5 Ghế văn phòng chống đau cột sống Đức Khang được yêu thích

5 Ghế văn phòng chống đau cột sống Đức Khang được yêu thích

TOP 5 ghế văn phòng chống đau cột sống Đức Khang được yêu thích nhất 2024:

Tại Đức Khang, các mẫu ghế văn phòng chống đau cột sống nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ phía khách hàng. Ghế có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu với phân khúc từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Ghế văn phòng chống đau cột sống có đặc điểm gì?

Đối với những nhân viên văn phòng, những người phải làm việc nhiều giờ đồng hồ với máy tính, laptop thì 1 chiếc ghế có chức năng chống đau cột sống rất được quan tâm và ưa chuộng, bởi nó giúp giải quyết vấn đề sức khỏe, nâng cao hiệu quả làm việc. 

Một chiếc ghế văn phòng chống đau cột sống thường có những đặc điểm cơ bản như:

  • Điều chỉnh độ cao linh hoạt: Ghế cần có cần điều chỉnh cao thấp nhanh chóng, vừa phù hợp với chiều cao mặt bàn, vừa phù hợp với vóc dáng người ngồi. Bạn nên điều chỉnh chiều cao ghế sao cho 2 chân đặt vững chãi xuống mặt đất, đầu gối vuông góc mặt sàn, nhờ vậy sẽ giảm áp lực lên cột sống.
  • Tựa lưng ghế thiết kế cong: Ghế văn phòng chống đau cột sống thiết kế phần lưng ghế thường cong ôm sát lưng người ngồi, thuận theo dáng tự nhiên của cột sống nhằm nâng đỡ phần thắt lưng, duy trì tư thế ngồi chuẩn. Việc ngồi làm việc đúng tư thế là chìa khóa giúp giảm đau cột sống, thoái hóa cột sống ở dân văn phòng.
  • Ghế được trang bị chức năng ngả lưng: Mặc dù không phải mẫu ghế nào cũng có tính năng này, tuy nhiên nó cực kỳ hữu ích trong việc giảm đau mỏi cơ thể khi phải làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Tính năng này cho phép bạn ngồi ngả người ra phía sau, thư giãn cơ thể sau những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi hoặc trong giờ nghỉ giữa trưa.
  • Đệm ngồi ghế dày dặn, thiết kế dáng vát nước: Phần đệm ngồi nên làm từ mút xốp dày dặn, êm ái nhằm phân phối trọng lượng cơ thể được đều, giảm áp lực lên phần hông, cột sống, giúp máu lưu thông đến cả phần chân, tránh tình trạng tê bì chân.
  • Ghế có tính năng xoay, di chuyển: Tính năng này giúp người ngồi dễ dàng di chuyển quanh khu làm việc, không phải đứng dậy hoặc đứng dậy thực hiện thao tác xoay ghế làm căng cơ lưng, đau mỏi cột sống.

5 Ghế văn phòng chống đau cột sống Đức Khang được yêu thích

5 mẫu ghế văn phòng chống đau cột sống nổi bật tại Đức Khang

Nhìn chung nhu cầu tìm mua chiếc ghế văn phòng làm việc có khả năng chống đau mỏi lưng, cột sống là hoàn toàn chính đáng đối với tất cả mọi người. Thấu hiểu được điều này, Đức Khang – thương hiệu nội thất với 20 năm kinh nghiệm đã cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm ghế văn phòng đáp ứng mong muốn trên, Dưới đây là top các mẫu ghế văn phòng chống đau cột sống hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Ghế xoay lưng ghế bọc lưới cao cấp GX208-M

GX208-M là một trong những mẫu ghế văn phòng chống đau cột sống bán chạy nhất tại Đức Khang hiện nay. Mẫu ghế này lưng ghế cao, ôm sát cột sống tự nhiên của người ngồi, mang đến sự thoải mái, hỗ trợ tư thế ngồi làm việc đúng chuẩn, giảm tình trạng đau mỏi lưng, vai gáy hiệu quả. Lưng ghế bọc lưới dày dặn, có nhiều lỗ thông khí thoáng mát, không gây nóng bí, ẩm ướt mồ hôi khi ngồi lâu trong những ngày hè nóng nực. Phần tựa đầu ghế được bọc da cao cấp, tạo điểm nhấn, mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

Ghế xoay lưng ghế bọc lưới cao cấp GX208-M

Ghế văn phòng chân xoay GL314 cao cấp

Thêm 1 mẫu ghế văn phòng đang được các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian gần đây đó là GL314. Ghế có màu đen thu hút và đẳng cấp, khi bố trí trong văn phòng sẽ khiến không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng cũng như nhân viên. Ngoài thiết kế lưng ghế cao, hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt, giảm đau nhức thì ghế còn có nhiều tính năng nổi bật khác: trụ ghế có thể xoay 360 độ linh hoạt, chân ghế có gắn 5 bánh xe di động di chuyển dễ dàng mà không tốn công sức. Xem thêm: 8 ghế văn phòng có bánh xe di động đẹp tại Đức Khang 2024

Ghế văn phòng chân xoay GL314 cao cấp

Ghế văn phòng chống đau cột sống M1005-02 Đức Khang

M1005-02 có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng cá nhân hoặc các doanh nghiệp. Ghế có tay vịn nhựa chắc chắn, giảm đau mỏi khuỷu tay và vai khi ngồi làm việc lâu. Lưng ghế tựa trung, khung lưng ghế chắc chắn, ở giữa bọc vải thoáng khí, mát mẻ. Đệm ngồi làm từ đệm mút xốp dày dặn, êm ái, nâng đỡ trọng lượng cơ thể tốt. Phía dưới gầm ghế có cần hơi, giúp điều chỉnh độ cao thấp ghế linh hoạt, dễ dàng, phù hợp với chiều cao mặt bàn, giảm đau mỏi cột sống hiệu quả.

Ghế văn phòng chống đau cột sống M1005-02 Đức Khang

Ghế văn phòng có tựa đầu GL315 tiện lợi

Ghế văn phòng chống đau cột sống GL315 có phần tựa đầu chắc chắn, giúp người ngồi có thể ngả lưng, tựa đầu vào nghỉ ngơi, giảm đau mỏi cổ, vai gáy, tinh thần thoải mái, từ đó làm việc hiệu quả hơn. Phần lưng ghế bọc vải lưới thoáng mát, dễ chịu, chống bám bụi, dễ vệ sinh. Còn phần đệm ngồi làm từ đệm mút xốp êm ái, bọc da cao cấp chống thấm nước, mang đến nét đẹp sang trọng cho sản phẩm. Tay vịn ghế kiểu cách, giảm đau mỏi tay, khuỷu tay trong quá trình làm việc. Chân ghế bằng thép mạ sáng bóng, chắc chắn, khả năng chịu lực cực tốt, bên dưới 5 bánh xe nhựa bọc nylon di chuyển tiện lợi, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc.

Ghế văn phòng có tựa đầu GL315 tiện lợi

Ghế văn phòng chống đau cột sống M1011-02 Đức Khang

M1011-02 là sản phẩm ghế văn phòng tầm trung tại Đức Khang, sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, năng động, phù hợp với nhiều không gian bố trí khác nhau. Bạn có thể mua ghế về bố trí tại bàn làm việc ở nhà hoặc các doanh nghiệp mua bố trí văn phòng làm việc tại công ty đều được. Lưng ghế cao, dáng cong ôm sát lưng người ngồi, khung ghế cực kỳ chắc chắn, có các thanh nhựa cứng nằm ngang ở phần lưng ghế để gia tăng khả năng chịu lực, giúp người ngồi ngả lưng thoải mái mà không lo ghế bị gãy đổ. Tay vịn chữ T đơn giản mà thanh linh, phần cần hơi, trục ghế, mâm bánh xe di chuyển được bọc nhựa màu đen đồng bộ, giúp ghế có tính thẩm mỹ.

Ghế văn phòng chống đau cột sống M1011-02 Đức Khang

Nếu yêu thích 1 trong những mẫu ghế kể trên, quý khách vui lòng liên hệ về Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CÓ TẠI ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...