Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Tủ tài liệu chống cháy giúp bảo vệ tài liệu một cách tối ưu bởi nó có khả năng chống cháy nổ hiệu quả. Bên cạnh đó tủ còn có nhiều những ưu điểm nổi bật khác nên được nhiều văn phòng lựa chọn.

Tủ tài liệu chống cháy có những ưu điểm gì?

Tủ đựng hồ sơ chống cháy được nhiều văn phòng lựa chọn bởi nó có nhiều những ưu điểm như:

Khả năng chống cháy

Nhắc đến tủ hồ sơ chống cháy thì thế mạnh đầu tiên phải kể đến là khả năng chống cháy nổ. Khác với các mẫu tủ gỗ thông thường sẽ rất dễ bị bắt lựa khi có hỏa hoạn, tủ chống cháy giúp cho hồ sơ được lưu trữ tốt hơn. Các mẫu tủ hồ sơ chống cháy có khả năng chống cháy lên tới 2000 độ C trong thời gian hơn 2 giờ đồng hồ giúp giấy tờ, hồ sơ, tài liệu được an toàn hơn khi có hỏa hoạn.

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Diện tích sử dụng lớn

Hầu hết các doanh nghiệp, công ty hay văn phòng sử dụng tủ đựng hồ sơ của họ phải có diện tích sử dụng thật lớn để có thể lưu trữ được nhiều giấy tờ hơn. Chính vì vậy mà các mẫu tủ tài liệu chống cháy cũng thiết kế các mẫu tủ sắt lớn, có khả năng lưu trữ nhiều tài liệu, chống cháy và chống trộm an toàn.

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Khả năng bảo mật thông tin

Việc bảo mật thông tin là vô cùng cần thiết trong mỗi một văn phòng. Vì vậy khi sử dụng két sắt hay tủ hồ sơ chống cháy các văn phòng rất chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin. Tủ hồ sơ chống cháy hiện nay được trang bị các loại khóa cao cấp, chất liệu sắt chắc chắn nên giúp bảo mật thông tin cực kỳ hiệu quả.

Có khả chịu tải trọng tốt

Hơn hẳn với các loại tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp, tủ hồ sơ chống cháy khắc phục được nhược điểm dễ bị cong vênh, co ngót và chịu được trọng tải lớn. Chính vì thế, tủ đựng hồ sơ được chống cháy thiết kế với nhiều mẫu mã phù hợp với mọi không gian, đặc biệt được sử dụng nhiều văn phòng, gia đình,… cần chứa đựng nhiều tài liệu, hồ sơ quan trọng.

Với kết cấu khung chắc chắn, sản phẩm tủ tài liệu sắt văn phòng có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng như tủ gỗ. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực.

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Top tủ đựng tài liệu chống cháy giá tốt tại nội thất DKF

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS50NDT

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS50NDT có kiểu dáng nằm ngang và có số điện tử. Chân tủ có đế cao su chống trơn trượt và an toàn với các loại mặt sàn. Loại tủ này có rất nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng như: thay đổi mã số tùy ý theo ý muốn (ví dụ đặt ngày tháng năm sinh, hay kỷ niệm khó quên,…); chống cháy an toàn tuyệt đối; kết hợp khóa chìa và điện tử linh hoạt; bản lề nổi chống trộm, khi khóa dù cắt bản lề cũng không mở được, bên trong lòng tủ có đợt cố định, phần chân két được gắn thêm các chân đế cố định bằng nhựa.

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS50NDT phù hợp để sử dụng làm nơi để các vật dụng quan trọng tại gia đình, kiểu dáng của két được thiết kế dạng nằm và gọn gàng với kích thước bên trong: 350(Rộng) x 264(Sâu) x 213(Cao), bên ngoài: 482(Rộng ) x 421(Sâu) x 380(Cao).

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ chống cháy TU88SD

Tủ sắt TU88SD được thiết kế phù hợp với không gian văn phòng hiện đại, với độ cao tầm trung dưới 1m, màu sắc trang nhã và độ bền cao. Tủ cao tầm trung dưới 1m, 2 cánh lùa êm ái. TU88SD có 1 khoang, 2 đợt di động, chia thành 3 tầng để tài liệu, hồ sơ. Tủ có khóa để bảo mật, được sơn màu trắng S26, 2 tay nắm âm được sơn màu cam bắt mắt. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống han gỉ chống cháy hiệu quả. Phụ kiện gồm hộp đựng, giấy bảo hành, sách hướng dẫn lắp đặt.
Kích thước: 880(Rộng) x 407(Sâu) x 915(Cao).

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS110K2C1

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS110K2C1 của Nội Thất Hòa Phát với tính năng chống cháy được thiết kế kiểu tủ đứng có trọng lượng tương đương 110kg (±10%). Két có 1 cánh mở với 2 bản lề nổi lớn, 2 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, mặt nạ hộp nhựa, và có tay nắm, cánh mở với 6 chốt chìm. Bên trong lòng két có 1 đợt cố định và 1 ngăn kéo có khóa . Phần chân két được gắn thêm các bánh xe bằng sắt để di chuyển,
Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS110K2C1 được thiết kế với kích thước:
– Bên trong: 333(Rộng) x 340(Sâu) x 461(Cao)
– Bên ngoài: 481(Rộng) x 560(Sâu) x 677(Cao)

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ chống cháy 190 TS04

TS04 là mẫu tủ hồ sơ sắt của nội thất 190 được chia đều thành các khoang khác nhau, mỗi khoang đều có kích thước bằng nhau và ổ khóa đi kèm. Tủ được làm từ các tấm thép có bề dày 0.6 và 0.7 mm, kết cấu vững chắc, khả năng chịu trọng tải lớn.
Dạng tủ đứng cao, có cánh mở, có khóa. Về cấu tạo tủ bao gồm: Tủ hồ sơ văn phòng được chia làm 6 khoang riêng biệt, mỗi khoang có kích thước giống nhau và được khóa bằng 1 ổ khóa riêng biệt.
Tủ tài liệu được làm từ các tấm thép, bề mặt sơn tĩnh điện. Phụ kiện tay cầm bằng nhựa, khóa tròn.
Kích thước:
Chiều rộng(W): 915mm x chiều sâu(D): 452mm x chiều cao(H): 1830mm.
Sản phẩm tủ sắt sơn tĩnh điện có màu trắng ghi Phần phụ kiện tay cầm màu đen. Quý khách của thể kết hợp cùng các mẫu bàn chân sắt Đức Khang để mang đến sự đồng bộ cho không gian nội thất văn phòng.

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS190K2C1

Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS190K2C1 của Nội Thất Hòa Phát với tính năng chống cháy được thiết kế kiểu két đứng. Trọng lượng tương đương 190kg (±10%). Két có 1 cánh mở với 3 bản lề nổi lớn, 2 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa mã, mặt nạ hộp nhựa, và có tay nắm, cánh mở với 7 chốt chìm. Bên trong lòng két có 1 đợt cố định và 1 ngăn kéo có khóa . Phần chân két được gắn thêm các bánh xe bằng sắt để di chuyển.
Tủ đựng hồ sơ chống cháy KS190K2C1 phù hợp để sử dụng làm nơi để các vật dụng quan trọng với kích thước:
Bên trong: 416(Rộng) x 371(Sâu) x 750(Cao)
Bên ngoài: 589(Rộng) x 600(Sâu) x 988(Cao)

Lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy cho văn phòng

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn lý do nên sử dụng tủ tài liệu chống cháy và top những mẫu tủ chống cháy được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất cho các văn phòng, doanh nghiệp hiện nay. Hi vọng những chia sẻ sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...