7 mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại trẻ trung Đức Khang

7 mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại trẻ trung Đức Khang

TOP 7 mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại trẻ trung có tại Đức Khang:

Tại Đức Khang có hàng trăm mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại, năng động, trẻ trung, thổi luồng sinh khí mới cho không gian văn phòng, giúp nhân viên có tinh thần làm việc hứng khởi, tập trung xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Đặc điểm của ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại

Các mẫu ghế văn phòng hiện đại là sự lựa chọn của các cá nhân và doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Các mẫu ghế này không chỉ đáp ứng được nhu cầu, công năng sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và ấn tượng. Đặc điểm thường thấy ở các mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại thường gồm:

Ghế có thiết kế chân xoay 360 độ: Ghế văn phòng truyền thống trước đây thường là ghế chân tĩnh cố định, muốn di chuyển thì cần phải khiêng, bê vác cồng kềnh, tốn nhiều sức lực. Còn các mẫu ghế làm việc hiện đại ngày nay thiết kế chân xoay 360 độ, kèm bánh xe di chuyển, do đó việc dịch chuyển ghế đến vị trí khác rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, không mất thời gian, công sức.

Ghế có tay vịn điều chỉnh: Tay vịn chữ T, tay vịn vòng cung, tay vịn kiểu cách… ở ghế văn phòng hiện đại giúp người ngồi có thể tựa tay, khuỷu tay lên trong quá trình làm việc, giảm đau mỏi tay và vai đáng kể, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân.

Lưng ghế uốn cong ôm sát người ngồi: Nhằm giúp nhân viên văn phòng giảm đau cột sống, các mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại phần lưng ghế thường cao, ôm sát cột sống người ngồi, hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn, tránh tạo áp lực nhiều gây đau mỏi cơ thể. Chất liệu lưng ghế được lựa chọn nhiều nhất là vải thoáng khí, tránh gây nóng ẩm, bí mồ hôi khi phải ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Bên cạnh đó các mẫu ghế văn phòng bọc nỉ, da cũng khá được yêu thích bởi mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung.

Màu trắng trung tính: Dễ nhận thấy các mẫu ghế văn phòng hiện đại ngày nay thường là các màu trung tính, nhã nhặn như đen, xám, ghi. Các màu này sạch sẽ lại thanh lịch, đem lại không gian làm việc chuyên nghiệp.

Linh hoạt điều chỉnh độ cao, ngả hãm nhiều góc độ: Thêm 1 đặc điểm thường thấy ở các mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại đó chính là có trục piston điều chỉnh độ cao thấp nhanh chóng, linh hoạt. Ghế còn có cơ chế ngả hãm ở nhiều góc độ, tư thế khác nhau, cho người ngồi giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

7 mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại trẻ trung Đức Khang

7 mấu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại nổi bật tại Đức Khang

Ngay sau đây, cùng điểm danh 1 số mẫu ghế nổi bật và bán chạy nhất tại Đức Khang trong thời gian vừa qua nhé!

Ghế văn phòng lưng lưới thoáng khí GX205A-N

GX205A-N là một trong những mẫu ghế trẻ trung, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp bố trí ở nhiều văn phòng làm việc thuộc các lĩnh vực khác nhau: công nghệ, thiết kế, nhân sự… Phần lưng ghế cong ôm sát lưng người ngồi, hơn nữa lại được bọc lưới giúp lưu thông không khí tốt, giảm mồ hôi, đem lại sự thoải mái, thoáng mát khi ngồi lâu. Chất liệu lưới cùng chịu lực tốt, ít bai xù, nhão, vệ sinh dễ dàng, không dễ bị ố vàng như ghế da hoặc ghế nỉ, mang lại tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Tay vịn ghế chữ T có đệm mút bọc da êm ái, nâng đỡ phần khuỷu tay khi làm việc, giảm đau mỏi tay và vai đáng kể.

Ghế văn phòng lưng lưới thoáng khí GX205A-N

Ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại M1037-01 Đức Khang

Mẫu ghế M1037-01 có phần đệm ngồi, lưng ghế làm từ mút xốp dày, bên ngoài bọc da PU trơn màu đen nhẵn mịn, sang trọng. Lớp da PU này có ưu điểm là độ bền cao, chống thấm nước, đặc biệt dễ vệ sinh là lau chùi khi dính vết bẩn, nhờ vậy sản phẩm giữ được độ mới lâu dài. Ghế được trang bị tay vịn nhựa cố định, có bộ cần ngả giúp người dùng có thể ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Bên dưới ghế có bộ phận cần điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt, giúp phù hợp với chiều cao mặt bàn cũng như vóc dáng, chiều cao người ngồi, đảm bảo tư thế thoải mái, làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại M1037-01 Đức Khang

Ghế văn phòng chân xoay Đức Khang M1015-01

Nhắc đến những mẫu ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại tại Đức Khang thì không thể không kể đến M1015-01. Mẫu ghế này có màu xanh dương tươi mát, mang đến sự mới mẻ, tích cực và sinh khí cho không gian làm việc. Lưng ghế cao, ôm sát người ngồi, phần đệm ngồi dày dặn và êm ái, thiết kế mặt ngồi hình vát thác nước, nhờ đó giảm áp lực trọng lượng cơ thể lên phần hông người ngồi, giúp máu lưu thông đều khắp phần chân, tránh tình trạng tê bì chân. Phần chân ghế thiết kế dạng mâm với 5 bánh xe di động, nhờ vậy chỉ cần ngồi trên ghế, thực hiện thao tác nhún chân là chủ nhân có thể dịch chuyển dễ dàng đến các vị trí khác nhau trong văn phòng.

Ghế văn phòng chân xoay Đức Khang M1015-01

Ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại GL312

Ưu điểm nổi bật ở mẫu ghế GL312 này đó là được trang bị phần tựa đầu bọc da êm ái, nâng đỡ phần đầu, cổ nhân viên văn phòng, giúp giảm đau mỏi vai gáy – triệu chứng phổ biến ở dân văn phòng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Khung lưng ghế làm từ nhựa cứng cao cấp chắc chắn, ở giữa lưng ghế bọc vải thoáng khí, giảm nóng bức. Đệm ngồi dày, êm ái, giúp phân bổ trọng lượng cơ thể được đều khắp, tránh gây áp lực lên cột sống và phần hông, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống đáng kể. Mẫu ghế này rất phù hợp khi kết hợp với bàn làm việc chân sắt năng động, tạo không gian làm việc trẻ trung, thoải mái, hiệu quả.

Ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại GL312

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1004-02

M1004-02 là mẫu ghế đang được bán chạy tại Đức Khang và khách hàng sử dụng đánh giá rất tốt về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, công năng sử dụng. Lưng ghế cao tầm trung, dáng cong nâng đỡ cột sống người ngồi, khung lưng ghế chắc chắn, chịu lực tốt. Đặc biệt phần tay vịn ghế cong cong, có đục các lỗ tròn từ nhỏ đến to tạo điểm nhấn ấn tượng, đem đến sức hút cho sản phẩm. Chân ghế có bánh xe hình sao thuận tiện trong việc di chuyển. Ngồi làm việc lâu dài trên ghế này giúp chủ nhân giảm đáng kể các bệnh văn phòng thường gặp: đau vai gáy, đau cột sống, thoái hóa đốt sống lưng – cổ…

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1004-02

Ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại M1003-02

Mẫu ghế tiếp theo mà Đức Khang muốn giới thiệu đến quý khách đó chính là M1003-02. Ghế có thiết kế trẻ trung, thanh lịch với tone màu đen, xanh dương kết hợp. Phần khung ghế, khung chân ghế, trục ghế, bánh xe mang màu đen đẳng cấp và thu hút, trong khi phần lưới bọc lưng ghế, nỉ bọc đệm ngồi mang màu xanh dương tươi mát. Mâm bánh xe có 5 cánh, phân bổ đều, nhờ vậy gia tăng khả năng chịu lực, giúp nâng đỡ những người có trọng lượng cơ thể nặng rất tốt. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế bằng nhựa có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế văn phòng kiểu dáng hiện đại M1003-02

Ghế văn phòng cao cấp Đức Khang M1008-02

M1008-02 là mẫu ghế đang được yêu thích tại Đức Khang, rất phù hợp với những người làm việc trong các mảng liên quan đến sáng tạo như nội dung, thiết kế, sáng tác… Ghế có phần lưng ghế màu đen kết hợp đệm ngồi bọc nỉ màu đỏ tươi nổi bật, trẻ trung, khơi gợi tinh thần làm việc mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết cho nhân viên văn phòng. Tay vịn nhựa có thể điều chính đóng mở linh hoạt. Ngoài ra ghế cũng hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời thường thấy: điều chỉnh cao thấp tùy ý, có thể ngả hãm linh hoạt, khả năng xoay 360 độ, có bánh xe di chuyển tiện dụng…

Ghế văn phòng cao cấp Đức Khang M1008-02

Nếu yêu thích một trong những mẫu ghế văn phòng hiện đại trên, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CÓ TẠI ĐỨC KHANG NHÉ.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Quả cầu phong thủy màu vàng hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu đá phong thủy màu vàng không chỉ mang lại vẻ đẹp sự tinh...

Quả cầu phong thủy màu đỏ hợp mệnh nào? Ý nghĩa phong thủy?

Quả cầu phong thuỷ màu đỏ mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc...

Nhà hướng Bắc nên trồng cây gì để thu hút tài lộc vượng khí?

Việc trồng những loại cây thích hợp không chỉ tạo nên môi trường sống trong...