Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được đánh giá sẽ là xu thế tất yếu cho nội thất văn phòng hiện tại cùng tương lai.

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là gì?

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ là mẫu bàn làm việc có mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ ép công nghiệp hoặc gỗ xẻ kết hợp với chân bàn là sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Những sản phẩm bàn chân sắt mặt gỗ được thiết kế với phong cách hiện đại, 50% gỗ và 50% khung sắt hộp sơn tĩnh điện. Mặt bàn sử dụng bề mặt Melamine hoặc Laminate… chống ẩm mốc, mối mọt với độ bền tối đa.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Ưu điểm của bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ

Có độ chắc chắn cao

Chân bàn được làm từ thép sơn tĩnh điện nên có khả năng chống han gỉ, ẩm mốc cực tốt. Bên cạnh đó là thiết kế của bàn chân sắt chắc chắn, cứng cáp, không rung lắc khi sử dụng. Chân sắt sơn tĩnh điện còn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Hơn nữa chất liệu gỗ công nghiệp sử dụng cho mặt bàn có khả năng bắt vít cực tốt. Yếu tố này đã giúp tạo nên các liên kết chặt chẽ với khung bàn. Nhờ thế mà nhân viên văn phòng hoàn toàn yên tâm và thư giãn khi sử dụng các bộ bàn làm việc này.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Độ bền bỉ cao

Các chất liệu của bàn chân sắt mặt gỗ có khả năng chống cháy nổ nên tăng độ bền và sự an toàn khi sử dụng. Đây cũng là dạng chất liệu tạo khung kết cấu vững chắc, nâng đỡ hiệu quả mặt bàn. Sự liên kết giữa chân và mặt bàn cũng rất bền vững, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Chưa kể những chất liệu này giúp cho người dùng không phải vệ sinh sản phẩm thường xuyên. Sắt sơn tĩnh điện có độ bóng cao, ít bay màu và không bám bụi. Bề mặt gỗ công nghiệp chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là loại bỏ được vết bẩn nhanh chóng.

Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển

Kết cấu của những bộ bàn chân sắt mặt gỗ có thể tháo lắp dễ dàng. Hơn nữa có nhiều mẫu bàn có thiết kế thông minh nên lắp ghép hay tháo rời rất thuận tiện. Điều này giúp quá trình di chuyển bàn làm việc từ nơi này sang nơi khác rất tiện lợi và nhanh chóng.

Tiện lợi, tiết kiệm

Bên cạnh đó, nhiều mẫu bàn được gắn thêm nút bọc nhựa dưới chân bàn nên không gây trầy xước, hư hại cho sàn nhà. Thiết kế này cũng giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm, tăng thêm độ bền khi sử dụng. Cộng với phần chân sắt chắc chắn, giúp cho việc sửa chữa cũng tiện lợi hơn nhiều. Doanh nghiệp chỉ cần thay thế hoặc gia công lại mặt bàn văn phòng. Trong khi đó chân bàn chỉ cần sơn lại là đẹp và mới nguyên.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ có thiết kế đẹp và đa dạng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thấy tại văn phòng đang sử dụng những mẫu bàn nhân viên hình chữ nhật, bàn chân sắt chữ U, bàn chân sắt chữ M,…

Ngoài ra, những mẫu bàn phòng họp cũng đa dạng về kiểu dáng. Ví dụ như bàn hình chữ nhật, bàn chữ U, bàn oval, bàn họp tròn,…. Các thiết kế phong phú đã đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hơn của khách hàng. Từng mẫu thiết kế được cải tiến sao cho phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Màu sắc của bàn văn phòng chân sắt, mặt gỗ cũng rất đa dạng. Tất cả là nhờ bảng màu phong phú của chất liệu gỗ công nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng bàn màu trắng, màu đen, vàng, xám,…

Giá thành phải chăng

Giá thành của bàn làm việc khung sắt mặt gỗ rẻ hơn so với nhiều mẫu bàn văn phòng khác. Đó là nhờ sự thông dụng, dễ sản xuất của chất liệu sắt cùng gỗ công nghiệp. Đặc biệt sản phẩm có giá rẻ hơn với bàn toàn gỗ nhưng hiệu quả sử dụng tương đương. Nhờ thế giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lớn khi đầu tư cho nội thất văn phòng.

Giá bàn chân sắt mặt gỗ công nghiệp khoảng bao nhiêu?

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được yêu thích lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, giá thành của sản phẩm này là một điểm cộng rất lớn. So với các mẫu bàn gỗ tự nhiên thông thường thì giá của bàn gỗ công nghiệp có phần cạnh tranh hơn.

Hơn nữa nó cũng có nhiều các mẫu mã và giá thành khác nhau. Nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của mình. Hiện nay giá bàn chân sắt mặt gỗ công nghiệp đang dao động trong khoảng 500.000 đồng đến khoảng 3.000.000 đồng.

Nếu đang khó khăn trong việc lựa chọn bàn làm việc chân sắt bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn dưới đây

Top 5 bàn chân sắt mặt gỗ đơn

Bàn chân sắt mặt gỗ đơn thường có kích thước cơ bản là 1200mm x 600mm x 750mm. Bàn phù hợp cho một người ngồi làm việc, ngoài ra có thể kết hợp thêm các mẫu hộc di động để tăng diện tích sử dụng. Một số mẫu bàn làm việc chân sắt đơn bạn có thể tham khảo là:

DKBVPHD10 | Bàn làm việc DKF chân sắt hộp + tủ phụ di động

DKBVPHD10 là mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại của Đức Khang (DKF) với thiết kế chân sắt hộp trẻ trung, bền bỉ. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ phụ tiện nghi, kích thước và màu sắc có thể tùy đặt linh hoạt.
Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, bằng phẳng, có đường vân gỗ đẹp mắt; có lỗ đi dây điện gọn gàng và ngăn nắp.Chân bàn hiện đại với thiết kế độc đáo, một bên chân thẳng kết hợp với chân còn lại được uốn cong cách điệu mềm mại, giúp tổng thể sản phẩm thanh lịch và hài hòa, dễ chịu.

Kích thước chân bàn tương đối nhỏ gọn nên giúp không gian lắp đặt thông thoáng, tránh nóng bức và bí bách. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh chiều cao linh hoạt. Phần hộc tủ tài liệu di động được đánh giá cao về sự tiện lợi, thẩm mỹ và được rất nhiều người ưa chuộng

DKIR01 | Bàn làm việc chân sắt DKF mặt gỗ CN bền bỉ

Bàn làm việc chân sắt DKIR01 Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản với khung sắt cách điệu và mặt bàn chữ nhật rộng rãi. Sản phẩm có thể kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6 chỗ,… tùy ý. Chất liệu gỗ CN cao cấp và bền bỉ đến 20 năm.
Chân bàn cách điệu trụ 4 chân được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, dễ dàng kết hợp thành các cụm bàn nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… Yếm bàn lửng tinh tế, nhưng không gây bí bách. Bàn có thể kết hợp thêm vách ngăn bàn và hộc tủ di động tiện lợi.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm

IRT | Bàn làm việc DKF khung sắt tiết diện tam giác

IRONDK IRT là mẫu bàn làm việc khung sắt của Đức Khang (DKF) với thiết kế chân tiết diện tam giác mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Sử dụng chất liệu cao cấp cùng với mức giá hợp lý sẽ là lựa chọn phù hợp cho văn phòng của các cơ quan, doanh nghiệp.

Chân bàn được thiết kế từ những khối sắt tiết diện tam giác xếp thành hình chữ U chắc chắn lại tạo điểm nhấn đặc biệt cho cả chiếc bàn. Thiết kế chân sắt dễ dàng cho việc tháo lắp và vận chuyển, còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khi chuyển văn phòng.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

IRC |Bàn làm việc DKF chân côn độc đáo, sơn chống gỉ

IRONDK IRC là mẫu bàn chân sắt của Đức Khang (DKF) với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Sản phẩm đa dạng kích thước và màu sắc cho bạn lựa chọn.

Phần mặt bàn được thiết kế hiện đại với màu sắc sang trọng, đẹp mắt. Chất liệu được sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu). Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chân côn thời thượng.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Khung chân dễ tháo lắp: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian.
Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm. Quý khách có thể lựa chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng.

Top 5 bàn chân sắt mặt gỗ 2 người ngồi

Bàn chân sắt mặt gỗ 2 người ngồi thường được thiết kế theo dạng bàn làm việc nhóm cho 2 người. Nó có thể là thiết kế từ 2 bàn đơn ghép lại với nhau, bên cạnh đó có thể kết hợp thêm yếm bàn và vách ngăn để tạo sự riêng tư. Một số mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ 2 người bạn có thể tham khảo là:

DKMD134 | Cụm bàn làm việc nhóm DKF 2 chỗ ngồi, tùy chọn thêm vách ngăn + tủ di động tiện lợi

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD134 dành cho 2 người ngồi của Đức Khang (DKF) có thiết kế chân sắt vững chắc. Mặt bàn chữ nhật làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ với giá cả tận xưởng.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đơn giản, có thể tạo thành các cụm bàn nhóm 4, 6, 8 chỗ,… giúp tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Có thể kết hợp với hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình.Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Mặt bàn có lỗ đi dây điện cho máy tính tiện lợi. Chất liệu của cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKMD134 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

DKMD116 | Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt 2 chỗ DKF gỗ CN bền bỉ

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD116 có thiết kế hiện đại và khoa học. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế hộc bàn nhỏ gọn và tiện lợi, giúp lưu trữ tài liệu hiệu quả.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có ngăn bàn để tài liệu tiện lợi, gọn nhẹ. Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD114| Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ DKF chân sắt, không kèm hộc tủ di động và vách ngăn

Module bàn làm việc nhân viên Đức Khang (DKF) DKMD114 có thiết kế hiện đại và kèm hộc tủ di động tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Vách ngăn bàn có kích thước vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và tập trung.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đơn giản. Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

DKMD105 | Module bàn làm việc chân sắt DKF 2 chỗ

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm 2 chỗ hiện đại DKMD105 của Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Bàn có hộc bàn tiện lợi, vừa lưu trữ đồ đạc vừa tiết kiệm diện tích.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Thiết kế có ngăn bàn tiện lợi và nhỏ gọn. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp

DKMD96 | Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 2 chỗ, kèm hộc tủ di động

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ Z DKMD96 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ. Module được tạo thành từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Khung chân sắt hộp uốn chữ Z dày 20x40mm, giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật.Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình.

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Top 5 bàn chân sắt mặt gỗ 4 người ngồi

Bàn chân sắt mặt gỗ 4 người ngồi cũng là kiểu bàn module làm việc nhóm phổ biến. Nó có thể là một cụm bàn liền chúng vách hoặc cũng có thể là ghép từ 4 bàn đơn lại với nhau. Những kiểu bàn nhóm như này thường giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Một số mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp chân sắt dành cho 4 người ngồi bạn có thể tham khảo như sau:

DKMD97 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKF chân sắt côn đẹp, kèm tủ di động

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD97 của Đức Khang (DKF) có thiết kế chân sắt côn hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ đến 20 năm. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Khung chân sắt dạng côn chắc chắn và đảm bảo tính kiệm không gian. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD98 | Module bàn làm việc chân sắt DKF 4 chỗ, kèm tủ di động tiện lợi

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD98 của Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo, hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ đến 20 năm. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu di động tiện lợi. Số lượng cụm bàn tương và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Khung chân sắt hộp uốn chữ M chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD107 | Module bàn làm việc chân sắt DKF 4 chỗ, chân sắt sang trọng, tinh tế

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKMD107 của Đức Khang (DKF) 4 chỗ ngồi luôn được ưa chuộng tại các văn phòng hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Có kèm tủ phụ tiện lợi, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD107 có hộc để CPU tiện lợi.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD104 | Module bàn làm việc DKF chân sắt 4 chỗ, đẹp trẻ trung

Module bàn làm việc chân sắt Đức Khang (DKF) DKMD104 4 chỗ ngồi luôn được ưa chuộng tại các văn phòng hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Bạn có mua kèm tủ tài liệu di động tiện lợi, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Mặt bàn hình chữ nhật, vát cạnh 45 độ về phía người ngồi. Khung chân sắt hộp uốn chữ X chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Có 4 nút nhựa dưới chân và có 2 giằng thép hộp ở dưới mặt bàn làm 1 hệ vững chắc. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD123| Cụm bàn làm việc chân sắt DKF 4 chỗ ngồi, vách kính kèm hộc di động tiện lợi

Cụm bàn làm việc nhóm DKMD123 của Đức Khang (DKF) sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn với thiết kế 4 chỗ ngồi, vách ngăn mặt bàn hiện đại, có thể kết hợp kèm hộc di động chứa tài liệu tiện lợi.

Thiết kế bàn theo phong cách hiện đại và sang trọng mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp. Giúp người dùng có cảm hứng làm việc hơn mỗi ngày. Chất liệu mới cao cấp tạo nên sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa. Module bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD123 có hộc tủ tài liệu như 1 vế chân bàn giúp tăng tính chịu lực. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Top 5 bàn chân sắt mặt gỗ 6 người ngồi

Đây cũng là một thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng phổ biến. Thay vì sử dụng bàn làm việc đơn lẻ thì lựa chọn bàn chân sắt mặt gỗ 6 người ngồi giúp tối ưu diện tích không gian hiệu quả, giảm thiểu chi phí đầu tư nội thất. Một số mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp chân sắt dành cho 6 người ngồi bạn có thể tham khảo như sau:

DKMD131| Bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 6 người, mặt gỗ CN

Thiết kế cụm bàn làm việc nhóm chân sắt, vách kính DKMD131 dưới đây của Đức Khang (DKF) có thiết kế 6 chỗ ngồi. Chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước tùy chọn với giá cả tận xưởng không qua trung gian.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm văn phòng DKMD131 có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD106 | Cụm bàn làm việc DKF 6 chỗ, có thể kết hợp thêm tủ tài liệu + vách ngăn

Cụm bàn làm việc dành cho 6 người ngồi DKMD106 của Đức Khang (DKF) được nhiều văn phòng lựa chọn. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn uốn cong đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt côn chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Nếu muốn tạo sự riêng tư cho góc làm việc, bạn có thể dùng thêm vách ngăn có độ cao vừa phải. Việc này giúp đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD99 | Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt DKF 6 chỗ, kèm tủ di động và vách ngăn tiện lợi

Mẫu cụm bàn làm việc nhóm nhiều người DKMD99 của Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo, hiện đại. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ đến 20 năm. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Thiết kế mặt bàn uốn cong đẹp mắt và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD103 | Module bàn làm việc chân sắt DKF nhóm 6 chỗ

Module bàn làm việc nhân viên nhóm 6 chỗ Đức Khang (DKF) – DKMD103 có thiết kế hiện đại và khoa học. Sản phẩm có thể kết hợp thêm hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD34 | Module bàn làm việc 8 chỗ ngồi DKF không vách, chân chữ K

Module bàn làm việc 8 người DKMD34 của Đức Khang (DKF) rất phù hợp với các công ty phân chia thành các nhóm làm việc nhỏ, thường xuyên cần trao đổi, hội họp xử lý công việc.

Mặt bàn chữ nhật dài, trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian được ngăn nắp và gọn gàng hơn. Trên mặt bàn được trang bị thêm giá đỡ tài liệu nhỏ màu trắng để lưu trữ tài liệu thường xuyên sử dụng. Chân bàn cách điệu uốn cong chữ K lạ mắt. Giữa chân bàn có trụ chữ nhật dẹt xẻ rãnh có tác dụng tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Tổng hợp 20 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẹp

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn những mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ hiện đại, tiện lợi dành cho không gian văn phòng. Quý khách cần mua sản phẩm hãy gọi ngay theo số hotline: 0915.256.266.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 3 mẫu bàn làm việc 1m chân sắt nhỏ gọn của Đức Khang

Bạn cần 1 chiếc bàn làm việc phù hợp để bố trí trong không gian...

8 mẫu bàn làm việc 1m4 chân sắt ấn tượng của Đức Khang

Thật đáng tiếc nếu cùng một số tiền bỏ ra mà bạn lại không thể...

Mua bàn ghế giám đốc chính hãng, đảm bảo chất lượng ở đâu?

Nội thất văn phòng là mặt hàng có nhu cầu lớn trên thị trường, nhất...