117 có thiết kế hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm có thể kết hợp với hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Khung chân sắt hộp chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

DKMD114| Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD114 có thiết kế hiện đại và kèm hộc tủ di động tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bàn có kích thước vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và tập trung.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đơn giản. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

DKIRV01 | Bàn làm việc DKF chân sắt hộp vuông + tủ phụ tài liệu

DKIRV01 là một mẫu bàn chân sắt hộp vuông được Đức Khang (DKF) thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng cực kỳ vững chãi. Kết hợp với hộc bàn có thể tháo lắp linh hoạt phía bên phải cực kỳ tiện lợi giúp người dùng thuận tiện trong việc lưu trữ tài liệu và đồ dùng.

Tổng hợp 10+ mẫu bàn chân sắt chữ U cực đẹp, giá tốt

Khung chân bàn được thiết kế kiểu dáng vuông vức cho bạn cảm giác vững chãi và chắc chắn. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Mặt bàn và hộc tủ đi kèm làm bằng gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Mời bạn tham khảo: Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...